Tam Toà Thánh Mẫu
Khi bạn thấy không thoải mái với người khác. Bạn mới nói nhiều và thể hiện nhiều.Nếu không, dù ngồi gần bên, bạn vẫn có thể im lặng trong an lạc.
Vô ngã nói và làm = im lặngPhản ảnh <=> phản chiếu = nhìn nhauVô thức bản năng + vô thức tập thể + vô thức vũ trụ = Suốt đêmTỉnh giác = không ngủ
Đi Hà Giang. Tham quan Linh Từ Thác Cái trước khi vào Hoàng Su phì.
-------
Clip thư giãn 1: Thư giãn sâu
Phải anh đấy không ? . . .Trả lời em đi. . .
1. Mọi người đều là thầy của mình nếu mình biết cách học cái hay từ họ. Không ai là kẻ thù cũng không ai là bạn. Chỉ có đối phương là điều huyền bí cần được giải mã và chứng ngộ trước khi bạn có thể chứng ngộ về thiêng liêng.
2. Người còn lẩn quẩn trong tâm trí nhị nguyên, chưa có đạo tâm, thường chia bè chia phái, ủng hộ cái nầy chống đối cái kia. Người có đạo tâm đơn giản mở cửa con tim mình đón nhận tất cả. Nó không có kẻ thù cũng không có bạn. Nó chỉ có tình huống.
3. Ưa thích hay chống đối người khác chỉ là áp đặt cái tôi của mình lên người ấy và do vậy không thể đi vào con tim của họ được. Nó là một kiểu nô dịch thiên hạ bằng bản ngã của mình. Hãy chào đón tất cả với nụ cười và sẳn sàng thích ứng tình huống. Sự hiện hữu trần trụi của bạn giúp bạn hợp nhất với linh hồn mọi người và những điều tế vị huyền nhiệm của pháp giới.
Như rót nước vào bìnhKhi bình đầyNước bẩn trong bình trào raRót nước sạch vào mãi Thì rồi cái trào ra cũng sạch
Khi rót vào, nước sạch y theo hình dạng cái bìnhNhưng khi nước sạch trào ra ngoài bìnhNó chảy là ngẫu hứngHình dáng nó là ngẫu hứngNgười rót cũng không biết được, huống hồ người dương thếNgười dương thế chưa biết được sao Thần Thánh lại biết được?
Bạn tập KCDS là để khỏe. Vậy nếu tập mà có thêm bệnh trong khi bênh cũ không lành là tập không hiệu quả. Không hiệu quả có thể do một trong các nguyên nhân sau:
1. Chỉ xem như một phương pháp thể dục thể thao không chú trọng phần năng lượng, hay chưa đắc khí đúng và đủ mạnh.
2. Không tập đúng theo giáo án. Thường thêm yoga, mật tông Tây Tạng hoặc các pháp tâm linh khác làm rối loạn khí và mất sự gia trì của Mandala.
...
1. Sự tương phản là cơ hội chứ không phải tai họa. Khi vào đời hành thiện, sự chống đối và trở ngại giúp hành giả tự phát, sáng tạo và tích hợp các khả năng đang tản mát của mình để tạo ra ích lợi thực dụng. Nếu yếu kém bạn sẽ không tồn tại. Nếu tồn tại bạn trưởng thành.
2. Tình yêu không biết tới khoảng cách và tình yêu tối thượng còn không biết tới thời gian. Khi bạn lặng yên và đồng cảm trong trường năng lượng thiêng liêng. Bạn hiện hữu thuần khiết, chấp tạy không làm gì, chính là lúc thượng đế hành động. Lúc bạn nhắm mắt lặng im, chính là lúc bạn thấy được “thầy mình thực sự”.
3. Huyền môn hiển lộ chỉ là nhất thời. Cái không hiển lộ mới là vĩnh hằng. Bởi vậy khi gần một vị thầy đích thực, bạn thấy người ấy luôn có những điều mới mẻ tràn đầy sinh lực và thực dụng. Đấy không phải là vừa nghĩ ra, vừa làm ra. . .mà nó đã có ở đấy tự bao giờ. Bạn đang chỉ thấy bề nổi của tảng băng trôi nên đừng vội phán xét. Một người không thể tự làm mới mình, không thể làm mới phương pháp, không thể làm mới môi trường hoạt dụng. . . người ấy không phải là vị thầy tâm linh thực sự.