Tam Toà Thánh Mẫu
Khi bạn thấy không thoải mái với người khác. Bạn mới nói nhiều và thể hiện nhiều.Nếu không, dù ngồi gần bên, bạn vẫn có thể im lặng trong an lạc.
Vô ngã nói và làm = im lặngPhản ảnh <=> phản chiếu = nhìn nhauVô thức bản năng + vô thức tập thể + vô thức vũ trụ = Suốt đêmTỉnh giác = không ngủ
Đi Hà Giang. Tham quan Linh Từ Thác Cái trước khi vào Hoàng Su phì.
-------
Clip thư giãn 1: Thư giãn sâu
Phải anh đấy không ? . . .Trả lời em đi. . .
Đặt cái tượng lên bàn thờĐêm hoang sơ Ta nghe hơi thở từ bên kia tâm tríBỏ võ ốc vào cái ly thủy tinhĐêm một mìnhTa nghe sóng hát Bài tình ca, chưa được hát bao giờ
Cuộc sống chẳng qua là giấc ngủ dài trên đời và kết thúc là giấc ngủ quá dài dưới đất.Vậy thì chật vật làm gìSao không kiếm chỗ ngủ khì rồi chơiCòn tiền hả?Tiền thì cứ thiền, tiền trên trời sẽ tự rơi xuốngHề hề. . .
Nắng vàng lơ đãng trên câyHỏi thăm ngọn gió rằng thầy ngươi đâu?- Đâu ?
Khế ấn là hành động phi nội dungThần chú là âm thanh không tiếng động của cõi lặng im.Và linh phù là biểu thị của " tri hành hợp nhất".Này Cỏ MayKhế ấn không cần bắt ấn mà vẫn luôn có đấy. Khi ông là phương tiện của thượng đế phi nhân cách thì hành động là khế ấn(mudra). Bắt ấn bằng tâm trí chỉ là ấn giả có sắc mà không hương.Này Cỏ MayThần chú(dalani) không cần tụng chú, mọi lời nói của "người buông xuôi" đều là thần chú. Kể cả lời nói không âm thanh. Thần chú mà tụng bằng tâm tham dục, tụng bằng tâm tham pháp. . .thì chỉ là hoa giả có sắc mà không hương.Này Cỏ MayLinh phù ông vẽ bằng tâm trí thì không phải linh phù thật. Linh phù(mantrra) là hành động không có tác ý, huống hồ là thiện ác nhị nguyên, huống hồ là tham đạo cầu pháp. . . Mọi ý nghĩ đều trùng ngay chính hành động của người buông xuôi thì gọi là "linh phù". Này Cỏ May, nói nôm na, linh phù là biểu thị khi ý nghĩ ông được thiêng liêng chứng minh. Cái bùa mà ông vẽ bằng tâm trí chỉ như hoa giả có sắc mà không hương.