Nào, mời các bạn theo chân Cu Bợm, phóng viên hình, của nhật báo Thiên Đình tham dự lễ khai mạc lớp Khí Công Dưỡng Sinh/Kiến Xương Thái Bình/16/4/2009:

Lễ khai mạc tổ chức lúc 2 giờ 30 tại Hội Trường Nhà văn Hóa-Thể Thao huyện Kiến Xương/Thái Bình. Thế nhưng từ 12 giờ bà con các xã và các huyện lân cận đã nô nức kéo về thị trấn..Lúc 2 giờ xe chúng tôi đi từ nhà anh Khoát ở xã Bình Định cách Nhà Văn Hóa độ 10 km.Trên đường đi, dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè. Chúng tôi thấy bà con nông dân đang lũ lượt kéo về Nhà Văn Hóa. Đại bộ phận họ đi bằng xe đạp và đi bộ thành từng đoàn dài dằng dặc. Vừa đi họ vừa cười nói râm ran. Đã lâu rồi Thầy mới lại về Thái Bình nên bệnh nhân và học viên rất vui mừng vì sẽ được thầy phát công trực tiếp. Từ ngày Thầy dạy bài Khí Công đầu tiên ở sân Rồng xã Bình Định. và sân đền cụ Nguyễn Công Trứ, tính đến nay đã là 6 năm rồi còn gì.Từ đó đến nay phong trào ở đây liên tục phát triển vững chắc. Đến nay đã có hàng vạn người tập. Số người tham gia tập thường xuyên là khoảng 2.000 người theo báo cáo của Nhà Văn Hóa Thể Thao Huyện. Phong trào đã đem lại lợi ích to lớn về tăng cường sức khỏe và tự điều trị bệnh cho bà con nông dân ở đây. và là một  mô hình tuyệt vời về phong trào thể dục thể thao quần chúng. Học viên đông quá, tràn ngập cả hội trường, ngồi cả ngoài hành lang. Chắc khoảng độ trên 400 người. Bởi vì vé xe đạp phát cho học viên đã là 350 vé, hết sạch, mà bà con vẫn ùn ùn kéo tới. Chưa kế xe gắn máy và người đi bộ rất đông.

. . . . .

Mời các bạn xem một số hình ảnh ngày khai mạc lớp Khí Công Dưỡng Sinh từ thiện để giúp đồng bào Thái Bình tự điều trị Thân và Tâm bệnh của mình /16/4/2009:

 

Bà con nô nức kéo đến sân tập/Lớp Khí Công Dưỡng Sinh/Thái Bình/16/4/2009


 

Bên trong cổng Nhà Văn Hóa ngày khai mạc lớp Khí Công Dưỡng Sinh/Thái Bình/16/4/2009

 

Đăng ký vào học Khí Công Dưỡng Sinh/Thái Bình/16/4/2009

 

Tập San Khí Công Dưỡng Sinh người bạn thân thiết của học viên

 

Thầy đến, bà con vỗ tay hoan hô ầm cả lên. Gặp lại những người đã tập từ 6 năm về trước ở Sân Rồng, Thầy nhớ tên từng cụ, nhắc lại những kỹ niệm buồn vui. Các cụ mừng mừng tủi tủi, cảm động ngẹn ngào, tay bắt mặt mừng. Báo cáo với thầy kết quả lành và bớt bệnh của mình, về sự kỳ diệu của Khí Công và những thành quả qua thời gain dài tu tập của mình. . . .

 

Hội Trường Nhà Văn Hóa ngày khai mạc lớp Khí Công Dưỡng Sinh/Thái Bình/16/4/2009. . . . chật kín cả người.

Thầy và mọi người xem văn nghệ chào mừng lễ khai mạc lớp học.

 

Văn nghệ chào mừng lớp Khí Công Dưỡng Sinh/Thái Bình/16/4/2009

 

3/Văn nghệ chào mừng lớp Khí Công Dưỡng Sinh/Thái Bình/16/4/2009

 

4/Văn nghệ chào mừng lớp Khí Công Dưỡng Sinh/Thái Bình/16/4/2009

 

Sau phần văn nghệ,ông Chu Văn Tảng, Giám Đốc nhà văn Hóa-Thể Thao lên đọc diễn văn khai mạc lớp học KCDS/16/4/2009. Đây là lớp học từ thiện miễn phí hoàn toàn, nhằm giúp cho người nghèo có cơ hội rèn luyện tăng cường sức khỏe và tự điều trị bệnh của mình. 

 

Tiếp theo,Thầy phát biểu, dặn dò các cụ và bà con về thời khóa biểu tập, học cụ, những điều cơ bản để tập Khí Công hiệu quả và an toàn.


 

Mật Trận Tổ Quốc Kiến Xương Thái Bình tặng hoa Thầy trong lễ khai mạc lớp KCDS/16/4/2009

 

Hội Phụ Nữ Kiến Xương Thái Bình tặng hoa Thầy trong lễ khai mạc lớp KCDS/16/4/2009

Khai mạc trong hội trường nhưng khi tập thì phải ra sân bởi vì số lượng quá đông. mà theo dự kiến của Nhà Văn Hóa mấy ngày sau bà con có thể đến thêm khoảng 200 người nữa. Nhưng vì trời nắng nóng nên Thầy mời các cụ và bà con ngồi nán lại trong hội trường để hỏi về bệnh và cách dùng Khí Công trị bệnh. Thầy trả lời cặn kẽ và hài hước, khiến hội trường cười lên từng đợt, không khí thật là thân mật, vui tươi và đầm ấm.

Còn khoảng hơn 200 người của xã Bình Định và các xã lân cận, xa quá và bệnh nặng nên không thể tự đi xe đạp đến nhà Văn Hóa được. Người nhà thì bận công việc đồng áng không thể đưa các cụ đến lớp. Do vậy đồng bào đề nghị Thầy mở thêm một lớp nữa ở vùng này. Thầy đồng ý nhưng bảo phải mấy ngày nữa khi lớp ở Nhà Văn Hóa ổn định thì mới tổ chức tiếp được.

. . . .

Hỏi đáp Khí Công ở hội trường/Lớp Khí Công Dưỡng Sinh Thái Bình/16/4/2009

Trời bắt đầu râm mát. Mọi người ra sân để chuẩn bị tập.

. . . . .

Hỏi đáp Khí Công/Lớp Khí Công Dưỡng Sinh/Kiến Xương Thái Bình/16/4/2009

 

Thầy hướng dẫn cách tập /Lớp KCDS Thái Bình/16/4/2009

 

Thầy hướng dẫn cách điều khí tự trị bệnh cho đồng bào/Lớp KCDS Thái Bình/16/4/2009

 

Toàn cảnh lớp tập Khí Công Dưỡng Sinh ở Thái Bình/16/4/2009

 

Thầy hướng dẫn cách thực hành Thiền năng Lượng/Lớp KCDS Thái Bình/16/4/2009

 

Học viên và Thầy/Lớp KCDS Thái Bình/16/4/2009

 

Thầy phát công buổi đầu tiên ở lớp KCDS Kiến Xương/Thái Bình/16/4/2009

 

Bà con tập Xoa Bóp Day Bấm huyệt/Lớp KCDS Thái Bình/16/4/2009

 

Tuy bà con rất đông. Nhưng buổi học đầu tiên ngoài trời đã tiến hành hiệu quả và an toàn. Cuối buổi mọi người lại vào hội trường để thực hành xoa bóp day bấm huyệt theo sự hướng dẫn của màn hình.

. . . . . .

Thầy ơi. . . ./Lớp Khí Công Dưỡng Sinh/Thái Bình/16/4/2009

 

Đường không tắt mà Tắt Cổng!!!  /Bà con ra về/Lớp KCDS Thái Bình/16/4/2009