Tam Toà Thánh Mẫu
Khi bạn thấy không thoải mái với người khác. Bạn mới nói nhiều và thể hiện nhiều.Nếu không, dù ngồi gần bên, bạn vẫn có thể im lặng trong an lạc.
Vô ngã nói và làm = im lặngPhản ảnh <=> phản chiếu = nhìn nhauVô thức bản năng + vô thức tập thể + vô thức vũ trụ = Suốt đêmTỉnh giác = không ngủ
Đi Hà Giang. Tham quan Linh Từ Thác Cái trước khi vào Hoàng Su phì.
-------
Clip thư giãn 1: Thư giãn sâu
Phải anh đấy không ? . . .Trả lời em đi. . .
1.Cuộc đời vốn bất công nên tâm không mà vẫn đắng. Cuộc đời chẳng bao giờ bình đẳng, nên cần gì cố nuốt đắng diễn tâm không.
2.Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậyThấy trong nhà gạo nước vẫn còn nguyênTu tại gia thật đở phiềnKhông gái không tiền rất bình yên
3.Tướng tu là một lợi thế...
-Con sắp mở lớp A. Làm thế nào để lớp hiệu quả và an toàn?-Muốn cây trồng tốt thì phải bón phân và tưới nước. Khi cây còn non thì nên tưới nhẹ và bón phân ít. Nầy ông, mật pháp như cơn mưa lớn chỉ có lợi cho cây đại thụ, cỏ và hoa sẽ dập nát.***-Một người nữ đảnh lễ chưa kịp hỏi, ông già đã cười:-Cô không cần hỏi. “ Thúy trúc hoàng hoa phi ngoại cảnh”. Hãy điều chỉnh bản tâm chứ đừng sa vào đấu tranh của nhị nguyên.***...
- Thế nào là từ bi?- Như gió thổi rừng trúc chuyển động>>>- Tại sao khi con trì kinh hay xúc động muốn khóc. Có gì sai trong vấn đề nầy không? Con phải làm sao mới là đúng pháp?- Đầy tớ có thể thay mặt chủ nhà làm một số việc chứ không phải chủ....
1.Nếu xem việc dùng người khác như phương tiện là vô đạo đức, vì đi ngược với nền tảng của bản chất tự do. Thì việc sùng tín người khác cũng như vậy, vì làm mất tự do của bản thân mình.
2.Ngay cả việc khi bạn biến mình thành phương tiện và người kia thành mục đích của cuộc sống. Bạn không đòi hỏi bất cứ điều gì từ người kia. Điều ấy cũng không phải là đạo đức nếu cái tôi của bạn làm. Đó chỉ là một kiểu Dục được xã hội tôn vinh. Bạn chỉ thật sự đạo đức khi vô ngã. Từ bi thật sự chỉ có khi vô ngã.