Hãy tha thứ thật nhanh, vứt bỏ mọi điều bận lòng như lá già rời thân cây vì khô nhựa sống. Hãy hôn thật chậm rãi, để hạnh phúc có đủ thời gian thấm vào tận đáy tâm hồn. Hãy yêu thật lòng, để thượng đế có cơ hội phục sinh trong thể xác trần gian.  Hãy cười thật thoải mái không ngại ngùng, để hân thù và nghi ngờ tan đi như sương mù đón ánh bình minh. Hãy tụng kinh thật nhỏ vừa đủ nghe, như lời thì thầm tâm sự với người yêu tối thượng. Hãy ngồi thiền như cùng với hoạt Phật ngây ngô hồn nhiên ngồi chơi trên đỉnh cô đơn. Hãy đi kinh hành như đi dạo cùng người tri kỷ tri âm, vô sự nhàn du trên thảo nguyên bao la chỉ có 2 người. Hãy hành thiện với Phật, như cùng  người bạn câm điếc yên lặng nhặt sỏi đá trên sa mạc hoang vu.

Tình yêu tối thượng không có sở hữu. Ta chẳng sở hữu Phật và Phật cũng chẳng sở hữu ta. Ta chấp nhận ngài toàn bộ. Còn ngài thì bao đời nay vẫn luôn tôn trọng tự do và những điều thầm kín riêng tư của ta. Ha ha. . . ha. . .Đó là giải thoát, vì chỉ có tình yêu mà chẳng có sở hữu và trói buộc.

Thỉnh thoảng bạn cũng muốn nhảy múa cùng người yêu tối thượng? Thế thì 2 người hãy đến sân tập KCDS, vì nơi đó rỗng; đầy ắp tiếng cười và đồng vọng âm nhạc vui tươi.

Nếu đến đó, bạn sẽ có dịp làm quen với nhiều người khác đi cùng với thượng đế riêng của họ.

>>>>>

(Ảnh sưu tầm)