(Thông công nhận ấn lệnh tại nơi Như Lai đã chuyển pháp luân lần thứ nhất)

Này chư huynh, hôm nay ta đã đến vườn Lộc Uyển. Ta đã thiền định tại nơi mà xưa kia đức Phật đã chuyển pháp luân lần thứ nhất, độ cho 5 anh em Kiều Trần Như.

Ta đã thông công nhận ấn lệnh của Chuyển Pháp Luân Như Lai, để ân điển thiêng liêng của ngài kích hoạt, quay và khai mở toàn bộ hệ thống pháp luân (Chakaras) trong cơ thể.
 
Tự ta biết như vậy và tin là như vậy. Chẳng có gì để chứng minh điều này cả! Cho nên nó chỉ là kinh nghiệm riêng tư của ta mà thôi.
 
Thế nhưng ta phát tâm muốn chia sẻ điều này với chư huynh và với những người đồng cảm.
Khi về chỗ nghỉ. Tự nhiên cơ thể ta nhận ân điển thiêng liêng và tự xuất hiện các tư thế rất lạ với khế ấn chuyển pháp luân trên tay. Những người đi cùng đã ghi hình lại được. Và thế là bài phát công tại vườn Lộc Uyển đã ra đời.
Hoàn toàn ngẫu hứng, tức khắc, tức thì, phi lý luận, trong sự đồng cảm và lòng tôn kính Như Lai, chư vị A La hán cùng thánh chúng.
 
Mô Phật!
Tự ta ta biết. Đối với ta, một người đã rèn luyện thiền đại thủ ấn trong nhiều năm. Thì chuyển pháp luân về “lý” thì phải tu học giáo lý của Như Lai, phải học luận của chư Tổ, phải nghe chư Hòa Thượng cùng chư tăng giảng dạy để có cái biết đúng đắn.
Nhưng về “Sự” thì phải được ân điển thiêng liêng của Như Lai chuyển toàn bộ pháp luân (Chakaras) của thể năng lượng.
Mô Phật! Ta trộm nghĩ chắc chư huynh cũng vậy.
 
Nếu thế thì ta sẽ trợ công, và những tư thế ta giới thiệu, chư huynh sẽ dùng như khởi thức.
Chỉ có một khế ấn duy nhất là ấn (Mudra) của Chuyển Pháp Luân Như Lai. Chư huynh đừng để tay bung ra mà mất điển hoặc tập sai đi.
Mỗi tư thế khởi thức, điển quang sẽ tác động để thể vật lý tự hiển thị thành rất nhiều tư thế khác.
Khi nào thấy tay mình tự chấp lại đảnh lễ thì ngừng tập. Hoặc khi ấy đã xong một phần. Chư huynh muốn tập tiếp thì lại dùng “Khởi thức” tiếp theo.
Nếu thấy tay mình chấp lại đảnh lễ, dù có nhận điển trở lại cũng vậy thì đừng cố cưỡng cầu sẽ bị quá sức.
 
Mô Phật!
Nếu chư huynh muốn tăng cường sức khỏe, tự điều trị một số bệnh, thông công giao điển và tự chuyển pháp luân cho thể năng lượng thì nhấn nút âm thanh ở cuối bài để tập theo file âm thanh ta gửi từ vườn Lộc Uyển, nơi Như Lai đã chuyển pháp luân lần thứ nhất.
 
Mô Phật
Chúc chư huynh thân tâm thường an lạc, tu học tiến bộ và làm Phật sự có kết quả.