Tam Toà Thánh Mẫu
Khi bạn thấy không thoải mái với người khác. Bạn mới nói nhiều và thể hiện nhiều.Nếu không, dù ngồi gần bên, bạn vẫn có thể im lặng trong an lạc.
Vô ngã nói và làm = im lặngPhản ảnh <=> phản chiếu = nhìn nhauVô thức bản năng + vô thức tập thể + vô thức vũ trụ = Suốt đêmTỉnh giác = không ngủ
Đi Hà Giang. Tham quan Linh Từ Thác Cái trước khi vào Hoàng Su phì.
-------
Clip thư giãn 1: Thư giãn sâu
Phải anh đấy không ? . . .Trả lời em đi. . .
Vườn xưa hoa nở bướm vềSơn khê gió hát câu thề cát bay>>>https://youtu.be/oC2X-jPYO8Y
1/ Nếu là mẹ, tự nhiên có thể hiểu được lời mà đứa bé không nói. Nếu là tình yêu, tự nhiên hiểu được ý muốn thầm kín của người mình yêu. Nếu là trò thì tự nhiên nhận ra vị thầy tâm linh của mình dù mới gặp lần đầu. Nước mắt sẽ chảy ra. Nụ cười sẽ nở trên môi. Hạnh phúc ngập tràn. Cơ thể tự nhiên nhận được năng lượng và tự nhiên đảnh lễ ngài. Hề hề. . . cái đấy gọi là "Ngộ", chứ ngộ không phải chỉ là các khái niệm triết học.
2/ Người thầy mà mình gần bên, không thấy có những rung động đặc biệt về thể chất và tâm hồn, thì đó chỉ là người truyền đạt kiến thức chứ không phải là thầy tâm linh.
3/ Thể giác ngộ của thầy dạy Thể Khí của trò và con tim là nơi gặp gỡ chứ không phải cái đầu. Thể xác nầy, tâm trí nhị nguyên nầy, là người vô can trong chuyện dạy và học đạo. Các tín hiệu được truyền trên các kênh năng lương qua thân mật (mudra), khẩu mật (dalani) và linh phù (mantra). Các biểu thị nầy là phi logic nên không thể hiểu được qua tâm trí.. . .
Tóc dài hỏi đạoLược cười:Đạo trẻ thì đen và dàyĐạo già thì trắng và thưa Đạo phi thường đạo thì chẳng dính gì đến già trẻ trắng đen. . .hề hề. . .- Hói đầu thì sao?- Ngoan không tóc chứ không phải bình thường tóc- Cạo đầu thì sao?- Trụ Tướng Không chứ hổng phải Chân Không. - Để tóc để râu thì sao?- Trụ tướng Có chứ không phải Diệu Hữu.- Vậy phải thế nào?- Chẳng phải thế nào. . . .Hề hề. . . Ung dung qua lại, tự do tự tại giữa các khái niệm mà không đặt ra khái niệm mới>>>