Tiếu lâm quanh bàn Trà - Hoa Giác Ngộ

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH
Diễn đàn thảo luận, nghiên cứu về Khí công và Dưỡng sinh

Tâm lý khí công

Bài viết chính của duongsinh.net

Tiếu lâm quanh bàn Trà - Hoa Giác Ngộ

  • Comments 2

Robinsan và gia đình lạc trên đảo hoang. Sau khi sống trên đảo hoang ấy một thời gian dài. Ông và gia đình được một tàu buôn cứu đem về đất liền.

Trong cuộc họp báo ngay khi về tới quê hương. Có người hỏi ông:

-       Khi ở trên đảo hoang ngoài việc cực khổ phải phấn đấu để sinh tồn. Chắc ông phải có chút gì đấy thú vị để nhớ về nó chứ? Điều thú vị nhất trong những điều thú vị ấy là gì?

-       Đó là Hoa Giác Ngộ

-       Chúng tôi chưa từng nghe tên ấy

-       Tên đó do tôi đặt ra. Nó là loại hoa tuyệt đẹp có hương thơm kỳ diệu. Ăn vào tăng cường sức khỏe, hít vào tự nhiên tinh thần sảng khoái an lạc quên hết mọi buồn khổ. Thật đúng là sản phẩm của Chân Thiện Mỹ.

-       Nó có nhiều không

-       Chỉ có một khóm duy nhất một và nở hoa bất định không theo qui luật. Có khi chờ mãi nó chả nở. làm nhà ở ngay sát bên để canh chừng thì suốt năm nó cũng không nở. Thế nhưng khi bỏ đi nó lại nở bất thình lình. Rất may là tôi có duyên được thấy, được ăn, được ngữi nó vài lần. Toàn là lúc bất thình lình, mình đang ngồi chơi trong lòng không lo nghĩ ham muốn điều gì thì tự nhiên nó nở ra thơm ngát và đẹp mê hồn.

-       Hình dáng nó thế nào?

-       Nó có nhiều cánh như hoa sen, nhưng có mùi thơm như hoa hồng, màu nó thay đổi tùy theo thời tiết khí hậu nên có đủ màu. Lá nó như lá hướng dương. . . v.v. . .Nó có 8 vị trộn lẩn vào nhau. Ăn rồi từ từ cảm nhận thì thấy nó vừa ngọt vừa đắng, vừa mặn vừa nhạt, vừa cay vừa mát, vừa chua vừa béo. Nói chung ai chưa thấy tận mắt thấy thì không tưởng tượng được vì xưa nay chưa từng có loại hoa này.

. . . . . .

Chính phủ nước RobinSan, liền đưa Robinsan và một nhóm khoa học trở lại đảo hoang chiếm hữu cây Hoa Giác Ngộ. Vì nó là sở hữu toàn dân chứ không thuộc cá nhân Robinsan.

Để giữ bí mật, mọi thông tin về Hoa Giác Ngộ đều được giữ kín ở tại đảo hoang không cho loan về đất liền. Nên ngoài Robinsan và mấy nhà khoa học kia. Không ai thấy tận mắt Hoa Giác Ngộ cả!

 

Họ nghiên cứu bắt hoa luôn nở đúng kỳ để dể thu hoạch.

Họ tưới nước, tưới phân và hóa chất để cây tăng trưởng nhanh

Họ chiếc, tháp, cấy ghép, cấy mô, nhân cành bằng thuốc kích thích tăng trưởng. . .v.v. . .để tạo ra Hoa Giác Ngộ Công Nghiệp hàng loạt.

Sau thời gian nghiên cứu, Hoa Giác Ngộ tự nhiên chết!

 

RobinSan và mấy nhà khoa học kia đều bị ở tù, có người bị đóng đinh trên cây thánh giá, có người bị lao động khổ sai. . .v.v. . . Sau nhiều năm giam cầm, đại bộ phận họ đều bị bệnh và chết trong tù. Chỉ còn một mình Robinsan già yếu tàn phế được thả ra để chờ chết!

Trong thời gian Robinsan ở tù, bên ngoài phong trào tuyên truyền quảng cáo về Hoa Giác Ngộ phát triển rầm rộ. Nhiều Trung Tâm nổi tiếng trồng và bán loại hoa mà họ gọi là Hoa Giác Ngộ của Cty họ.

Do có nhiều Cty khai thác lợi nhuận về Hoa Giác Ngộ. Nên trên thị trường có nhiều loại Hoa cùng tên Giác Ngộ. Loại giống hoa hồng, loại giống hoa sen, loại giống hoa hướng dương. . .v.v. . .và v.v. . .Ai cũng cho hoa của Cty mình mới đích thực là Hoa Giác Ngộ còn hoa của Cty khác là TÀ HOA không phải CHÁNH HOA !!! Họ thường xuyên tranh cải hí luận với nhau và gọi là Hội Thảo Khoa Học !

Chính phủ nước của RobinSan ra quyết định nhìn nhận Hoa Giác Ngộ của Cty Rau Muống là Hoa Giác Ngộ Dân Tộc vì dân họ toàn ăn rau muống.

Một ngày kia, được sự ủng hộ của nhà nước. Cty Rau Muống tổ chức cuộc thi vẽ và viết về Hoa Giác Ngộ. RobinSan cũg tham dự, nhưng bài và tranh của ông bị đánh trượt.Trên bài thi của RobinSan có lời phê của Giám Khảo:

- Rất tiếc là thí sinh lại không hiểu gì về tính Dân Tộc của Hoa Giác Ngộ cả.

Khi nhận lại bài thi của mình và đọc lời phê của Giám Khảo. RobinSan cười nôn cả ruột, cười chảy nước mắt,. . .cười mãi. . .cười mãi. . . không dừng được. . . .ông yếu dần. . .yếu dần. . . .Mọi người đưa ông vào bệnh viện. . .nhưng RobinSan bị bệnh cười mãn tính chữa không được nên đã chết!

Đám tang RobinSan, được Cty Rau Muống tổ chức rất long trọng và trên tấm mộ bia của ông được khắc dòng chữ:

               Đây là người đã khám phá ra loài Hoa Giác Ngộ Dân Tộc

 

Tư Thợ Nề/25/4/2009

________________

 

Tranh của RobinSan nhặt được ở sọt rác trần gian:

 

Chuẩn bị tập thôi/Lớp Khí Công Dưỡng Sinh Thái Bình/26/4/2009

 

1/Thị Phạm Nội Gia Thái Cực Quyền/Lớp khí Công Dưỡng Sinh Thái Bình/26/4/2009

 

2/Thị Phạm Nội Gia Thái Cực Quyền/Lớp Khí Công Dưỡng Sinh Thái Bình/26/4/2009

  • Mình thấy hoa giác ngộ nở rồi màu của nó thanh tịnh như màu không khí, hương của nó lan xa lan xa như mùi không khí và quả của nó màu hồng giống màu hoa sen đấy các bạn ạ.

    Hình như nó có tên gọi khác là hoa Khí công dương sinh dân tộc VN.Cứ tập đi rồi sẽ biết hoa nó ở đâu.

  • Ha ha ! Hoa Giac Ngo đời F1 day !