Tam Toà Thánh Mẫu
Khi bạn thấy không thoải mái với người khác. Bạn mới nói nhiều và thể hiện nhiều.Nếu không, dù ngồi gần bên, bạn vẫn có thể im lặng trong an lạc.
Vô ngã nói và làm = im lặngPhản ảnh <=> phản chiếu = nhìn nhauVô thức bản năng + vô thức tập thể + vô thức vũ trụ = Suốt đêmTỉnh giác = không ngủ
Đi Hà Giang. Tham quan Linh Từ Thác Cái trước khi vào Hoàng Su phì.
-------
Clip thư giãn 1: Thư giãn sâu
Phải anh đấy không ? . . .Trả lời em đi. . .
1/ Tự do khó nhất không phải với kẻ thù mà với chính mình. Vì bạn phải độc lập với tâm trí, để không nô lệ tâm lý đám đông và nô lệ vô thức tập thể.2/Người luôn thích ứng tình huống thì vô ngã và trực giác.3/ Ăn tươi. Sống trong thiên nhiên. Sinh hoạt trong tình người. Yên lặng tỏa hương sen. Khí có mà như không. Chỉ thấy gió mát mùa xuân cần gì gặp thượng đế làm ra gió. . .4/ Luyện công để có năng lượng rồi phát công cho người khác. Sao bằng cùng với họ hợp nhất năng lượng với trời đất.5/Không tôn trọng không có tình yêu. Nhưng với "tình yêu tối thượng" tôn trọng là còn phân liệt. Nó là hòa đồng.6/ Câu người không tu dùng mồi tiền, sắc dục hay danh vọng. Câu người tu dùng mồi niết bàn. Câu người chứng ngộ dùng mồi chúng sanh. Mình câu mình dùng mồi vô ngã. . .
1/ Mặt trời không dạy cho hoa nở. Vị thầy thực sự không dạy học trò. Vô ngã tự dạy. Sự hiện hữu thuần khiết chính là dạy. Đủ nắng thì hoa tự nở2/ Này Cỏ MayHãy như cái ống sáo trúc nầy. Mọi bản nhạc của trời đất đều có thể thổi qua cái trống rỗng của nó mà không hề bị bóp méo.3/ Hành động qua ham muốn của tâm trí là Đạo Người. Hành động qua ham muốn của Thần Thánh là Thần Đạo. Hành động không ham muốn, vì không có Người Hành Động, không có Thần mượn xác hành đạo thì gọi là "vô tác" hay vô ngã tự làm.4/ Nầy Cỏ MayTa không có ý định dùng năng lượng trị bệnh cho người khác. Ta chỉ hiệp khí an nhiên tự tại. Đứng trước bệnh nhân, trời đất tự làm hay không làm đều tự nhiên tự động và tự có thiền vị. Còn ta thì bận chơi chả dính dáng gì.Hề hề. . .Ta có thể làm thơ, trong khi vẫn kiết ấn trị tà cho người khùng điên, vì ta không dính dáng gì đến "tác ý trị bệnh". Ta cũng chả bao giờ vận công qua một khởi niệm. Hề hề. . Có ngu mới làm thế.
Hề hề. . . Chẳng qua chỉ là Úp hay Ngửa.Này Cỏ May"Đạo khả đạo phi thường đạo". Nên đạo thật sự là Bất Nhị, chứ không kẹt trong nhị nguyên của tâm trí.