Nhằm giúp đồng bào tập luyện tăng cường sức khỏe và tự điều trị bệnh, tham gia và ủng hộ phong trào toàn dân thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ Đại và phong trào thể dục và thể thao quần chúng.

Được sự cho phép của Ủy Ban Nhân Dân Huyện Kiến Xương/ Thái Bình và sự quan tâm giúp đở của Trung Tâm Văn Hóa-Thể Thao Huyện Kiến Xương, các Cơ Quan Ban Ngành Đoàn Thể trong huyện Kiến Xương Thái Bình.

Thứ 3 ngày 14 tháng 4 năm 2009. KCS Bùi Long Thành sẽ đi Thái Bình.

Và thứ 5 ngày 16 tháng 4 năm 2009. KCS Bùi Long Thành sẽ phát công trị bệnh từ thiện cho đồng bào tại huyện Kiến Xương/Thái Bình.

Lớp học Khí Công Dưỡng Sinh Dân Tộc do Trung Tâm Văn Hóa-Thể Thao Huyện Kiến Xương và Câu Lạc Bộ Khí Công Dưỡng Sinh Kiến Xương/Thái Bình phối hợp tổ chức.

Địa điểm lớp học:

Hội Trường chùa Tây Khánh/ Xã Quang Hưng/Huyện Kiến Xương/Tỉnh Thái Bình

Giờ tập luyện:

14 giờ 30 đến 16 giờ 30   . . .hàng ngày.

Thời gian khóa học là 2 tuần.

Đăng ký học tại:

Trung Tâm văn Hóa-Thể Thao Huyện Kiến Xương /Thái Bình

Điện thoại liên hệ:

0363821229

Đối tượng tham gia:

Mời toàn thể đồng bào ai có nhu cầu rèn luyện cơ thể để tăng cường sức khỏe và thông qua tập luyện tự điều trị bệnh của mình, hoặc có nhu cầu nghiên cứu ứng dụng môn Khí Công Dưỡng Sinh thì đều có thể ghi danh tham dự khóa học.

Sau khóa học sẽ được cung cấp băng tập, tài liệu học tập để tự tập ở nhà hoặc tham gia vào các Câu Lạc Bộ KCDS ở địa phương.

Lớp học hoàn toàn từ thiện miển phí.

Trân trọng kính thông báo.

. . . . .

 

Đồng diển Khí Công Dưỡng Sinh ở Thái Bình

. ..... . . . . . .

Mời các bạn xem một một băng tư liệu về phong trào Khí Công Dưỡng Sinh Kiến Xương /Thái Bình vào tháng 12 năm 2003