Cách đây mấy hôm, mình đang ăn cơm tối thì thấy Đài Truyền Hình Tỉnh Phú Thọ đưa tin về lớp tập khí Công Dưỡng Sinh ở Tân Dân-Việt Trì. Còn chiều nay thì Đài Truyền Hình thành Phố Việt Trì đã đến lớp tập trước sân trường Hermann để quay cảnh thầy phát công, cả lớp đang điều khí trị bệnh và tập Dịch Cân Kinh trên nền nhạc thiền. Họ bảo với chúng tôi là sẽ làm một phóng sự dài về Khí Công Dưỡng Sinh từ khi khai mạc, quá trình tập và lúc bế mạc với các kết quả và nhân chứng cụ thể.

Hổm nay ngày nào từ sáng cho tới tối, rất nhiều các cụ và bà con quanh vùng đã đến nhà chỗ Thầy ở để trao đổi về những điều huyền diệu đã thực chứng được khi tập và hỏi về bệnh và cách điều khí tự trị bệnh. Bà con tỏ ra phấn khởi, rất ngạc nhiên và thú vị khi thấy tự nhiên mình lại tự chuyển động và tự nhiên lại xuất hiện các động tác tự trị bệnh, khiến mình ăn được, ngủ được, tâm lý vui vẻ, bệnh tự nhiên thuyên giảm dần như có phép mầu.

Mấy ngày qua, trời thường mưa. Nhưng may trường Hermann có hội trường rất rộng nên không hề chi. . .  chỉ thấy khoái thêm vì trời rất mát.

Đường phố ở đây đầy cây xanh, sạch đẹp, thông thoáng chả bao giờ kẹt xe. Nhưng mạng internet thì lại kẹt liên tục. Thầy toàn phải thức dậy lúc 2, 3 giờ sáng để đưa bài, phim và hình lên trang Web Khí Công Dưỡng Sinh.

. . . . .

 

Hỏi đáp Khí Công/Lớp KCDS Việt Trì/17/9/2009

 

 

Tập Dịch Cân Kinh 1/Lớp KCDS Việt Trì/17/9/2009

 

Cân bằng nước/Bài tập tỉnh giác/Lớp KCDS Việt Trì/17/5/2009

 

Thực hành bài xoa bóp day bấm huyệt số 1/Lớp KCDS Việt Trì/17/9/2009

 

Thầy xem tay con hết đau rồi. . . ./Lớp Khí Công Dưỡng Sinh Việt Trì/17/5/2009

 

Mời các bạn xem phim:

 

Điều khí tự trị bệnh/Lớp KCDS Việt Trì/17/5/2009

 

Thị phạm Nội Gia Thái Cực Quyền/Lớp KCDS Việt Trì/17/5/2009

 

Thị phạm Dịch Cân Kinh/Lớp Khí Công Dưỡng Sinh Việt Trì/17/9/2009