Trong năm 2008 và và các tháng đầu năm 2009, thầy đã phát công liên tiếp 6 lớp tại Hà Nội. Đem lại hiệu quả rất lớn về tăng cường sức khỏe, phòng và tự điều trị bệnh cho cán bộ công nhân viên chức và đông đảo bà con ở thủ đô. Có lớp lớn như lớp chùa Liên Hoa đến gần 500 người tham gia dự tập. Ngoài số lượng môn sinh cũ đã tập KCDS lâu nay, số lượng người mới đã đắc khí và thường xuyên tập KCDS ở Hà Nội hiện nay là rất lớn. Ước chừng cả nghìn người đã học qua liệu trình A có kết quả, đã nhận được tài lệu và băng tập, có thể tự tập KCDS ở nhà hay tại các sân tập thường xuyên buổi sáng trong thành phố.. Hiện tại còn có 3 giấy mời nữa của UBND các Phường ở Thủ Đô mời thầy phát công. Nhưng thầy còn chưa có thời gian. . . .
Để đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của phong trào Khí Công Dưỡng Sinh ở Thủ Đô. Vừa qua Câu lạc Bộ Khí Công Dưỡng Sinh Hà Nội đã được thành lập. Trụ sở và địa điểm sinh hoạt tập luyện thường xuyên của CLB là ở Hàng Quạt thuộc quận Hoàn Kiếm.
Thầy cũng cũng thành lập Đội Công Năng Mới khoảng 150 người, lịch tập là chủ nhật hàng tuần tại Tổ Đường Xuân Mai.
Một nhà Tổ mới của Hà Nội đang được xây dựng ở Sóc Sơn, một số hạng mục quan trọng của công trình này cũng đã cơ bản hoàn thành, chắc khoảng vài tháng nữa thì Đội Công Năng Hà Nội có thể sinh hoạt ở đây.

Hề hề. . .Như vậy, dù qua nhiều biến động, nhưng chưa bao giờ phong trào KCDS ở Thủ Đô lại mạnh như bây giờ.
- Một Câu Lạc Bộ có tính pháp nhân hoạt động thường xuyên giữa Thủ Đô
- Hai Nhà Tổ: Một Xuân Mai và một ở Sóc Sơn
- Những người thoái hóa biến chất đã tự rơi rụng hết. Hiện tại Ban Lãnh Đạo mới của KCDS Hà Nội đang hoạt động rất có hiệu quả.
- Một Đội Công Năng mới đông đảo về số lượng, trẻ hóa đội hình, có kiến thức, có nhiệt huyết và có chuyên môn Khí Công giỏi.
Mô Phật.
Như vậy phong trào KCDS Hà Nội cùng với hàng trăm Câu Lạc Bộ KCDS trên toàn quốc do UBND các cấp từ xã, Phường, Huyện cho đến Tỉnh ra quyết định thành lập, đã thực sự đưa phong trào KCDS bước qua một giai đoạn phát triển mới.
Hôm nay chủ nhật, ngày 26/7/2009. Thầy cho lớp KCDS Mai Động tạm nghỉ một hôm để về Nhà Tổ Xuân Mai, cúng, lễ Phật và dạy cho Đội Công Năng
Xuân Mai hôm nay rất đẹp. Cây cối to lớn xanh tốt hơn xưa nhiều, cây nào cũng có rễ phụ buông xuống như cái mành, nhiều rễ phụ ăn xuống đất to như thân chính. Mái Nhà Sàn và Quán Gió đều được lợp lại và gia cố. Nhãn, vãi, bưởi, mít. . . . đang sai quả. Vườn rau xanh và vườn chè tươi tốt. Động Mẹ, núi Ngũ Trí Như Lai cây cỏ tốt tươi, rêu phủ thạch động xanh đen ngã màu nâu thẫm. Nơi đây, cổ kính, hoang sơ và yên lặng quá.
Hồ sen và các con suối nước xanh ngắt, từng đàn cá và rùa bơi lội tung tăng. Chim hót véo von trong vòm cây, gió thổi xào xạc, sóng vỗ vào bờ đá và ánh nắng vàng như mật ong đang chảy chầm chậm qua khu rùng mai đầy lộc non. Cò và giang cánh xám đậu thành hàng dài trên ngọn những cây bạch đàn cao vút. Nhen sóc chạy nhảy tung tăng trên cây bồ đề, thỉnh thoảng giật đuôi từng chặp và kêu chộc chộc. . .Chim ri chập chờn ríu rít trên bải cỏ non. . . Từng đàn bướm sắc màu rực rỡ nhởn nhơ bên những vạt hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa ngủ sắc, hoa mộc, hoa nhài, hoa nguyệt quế và hoa cau ngan ngát hương thơm. . . .Đó đây thấp thoáng sau những vòm lá xanh tươi nhan nhản bóng môn sinh đang chấp tác hay đang lễ Phật. . . .Đèn nến sáng choang, hương trầm ngan ngát và hoa quả chất đầy các ban. . . .
Trong nhà sàn thầy và các cụ đang ngồi uống trà. Dưới bếp Cô Thuần và mấy cô nữa đang làm bếp. Luyện và các cháu thanh niên đang bao sái, quét dọn. Rất nhiều môn sinh nữ đang cắm hoa và dâng trái cây ở các ban thờ và thạch động.
Gần 10 giờ sáng thầy bắt đầu phát công dạy Đội Công Năng. Hơn 150 người dự học. Nhà sàn chật kín người, phải ngồi tràn ra cả hè bên ngoài.
Buổi tập chấm dứt mọi người ăn cơm chay ở nhà trù. Trước đấy thầy đã hướng dẫn cho toàn Đội cách ăn bằng điển quang. . . . .

Nào. . . mời các bạn cùng tham dự với chúng tôi buổi tập của Đội Công Năng Hà Nội ở Tổ Đường Xuân Mai. . . .

********

Năng lễ sở lễ Tánh Không Tịch / Thầy đảnh lễ Ngũ Trí Như Lai / Lớp Công Năng- Xuân Mai/ Hà Nội/26/7/2009





Khi lá già rụng đi, xuân về muôn vạn chồi non lại vươn lên mạnh mẽ / Đội Công Năng Hà Nội /Nhà Sàn Xuân Mai/26/7/2009





Đảnh lễ Thánh Mẫu Thượng Ngàn / Nhà Tổ Xuân Mai /26/7/2009





Đảnh lễ Tổ Sư Liên Hoa Sanh / Nhà Tổ Xuân Mai - Hà Nội /26/7/2009





Đảnh lễ Mẹ Quan Âm / Nhà Tổ Xuân Mai /26/7/2009





Nam Mô Thích Ca Mâu Ni Phật / Nhà Tổ Xuân Mai Hà Nội/26/7/2009





Thông công nhân ân điển thiêng liêng gia trì tại luân xa 6 / Nhà Tổ Xuân Mai / 26/7/2009





Dâng hoa quả ở ban thờ Tổ Bồ Đề Đạt Ma / Nhà Tổ Hà Nội / Xuân Mai - Hà Nội/26/7/2009





Cảm ứng Đạo giao nan tư nghì / Nhà Tổ Xuân Mai/26/7/2009





Cắm hoa dâng Phật /nhà Tổ Xuân Mai/26/7/2009





Đảnh lễ Đức Hàng Tam Thế Kim Cang / Nhà Tổ Xuân Mai /26/7/2009





Cô Thuần phụ trách nhà bếp ở Tổ Đường Xuân Mai / Nhà Tổ Xuân Mai /26/7/2009





Um amikewa Hrih / Đội Công Năng Hà Nội tập Phật Gia Quyền ở Nhà Sàn Xuân Mai /26/7/2009





Thầy hướng dẫn thực hành pháp Thiền Đại Thủ Ấn (Mahamudra) / Đội Công Năng Hà Nội/ 26/7/2009




Cơm chay tự chọn ở Nhà Tổ Xuân Mai / 26/7/2009




Chư huynh nghỉ trưa trong vườn cây rợp bóng mát / Nhà Tổ Xuân Mai/ 26/7/2009




Như Lai vẫn đang Chuyển Pháp Luân / Nhà Tổ Xuân Mai /26/7/2009




Mời các bạn xem phim:


Khi bầy ChimThiên Di bay về Tổ / Xuân Mai/Hà Nội/26/7/2009




Khi bầy ChimThiên Di bay về Tổ (tiếp theo) / Xuân Mai/Hà Nội/26/7/2009




Đội Công Năng Hà Nội luyện công ở Nhà Tổ Xuân Mai / 26/7/2009