Vừa qua trong tháng 10 và tháng 11 năm 2010. Huynh Thiện Nhã của Câu Lạc Bộ KCDS Tỉnh Nam Định cùng với huynh Như Phú và các Hướng Dẫn Viên của Câu Lạc Bộ KCDS huyện Kim Sơn đã kết hợp với Câu Lạc Bộ KCDS huyện triển khai các lớp KCDS từ thiện cho một loạt các xã ở Ninh Bình như: Như Hòa, Chất Bình, Hùng Tiến, Kim Định, Thượng Kiệm, . . . . Nhằm giúp bà con ở các địa phương này tập luyện tăng cường sức khỏe, tự điều trị bệnh, chống lão hóa kéo dài tuổi thọ.
Mỗi lớp số lượng học viên khoảng chừng 100 đến 150 người. Một số lớp gần đây đã dùng giáo án mới không có người phát công và động tác khi đắc khí phải đều.
Nhìn chung, qua tổng kết các phiếu trắc nghiệm cho thấy các lớp KCDS chư huynh triển khai đã thành công tốt đẹp. Tỷ lệ đắc khí gần như là 100%. Tỷ lệ bà con tăng cường sức khỏe và tự điều trị lành hoặc giảm bệnh rất cao với khoảng trên 70 hay 80% số lượng người dự tập thấy ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, cơ thể và tinh thần thấy sảng khoái lạc quan và yêu đời hơn. Hiệu quả rất cao về ổn định các rối loạn chức năng và tự điều trị lành hay giảm một số loại bệnh mãn tính. . . .
Bà con và chính quyền ở các Xã này rất phấn khởi. Tạo ra một phong trào thể dục thể thao quần chúng sôi nổi và có hiệu quả ở cấp cơ sở. Đáp ứng tiêu chí sống vui , sống khỏe và sống có ích.
Để duy trì và ngày càng nâng cao hiệu quả đã đạt được. Sau khi lớp KCDS kết thúc. Chính quyền các Xã này đã ra quyết định thành lập các Câu Lạc Bộ KCDS và giúp đỡ tạo điều kiện để Câu Lạc Bộ này hoạt động thường xuyên, cũng như triển khai nhân rộng mô hình ra các địa bàn chung quanh.
Đặc biệt qua giáo án mới, không cần người phát công, không cần dùng băng phát công của Thầy, động tác khi đắc Khí phải đều hàng loạt, Có thể áp dụng cách thụ khí, điều khí của KCDS để tập mọi động tác thể dục thể thao hay dùng vào việc luyện công để gia tăng hiệu quả cho mọi pháp môn khác. Bởi vậy cũng giống như các lớp KCDS khác do Thầy và chư huynh triển khai trên toàn quốc. Các lớp KCDS do huynh Thiện Nhã và huynh nữ Thiện Phú triển khai ở Ninh Bình đã có rất nhiều huynh trưởng hay trưởng tràng của các môn phái khác như: Tâm Năng Tâm Thể, Nhận Điện, Cảm Xạ Học, Thái Cực Trường Sinh đạo, Yoga, thiền, mật tông. . .v.v. .  .đều đã đến tham gia dự tập. Qua các lớp tập KCDS, họ đều thấy hiệu quả về điều trị bệnh tăng cường sức khỏe của KCDS là rất cao và quan trọng hơn họ đều có thể vận dụng cách đắc khí, điều khí của KCDS để tăng cường hiệu quả cho các bài tập lâu nay của pháp môn họ đang tu học. Các vị huynh trưởng và trưởng tràng của các pháp môn khác đều phát biểu: KCDS rất đơn giản dể tập có hiệu lực cao và họ đều có thể áp dụng để nâng cao hiệu quả bài tập của họ đang dùng. . . .
Bởi vậy sân tập KCDS, đã biến thành ngôi nhà chung cho mọi  môn phái khác nhau, Ai nấy đều vui mừng hòa hợp và tương thân tương trợ giúp đỡ nhau cùng tập luyện để cải thiện và nâng cao chất lượng sống cho chính mình và cho cộng đồng.

Đúng như thầy đã dạy: KCDS không nhằm gieo một hạt giống mới trên vườn hoa muôn màu muôn sắc của Dưỡng Sinh Việt Nam. Mà nó như nước và phân giúp đỡ cho mọi giống hoa cùng phát triển khoe hương sắc làm đẹp cho đời. . . . .


Sau đây mời các bạn xem một số hình ảnh về các lớp KCDS từ thiện ở các Xã khác nhau thuộc địa bàn tỉnh Ninh  Bình:

 

>>>>>>>

Khai mạc lớp KCDS từ thiện ở Xã Như Hòa / Ninh Bình /10/2010:











Lớp KCDS Xã Như Hòa/Kim Sơn/Ninh Bình/10/2010, bà con tập đạt hiệu quả cao về tăng cường sức khỏe, tự điều trị bệnh, chống lão hóa kéo dài tuổi thọ






Mời các bạn xem phim:

1/ Khai mạc lớp KCDS từ thiện ở Xã Như Hòa/Kim Sơn/Ninh Bình/10/2010


2/ Thành lập Câu Lạc Bộ KCDS xã Như Hòa/Ninh Bình/10/2010


>>>>>>>>

Khai mạc lớp KCDS từ thiện ở Xã Hùng Tiến/Kim Sơn/Ninh Bình/6/11/2010:











Lớp KCDS Xã Hùng Tiến /Kim Sơn/Ninh Bình /6/11/2010, Bà con tập đạt hiệu quả cao về tăng cường sức khỏe, tự điều trị bệnh, chống lão hóa kéo dài tuổi thọ



Mời các bạn xem phim:

1/ Thàn lập Câu Lạc Bộ KCDS xã Hùng Tiến/Kim Sơn/Ninh Bình/11/2010

 

2/ Bế mạc lớp KCDS Hùng Tiến /Ninh Bình/11/2010

 

3/ Bế mạc lớp KCDS Hùng Tiến /Ninh Bình/11/2010 (Phần 2)

 

3/ Người thật việc thật/Bế mạc lớp KCDS Hùng Tiến /11/2010


>>>>>>>

Khai mạc lớp KCDS từ thiện ở Xã Chất Bình /Kim Sơn/Ninh Bình/9/11/2010:









Lớp KCDS Xã Chất Bình /Kim Sơn/Ninh Bình /6/11/2010, Bà con tập đạt hiệu quả cao về tăng cường sức khỏe, tự điều trị bệnh, chống lão hóa kéo dài tuổi thọ



Bế mạc lớp KCDS Chất Bình/Kim Sơn/Ninh Bình/11/2010



Mời các bạn xem phim:

1/ Khai mạc lớp KCDS Xã Chất Bình/Kim Sơn/Ninh Bình/11/2010

 

2/ Thành lập Câu Lạc Bộ KCDS Xã Chất Bình/Kim Sơn/Ninh Bình/11/2010


>>>>>>>>>

Khai mạc lớp KCDS từ thiện ở Xã Kim Định/ Kim Sơn/Ninh Bình 11/2010









Lớp KCDS Xã Kim Định /Kim Sơn/Ninh Bình /6/11/2010, Bà con tập đạt hiệu quả cao về tăng cường sức khỏe, tự điều trị bệnh, chống lão hóa kéo dài tuổi thọ



Mời các bạn xem phim:

1/ Khai mạc lớp KCDS Kim Định/Kim Sơn/Ninh Bình/11/2010



>>>>>>>>

Khai mạc lớp KCDS từ thiện Xã Thượng Kiệm /Kim Sơn/Ninh Bình/11/2010:












>>>>>>>

Các lớp tập thường xuyên ở Thị Trấn huyện Kim Sơn/Ninh Bình/11/2010






Ban lãnh đạo Câu Lạc Bộ KCDS huyện Kim Sơn và các Huấn Luyện viên của CLB về các Xã hướng dẫn bà con tập KCDS để tăng cường sức khỏe, chống lão hóa kéo dài tuổi thọ







Các cháu cũng tham gia tập KCDS để tăng cường sức khỏe và học giỏi hơn /Kim Sơn/ Ninh Bình/11/2010




>>>>>>>>>