Trên đường thiên lý:

Trời rét đậm, thọc tay vào túi quần, đi dưới làn mưa bụi bay bay. Uống một ly cà phê. Ngồi ngắm phố phường ngày cuối đông. Gió từ quảng trường thổi về lồng lộng. Cây hai bên đường trút lá rào rào. Trong lòng vô tư lự. Đếm từng giọt cà phê rơi xuống đáy ly. Nhìn theo chiếc lá cuốn theo chiều gió lăn lóc quay tròn trên đường phố vắng người qua.  Chúng tôi ngồi yên lặng nhìn mưa không ai nói điều gì.

Bao nhiêu năm trời theo Thầy rong ruổi trên mọi nẻo đường đất nước. Nhiều đứa trong chúng tôi tóc đã điểm hoa râm. Tuổi đời tuổi đạo ngày càng nhiều thêm. Bất cứ ở đâu, bất kỳ ở thời điểm nào và trong  mọi tình huống. Chúng tôi đã học được nghệ thuật tìm cái vui cái thú vị ẩn tàng trong sự sự việc việc. Đồng cảm và yên lặng sống với nó. Yên lặng tận hưởng cái niềm vui không nguyên nhân này, không ai dại gì cần đến niết bàn hay thiên đàng xa vời ngoài cuộc đời thực này. Hề hề. . .Đi đâu thì cũng không ngoài tâm, làm gì thì cũng không ngoài tánh. Chứng gì cũng không ngoài tự do tự tại vô ngại trước mọi hình tướng của đạo và đời. Vui gì thì cũng không bằng cái vui làm cho mọi người cùng vui cùng hạnh phúc.

Xe đến rồi, chúng tôi chất đồ lên xe, quay ngược lên Xuân Mai, rồi theo đường Hồ Chí Minh đi về phía miền trung.

Hai bên đường rừng núi xanh tươi, suối chảy róc rách, nhà sàn tựa trên sườn núi đá. Bà con đang thu hoạch mía và ngô. Những cô gái má đỏ hồng ngồi ngất ngưỡng trên xe bò hay xe tải đầy mía. Những chàng thanh niên đang vung roi mây . . . họ. . . .họ. . . .và những con trâu mập ú đang thở phì phì, kéo những chiếc xe đầy ngô vượt qua đèo gió hú. Hôm nay tốt ngày nên dọc hai đường rất nhiều đám cưới với tiếng nhạc xập xình và tiếng cười tiếng nói vui tươi. . . .Hề hề. . . .đúng là khi trong lòng mình đã thật tịnh, thì nhìn đâu cũng đẹp, nhìn gì cũng vui, nghe gì cũng thích, việc gì cũng thấy thú vị. . . .Nghĩ lại giật mình, bao năm qua, mình ngồi trong nước mà lúc nào cũng gào rát cổ xin ly nước !

Qua Đồi Thông xe chúng tôi vào thành phố Thanh Hóa. Những ngày bận rộn lại bắt đầu. Bận nhưng mà vui. . . Cũng như biết bao những lần trước, hai mươi năm rồi bao giờ cũng vậy. Chúng tôi những kẻ vô tích sự, lại vừa cười vừa tìm niết bàn, giữa biết bao bộn bề của nhân thế !

. . . . . .

Chất đồ lên xe chuẩn bị đi thôi. . . .

 

Xe trâu chở mía về nhà

 

Xe trâu chở ngô về nhà

 

Một cơn mưa lớn sắp đổ xuống cánh đồng mía bên bờ sông Mã

. . . . . .

Nghe hắn kể ta giật mình. . . . ./10/1/2011

- Sảng bảnh mắt rồi mà vẫn chưa chịu dậy đi làm à ? 

Vợ hắn vào quát tướng lên

Hắn lồm cồm ngồi dậy và bèn kể lại cho ta nghe chuyện hắn đã mơ :


Hắn chiêm bao thấy mình tỉnh giấc

Trong chiêm bao hắn bèn đi gọi những người đang ngủ:

-  Này, này. . . dậy đi. .  .dậy đi. . . .

Phải chánh niệm và tỉnh giác. . . .phải chánh niệm và tỉnh giác. . .

Thế rồi đang lúc ấy

Hắn thấy một người khác đến nói với mình :

-  Ta là bậc truyền thừa tỉnh giác.

Hỡi kẻ mê lầm kia.

Ngươi đang mơ ngươi có biết chăng ?

Hãy thức dậy đi. . . .hãy thức dậy đi. . . . .

Đây mới là pháp truyền thừa chánh giáo

Đây mới là pháp truyền thừa chánh giáo


Than ôi! Trong lúc ấy

Con người thật của hắn vẫn đang ngủ và ngáy. . . o. . . .o. . . .


Nghe hắn kể ta giật mình

- Hay là mình và hắn vẫn đang trong giấc mơ của một thằng nào khác. . . .hề hề. . .

Giấc mơ tỉnh giác / Tranh minh họa của Ba Gàn /10/1/2011

>>>>>>>

Khai mạc lớp KCDS từ thiện ở TP. Thanh Hóa / 10/1/2011

Tại Hội trường Nhà Văn Hóa Lao Động tỉnh Thanh Hóa. Vào lúc 15 giờ ngày 10/1/2011. Lớp KCDS từ thiện ở TP. Thanh Hóa đã làm lễ khai mạc. Đến dự có ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND TP. Thanh Hóa. Các Cơ Quan Ban Ngành của Tỉnh và TP. Ban Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo Câu Lạc Bộ KCSD xã Đông Hưng, đại diện các nhà tài trợ Cty IMC và Vinalink Group, và các mạnh thường quân ở địa phương. Tuy thời tiết rất lạnh. Rét đậm và rét hại. Thế nhưng bà con ta nghe Thầy về cũng đến dự khai mạc hơn 200 người. Báo Thanh Hóa, Đài Truyền Thanh Truyền Hình Thanh Hóa cũng đến dự, ghi hình và  viết bài đưa tin về lớp tập huấn này.

Hội trường Nhà Văn Hóa Lao Động Thanh Hóa chật kín người , đông vui và đầm ấm nghĩa tình. Bà con lâu ngày mới gặp thầy và chư huynh, nên tay bắt mặt mừng, hỏi thăm rối rít. Thầy cười hề hề. . . .chào người này bắt tay hỏi han người kia, cái nghĩa cái tình làm cho hội trường như ấm lại trong những ngày cuối đông giá lạnh. Có người xúc động không cầm được nước mắt. Cầm tay Thầy không nói được nên lời. . . .

Buổi lễ khai  mạc ngắn gọn nhưng trang nghiêm long trọng. Cụ Lê Đức Nghi Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Thanh Hóa đã lên đọc bài phát biểu khai mạc lớp. Ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND/ TP. Thanh Hóa đại diện cho Đảng và Chính Quyền địa phương lên phát biểu động viên bà con Thanh Hóa tham gia tập KCDS để cải thiện tình trạng sức khỏe, tự phòng và điều trị bệnh mình, góp phần vào việc phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng để bà con mình sống vui sống khỏe và sống có ích.

Ông Phó Chủ Tịch TP. Thanh Hóa cũng thay mặt đảng và chính quyền địa phương tặng hoa Thầy. Các cơ Quan Ban Ngành địa phương Thanh Hóa cũng lên tặng hoa Thầy. Câu Lạc Bộ KCDS /Thanh Hóa và đại diện học viên cũng lên tặng hoa, cảm ơn Thầy Cô và chư huynh đã không quản ngại đường xá xa xôi thời tiết khắc nghiệt về giúp Thanh Hóa trong đợt cuối năm này.

Trong phần đáp từ, Thầy cảm ơn chính quyền địa phương, các cơ quan Ban Ngành của Thanh Hóa đã cho phép và tạo điều kiện giúp đỡ. Cảm ơn Cty IMC, Cty Vina Link Group và các nhà mạnh thường quân đã tài trợ giúp đỡ cho phong trào. Cảm ơn Câu Lạc Bộ KCDS Thanh Hóa và bà con đã yêu mến KCDS, tổ chức duy trì và phát triển phong trào tập luyện ở tỉnh nhà trong hơn 12 năm qua, ngày một lớn mạnh hơn.

Sau buổi lễ khai mạc ngắn gọn. Buổi học đầu tiên đã được triển khai ngay tại hội trường. Đợt tập này bà con ngồi ghế tập theo giáo án mới và tập trong hội trường để tránh rét.

Như vậy trong đợt tập huấn này. Thanh Hóa sẽ triển khai đồng bộ 2 lớp. Một lớp HLV buổi sáng do Thầy đứng lớp. và một lớp KCDS liệu trình A dành cho bà con bệnh nhân theo giáo án mới. Và lớp đông người này sẽ do HLV của Câu Lạc Bộ KCDS Thanh Hóa thay Thầy lên lớp.

Chỉ tiêu của đợt tập huấn này: Chẳng những lớp A đạt hiệu quả cao, mà HLV của CLB phải nắm được giáo án mới và triển khai cho bà con tập an toàn hiệu quả. Để từ nay CLB không lệ thuộc Thầy và các vị huynh trưởng, có khả năng tự mở lớp KCDS thường xuyên liên tục. Vì giáo án cải tiến đợt này không đòi hỏi phải có người phát công, và người hướng dẫn cũng không cần phải có công lực cao hay khả năng ngoại cảm, động tác tập đơn giản khiến người già và bệnh nhân nặng đều tập được, nên không đòi hỏi HLV phải có khả năng thực hiện các động tác phức tạp và quá khó.

Mời các bạn xem một số hình ảnh ngày khai mạc lớp KCDS từ thiện ở Thanh Hóa:

 

.

Lớp tập KCDS lần này được tổ chức trong hội trường Nhà Văn Hóa Lao Động Thanh Hóa để tránh rét /10/1/2011





-  Lớp tập Khí Công kìa , mình đăng ký đi học thôi


Thầy và ông Giám đốc Nhà Văn Hóa Lao Động Tỉnh Thanh Hóa /Lễ khai mạc lớp KCDS Thanh Hóa /10/1/2010

 

Ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND TP/Thanh Hóa, Thầy Bùi Long Thành và Ông Giám Đốc Nhà Văn Hóa Lao Động Tỉnh Thanh Hóa  trong  lễ khai mạc lớp KCDS Thanh Hóa/10/1/2011

 

Giới thiệu đại biểu và tuyên bố lý do / Lễ khai mạc lớp KCDS Thanh Hóa/ 10/1/2011

 

Thầy chào  và bà con mừng vui. Mười mấy năm qua, cái tình cái nghĩa Khí Công ngày lại càng thêm sâu nặng 

 

Tuy trời rét đậm nhưng bà con vẫn đến dự lễ khai mạc rất đông vui đầm ấm nghĩa tình / 10/1/2011




Cụ Lê Đức Nghi Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Tỉnh Thanh Hóa phát biểu khai mạc lớp tập /10/1/2011


Hội trường ngày khai mạc lớp tập KCDS Thanh Hóa /10/1/2011

 

Báo và Đài Truyền Thanh Truyền Hình Thanh Hóa cũng đến tham dự, viết bài,, ghi hình và đưa tin về lớp tập KCDS /10/1/2011

 

Ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND/ TP.Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo phong trào, khen ngợi thành tích của Câu lạc Bộ KCDS Thanh Hóa và động viên bà con tập luyện KCDS để tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. /Thanh Hóa/10/1/2011

 

Buổi lễ ngắn gọn, trang nghiêm và thấm đậm nghĩa tình / 10/1/2011

 

Ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND/TP.Thanh Hóa thay mặt Đảng và Chính Quyền địa phương tặng hoa Thầy /10/1/2011

 

Đại Diện Chính Quyền địa phương, các cơ quan ban ngành,  Chủ Nhiệm CLB /KCDS Thanh Hóa chụp hình lưu niệm với Thầy tại lễ khai mạc lớp KCDS Thanh Hóa/10/1/2011

 



Thầy phát biểu trong lễ khai mạc lớp KCDS Thanh Hóa /10/1/2011

 

Câu Lạc Bộ KCDS Thanh Hóa tặng hoa Thầy /Lễ khai mạc lớp KCDS Thanh Hóa/10/1/2011


Các Cơ Quan Ban Ngành Đoàn Thể ở Thanh Hóa tặng hoa Thầy / 10/1/2011

 

CLB và môn sinh Thanh Hóa tặng hoa Thầy

 

Kỷ niệm  tại lễ khai mạc lớp KCDS Thanh Hóa năm 2011

 


Tiết mục Hát Chèo "Tôi đi tập Khí Công" do các môn sinh Thanh Hóa tự biên tự diễn để chào mừng lớp KCDS



Đơn ca nữ



Ngâm thơ





Bà con xem văn nghệ





Buổi lễ khai mạc kết thúc. Buổi học đầu tiên do Thầy dạy đã triển khai ngay sau đó. Thầy thuyết trình phương pháp tập qua màn hình / 10/1/2011







Ngay buổi đầu tiên.dù Thầy không ngồi phát công. Chỉ hướng dẫn cách tập. Tỷ lệ đắc Khí của lớp học đã trên 90%.





Bà con ra về vui vẻ và phấn khởi / Lễ khai mạc lớp KCDS Thanh Hóa / 10/1/2011

. . . . . .

Mời các bạn xem phim:

Lễ khai mạc lớp KCDS TP.Thanh Hóa /10/1/2010
- Phần 1: giới thiệu đại biểu, diễn văn khai mạc




- Phần 2: Ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND/TP. Thanh Hóa đại diện cho đảng và chính quyền địa phương phát biểu và tặng hoa Thầy trong lễ khai mạc lớp KCDS Thanh Hóa / 10/1/2011




- Phần 3: Văn nghệ tự biên tự diễn chào mừng khai mạc lớp KCDS/Thanh Hóa /10/1/2011




>>>>>>

Lớp Huấn Luyện Viên Thanh Hóa /12/1/2011







Lớp HLV của CLB Thanh Hóa học vào buổi sáng.Số người tham dự vào khoảng 30 chục người. Mối ngày học ở lớp sáng 2 tiếng. Buổi chiều thực tập ở lớp KCDS Liệu trình A.









Học viên tập thuyết trình trước đám đông về các chủ đề Khí Công





Tập thị phạm để minh họa giáo án





Tập thay Thầy đứng lớp hướng dẫn bà con tập KCDS liệu trình A để tăng cường sức khỏe chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ





Tập phát hiện và xử lý các trường hợp tập chưa đúng ở lớp KCDS liệu trình A





HLV tập thuyết trình với người thị phạm





HLV tập thuyết trình qua màn hình





Tập xây dựng giáo án về các đề mục KCDS






Chăm chú ghi chép

. . . . . . .

Trong các đợt tập huấn KCDS cho các lớp Huấn Luyện Viện. Một việc tưởng chừng đơn giản nhưng hóa ra lại là phần khó nhất. Đó là thuyết trình trước đám đông về các chủ đề KCDS. Bởi vậy tôi có ghi lại các bài nói chuyện của Thầy để chư huynh tham khảo:

-  Thuyết trình về phương pháp Đắc Khí



>>>>>>>

Lớp KCDS Thanh Hóa /14/1/2011




Trước giờ học




Thầy thị phạm kỹ thuật điều khí xoay khớp




Thầy hướng dẫn bà con học viên thực hành điều Khí xoay các khớp trên cơ thể






Trước tiên bà con vận khí toàn thân để cơ thể rung động nhẹ bằng nội lực





Sau đó bà con mới dụng ý điều Khí đến các khớp để xoay khớp bằng nội lực

. . . . . . .

Mời các bạn xem phim:

Phương pháp giải tỏa stress và điều khí dò ổ bệnh , xác định vị trí trên cơ thể phải điều khí đến để tự trị bệnh cho mình



>>>>>>>>

Bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa /21/1/2011

Chiều ngày 21/1/2011, tại hội trường Nhà Văn Hóa Lao Động tỉnh Thanh Hóa. Ban Tổ Chức lớp KCDS/ TP.Thanh Hóa năm 2011 đã tổ chức bế giảng khóa tập huấn liệu trình A/KCDS.

Đến dự có Ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND/TP. Thanh Hóa, lãnh đạo Phòng Văn Hóa Thể Dục Thể Thao TP, đại diện cơ quan ban ngành của Tỉnh và TP, báo Thanh Hóa, đài truyền thanh truyền hình tỉnh Thanh Hóa cũng đến dự để viết bài, ghi hình và đưa tin về lễ bế giảng khóa học KCDS lần này của TP.Thanh Hóa. Lãnh đạo Câu Lạc Bộ KCDS Xã Đông Hưng, Ban Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Tỉnh Thanh Hóa và gần 200 học viên của khóa học cũng có mặt đông đủ.

Sau những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn tự biên tự diễn đặc sắc vui tươi của bà con học viên. Trưởng Ban Tổ Chức lớp học đã đọc báo cáo kết quả lớp học: Lớp học tuy ngắn ngày nhưng đại bộ phận bà con đã biết cách tập và bước đầu thấy có chuyển biến tốt về sức khỏe, như ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, giảm đau nhức và một số bệnh có chiều hướng thuyên giảm, nhiều bà con đã khỏi và lành một số bệnh về chức năng, đặc biệt những học viên đã tập những khóa trước thì có nhiều người đã khỏi được những bệnh mãn tính. . .Đại bộ phận bà con phát biểu trong phiếu trắc nghiệm, đều cảm ơn Thầy Cô và chư huynh, đều mong Thầy mau quay lại đất Thanh để giúp bà con luyện tập.

Người thật việc thật: nhiều học viên qua tập KCDS đã lành và bớt bệnh lên phát biểu trước hội nghị, nói lại kinh nghiệm tập KCDS của mình và đề đạt nguyện vọng mong muốn chính quyền và các cơ quan ban ngành của TP và của Tỉnh giúp đỡ để phát triển KCDS ra khắp đất Thanh nhằm giúp bà con mình tập luyện tăng cường sức khỏe, chốn lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND/TP.Thanh Hóa đã lên phát biểu khen ngợi kết quả lớp học, động viên bà con Thanh Hóa tập KCDS để tăng cường sức khỏe và chỉ đạo nhân rộng mô hình ra toàn TP để tạo thành phong trào thể dục thể thao quần chúng nhằm giúp bà con ta sống vui, sống khỏe, sống có ích. Ông Phó Chủ Tịch cũng thay mặt UBND /TP Thanh Hóa tặng hoa và cảm ơn Thầy Cô cùng chư huynh đi cùng.

 Cụ Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Tỉnh Thanh Hóa phát biểu khen ngợi thành tích của lớp học và sự cố gắng của Ban Tổ Chức, cảm ơn các nhà mạnh thường quân. Cụ cũng thay mặt toàn Câu lạc Bộ KCDS Tỉnh Thanh tặng hoa và quà cảm ơn Thầy Cô và chư huynh đi cùng.

Đại diện bà con lớp học liệu trình A và chư huynh ở lớp Huấn Luyện Viên cũng lên tặng hoa và cảm ơn Thầy Cô cùng chư huynh đi cùng.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi thấm đậm nghĩa tình. Bà con học viên lưu luyến chia tay với Thầy Cô và chư huynh. Ai cũng nhắc : " Thầy nhớ mau quay lại đất Thanh, chúng con mong chờ Thầy về . . ."

Mời các bạn xem một số hình ảnh lễ bế giảng lớp KCDS Thanh Hóa 21/1/2011:

. . . . . . . .

Ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND/ TP.Thanh Hóa và lãnh đạo các cơ quan ban ngành trong tỉnh và TP đến dự lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa /21/1/2011

 

Múa Hát   mừng Thầy Cô và các vị quan khách,  các vị khách quí cùng đông đảo bà con học viên đã đến dự lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa

 

Chính quyền, các cơ quan ban ngành,  báo Thanh Hóa, đài truyền thanh truyền hình của Tỉnh và TP cũng đã đến dự viết bài đưa tin về lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa

 

Giới thiệu đại biểu và tuyên bố lý do

 

Thầy Cô tại lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa 21/1/2011


Trống Cơm, tiết mục tự biên tự diễn của các cụ rất vui nhộn

 

Ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND/ TP.Thanh Hóa thay mặt chính quyền tặng hoa Thầy Cô

 

Hoạt cảnh Bà Triệu xuất quân của học viên lớp KCDS/ TP.Thanh Hóa/10/1/2011 /Tiết mục tự biên tự diễn

 

Ông Nguyễn Quang Hải Phó Chủ Tịch UBND /TP.Thanh Hóa phát biểu khen ngợi thành tích của lớp học và động viên bà con tham gia tập luyện KCDS để tăng cường sức khỏe

 

Quân bà Triệu luyện Trung Bình Tiên trong trích đoạn tuồng "Bà Triệu xuất quân" do các học viên lớp KCDS Thanh Hóa biểu diễn trong lễ bế mạc lớp.

 

Cụ Lê Đức Nghi Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Tỉnh Thanh Hóa phát biểu về kế hoạch cũng cố và phát triển phong trào KCDS trong năm tới

 

Tiết mục chèo tự biên tự diễn"Rủ nhau đi tập Khí Công" của học viên lớp KCDS Thanh Hóa chào mừng kết quả lớp tập

 

Nhớ ơn Thầy / Tiết mục Dân Ca tự biên tự diễn của môn sinh Câu Lạc Bộ KCDS Thanh Hóa hát mừng Thầy Cô và chư huynh

 

Học viên Mai Khanh  vai Bà Triệu trong trích đoan tuồng "Bà Triệu xuất quân" hát mừng kết quả lớp KCDS Thanh Hóa 21/1/2011

 

Bà con đang xem văn nghệ / Lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa /21/1/2011

 

Hoạt cảnh "Bà Triệu đề cờ" của học viên lớp KCDS Thanh Hóa hát mừng kết quả lớp học

 

"Bà Triệu xuất quân" khí phách ngàn xưa, ngày nay cháu con nguyền đời đời tiếp nối

 

Thánh Mẫu Triệu Nữ Vương đã gọi, cháu con ngày nay muôn triệu người như một, đồng tâm đồng lực vì hạnh phúc của đồng bào mình.

 

Quân của Bà Triệu đang luyện Nhu Quyền. KCDS tiếp nối truyền thống của cha ông

 

Hát Dân Ca "Chúc tết Khí Công" mừng KCDS thêm một tuổi nữa,mừng Thầy Cô và chư huynh thêm một tuổi đạo

 

Xuân Khí Công, lúc nào cũng là xuân, niềm vui không nguyên nhân lúc nào cũng nở hoa

 

Thầy Cô và cụ Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Thanh Hóa gia nhập đoàn quân Bà Triệu ngày Thánh Mẫu xuất quân / Tiết mục tự biên tự diễn của đội tuồng KCDS Thanh Hóa / 21/1/2011

 

Các cụ cao tuổi học viên của lớp KCDS Thanh Hóa biểu diễn "Dịch Cân Kinh Cân bằng Nước" để chào mừng kết quả đợt tập huấn vừa qua

 

Mười ba năm nghĩa tình gắn bó  / Thầy và cụ Lê Đức Nghi chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Tỉnh Thanh Hóa /21/1/2011

 

Trên đây là đơn cử 4 trong rất nhiều các bệnh nhân thông qua tập KCDS đã lành được bệnh mãn tính của mình, phát biểu trong lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa/21/1/2011

 

Thầy  phát biểu trong lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa /21/1/2011

 

Câu Lạc Bộ KCDS Tỉnh Thanh Hóa tặng hoa Thầy Cô /21/1/2011

 

Lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa thấm đậm nghĩa tình và vui ơi là vui. . . lúc nào hội trường cũng vang lên tiếng vỗ tay và tiếng cười của những con người Khí Công tràn đầy hạnh phúc./Thanh Hóa/21/1/2011

 

Bà con lưu luyến chia tay với Thầy / Lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa /21/1/2011

. . . . . .

Mời các bạn xem phim:

1/ Người thật việc thật 1 / Bệnh nhận lành và giảm bệnh sau khi tập KCDS phát biểu ở lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa /21/1/2011

 

2/ Người thật việc thật 2 / Bệnh nhận lành và giảm bệnh sau khi tập KCDS phát biểu ở lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa /21/1/2011

 

3/ UBND/TP. Thanh Hóa tặng hoa Thầy Cô nhân dịp lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa/21/1/2011





4/  Văn nghệ cây nhà lá vườn của môn sinh KCDS Thanh Hóa / Lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa /21/1/2011:
- Bà Triệu xuất quân
- Hát chèo : " Cùng nhau đi tập  Khí Công"
- Thơ Khí Công : " thêm và bớt"





5/ Bà Triệu luyện quân / Tiết mục tự biên tự diễn của học viên  lớp KCDS Thanh Hóa tại lễ bế mạc /21/1/2011





6/ Các học viên cao tuổi của lớp KCDS Thanh Hóa biểu diễn kỹ thuật Dịch Cân Kinh Cân Bằng Nước /Lễ bế mạc lớp KCDS Thanh Hóa /21/1/2011




_______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________


(Chú Ý: Vì bài viết dung lượng lớn. Nếu máy tính của bạn không hiển thị các clip video hoặc hiển thị không đúng các đề mục. Mời ban nhấn vào F5)