Thiền Năng Lượng (TT) – Nhu Quyền

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH
Diễn đàn thảo luận, nghiên cứu về Khí công và Dưỡng sinh

Thiền Năng Lượng (TT) – Nhu Quyền

  • Comments 2
Đây là bài tập được Già Năm sáng tác 20 năm trước tại sân chùa Hoa Yên /Yên Tử, những ngày Yên Tử còn đầy mây trời và cái linh thiêng trinh nguyên vẫn còn yên lặng đến cùng cực. Già Năm nhận ân điển thiêng liêng rồi miệt mài sáng tác trước tháp Tổ dưới bóng những cây tùng cổ thụ vướng đầy mây và rộn tiếng chim ca.

Những năm về sau hàng triệu người trên những sân tập Khí Công Dưỡng Sinh trên toàn quốc đã hàng ngày tập bài tập này như là bài khởi động để sau đó đi vào Thiền Năng Lượng

Nay may gặp dịp một môn sinh đang tập nó trước tượng đức Hộ Pháp tại Tổ Đường Xuân Mai. Tớ ghi vôi đoạn băng hình này, tải lên mạng để phục vụ cho học viên các lớp Thiền Năng Lượng hiện nay.

 

Nếu các bạn thích thì cũng có thể tập theo.

 

Chúc các bạn thành công.

 

Đậu Phụ/29/7/2008

 

( Mời bạn nhấn vào nút Xem Phim để xem đoạn băng này)

 

Comments
  • Đọc bài này tôi thấy hấp dẫn quá. Nhưng mà:

    Admin ơi! Tôi không xem được băng Nhu Quyền. Tôi rất muốn tập bài tập này. Làm ơn cho tôi xin băng tập này vào địa chỉ sau:

    cuongnv@vnu.edu.vn

    Cmả ơn nhiều.

  • Trong nh­ung bai tap nay minh deu rat thich,minh da tap o san CLB Nguyen Trai vai nam, nhung moi lan xem lai bang cua Thay minh lai thay co nhung diem minh tap chua dat, cung co the moi huan luyen vien huong dan co su khac nhau doi chut. Kho nhat van la tap 72 dong tac YOGA.