Tam Toà Thánh Mẫu
Khi bạn thấy không thoải mái với người khác. Bạn mới nói nhiều và thể hiện nhiều.Nếu không, dù ngồi gần bên, bạn vẫn có thể im lặng trong an lạc.
Vô ngã nói và làm = im lặngPhản ảnh <=> phản chiếu = nhìn nhauVô thức bản năng + vô thức tập thể + vô thức vũ trụ = Suốt đêmTỉnh giác = không ngủ
Đi Hà Giang. Tham quan Linh Từ Thác Cái trước khi vào Hoàng Su phì.
-------
Clip thư giãn 1: Thư giãn sâu
Phải anh đấy không ? . . .Trả lời em đi. . .
Ngồi tại gốc mà vẫn rời xa gốcGã cùng tử không cứ phải đi hoangTự chuyển hóa hóa ra là như vậyNgươi ngồi đây, mà sao chẳng có mặt lúc nầy ?Hề hề. . .Vô ngã chỉ là trạng thái của bản thể.Bản thể luôn vô tìnhNgươi chính là ngươi mới giúp bản thể hiện hình.^^^(Phóng thể)
Bớ thằng ăn hại lại đâyNuốt mây bắt gió cho đầy túi daBao giờ Ma lạy Phật cườiNgợm người quên bén đạo bèn thảnh thơiHề hề. .^^^(Bớ thằng ăn hại lại đây)
Này Cỏ MayDùng lời nói hay chữ viết để tác động người khác không bằng yên lặng để năng lượng vô hình của mình kích thích tâm thức người ấy. Để người ấy tự nhiên tự ngộ. Nếu người kia bị đời và hoàn cảnh làm phân tâm, thì cùng nghe nhạc, uống trà, đi dạo . . . . . rồi dùng ngôn ngữ cơ thể của mình để đưa họ đi dần vào trạng thái tịnh hóa. Sau đó thì ông chỉ yên lặng mỉm cười để thường tịch quang vô hình giúp người ấy có sự chuyển hóa về tâm thức mà không cần phải thuyết giảng hay dùng văn tự.Đối với người không đồng cảm với mình thì chỉ vui đùa, không cần cố gắng với họ. Này Cỏ MayNgồi gần bếp lửa thì tự thấy ấm. Nếu ông đã thực sự nhận được gia trì lực thì thường tịch quang vô hình sẽ tự nhiên diệu dụng. Cần chi. . .cần gì. . .ích chi chớ. . .Lục căn hợp nhất trong yên lặng thì vô vi tự nhiên diệu dụng.Làm như vậy thì đi vào đời lúc nào cũng thảnh thơi, không sa vào hí sự và ma sự, không sa vào tranh đấu của thế gian.Làm như vậy thì ông và thiêng liêng luôn hợp nhất mà không lộ tướng. Làm như vậy thì vô ngã không rời tánh mà vẫn hành bồ tát đạo.Làm như vậy, thì đi vào đời mà không để lại dấu chân.Làm như vậy là dùng cái giả vui giả đùa giả khùng giả điên của thể xác vật lý che cho người bên trong thì bồ đề tát đỏa (Bodhisattva) mới diệu dụng được.Hề hề. . .
Không phải lúc nào bạn cũng đang ngủ. Không phải lúc nào bạn cũng đang thức. Bạn, tôi hay mọi người thì ai cũng đều có lúc này lúc khác. Huyễn hay thực không quan trọng. Quan trọng là đang trong giấc mơ bạn có biết mình đang mơ hay không? - Lẽ dĩ nhiên chả ai biết được.Có khi nào bạn chứng ngộ, nhưng nó lại là điều xảy ra trong một giấc mơ mà bạn cứ tưởng là mình đang thức và mọi người quanh mình là thực?Hề hề. . .Ngay bây giờ thì ai ngủ ai thức, đố ai biết được. Vậy thì hung hăng cường điệu làm gì chứ?