Lớp Khí Công Dưỡng Sinh tại chùa Phổ Quang/ Thành phố Hồ Chí Minh/ 2/1/2009
Nam mô A di đà phật Nam mô Guru. Đệ tử xin thành tâm sám hối những lỗi trong bài viết này. . . . . . Năm nay là một năm đầy biến cố. Nền kinh tế thế giới khó khăn, kéo theo các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước đều làm ăn thua lỗ thậm chí là phá sản. Nhưng một số công ty chuyên nghiệp chẳng những vẫn còn cầm cự được mà vẫn đang phát triển thêm mạng lưới chi nhánh nhờ định hướng đúng mục tiêu kinh doanh và kế họach đề ra của năm cũng như xác định đúng nguồn đối tượng khách hàng nên đã đem lại hiệu quả kinh tế cao và có uy tín. Công Ty TNHH một thành viên Tánh là một công Ty như vậy. Nó là công ty con của Tổng Công Ty TỳLôGiáNaPhật. Hôm nay Công Ty có buổi họp tổng kết cuối năm. Buổi họp được bắt đầu vào lúc 11h đêm 31 tháng 12 năm 2008. Buổi họp được truyền hình trực tiếp trên kênh Giác Ngộ của đài truyền hình Tỳ Lô Giá Na Phật.
Mùi sen từ ấm trà vẫn đang phảng phất. Thời khắc giao thừa thật thiêng liêng. Cứ năm hết Tết đến là mọi người mọi nhà từ thành phố về đến nông thôn ai cũng trang hoàng tu sửa lại nhà cửa, sắm thêm trang thiết bị trong nhà, thực phẩm ăn cho những ngày Tết, quần áo, giày dép mới... và đặc biệt là làm mới chính con người mình.
Như thường lệ năm nào cũng vậy, anh em trà sĩ Padme hướng lên màn hình tivi để xem buổi tổng kết cuối năm của công ty mình được truyền hình trực tiếp và có đối thọai trực tiếp để nghe những ưu và khuyết điểm của công ty, từ đó thấy được ưu và khuyết điểm của mình để có hướng tự khắc phục và hòan thành tốt nhiệm vụ mới mà công ty giao cho.

Buổi truyền hình bắt đầu
Đầu tiên, ông Sám đưa ra những mặt mạnh, những thành công của CôngTy. Tiếp đến ông Hối nêu ra những mặt hạn chế, những nguyên nhân gây yếu kém. Ông chỉ rõ các đối thủ đang làm ăn bất chính cạnh tranh với Cty nhà như: Công ty TNHH Dục chuyên sản xuất mặt hàng Sex, công ty TNHH ThamSanSi chuyên kinh doanh về mặt hàng: danh vọng, tiền bạc, bè phái, hí sự, đấu tranh, chấp ngã, chấp tướng, chấp pháp. . .v.v. . .
Nếu chúng ta không kiên quyết phấn đấu thì sẽ rất khó phát triển vì bị những Công Ty bất chính này cạnh tranh. Phải làm sao trong năm nay, chúng ta nhất định phải thắng được các đối thủ truyền kiếp này, để tăng doanh thu, tăng giá trị thặng dư, nhằm làm cho đời sống của cán bộ công nhân viên chức CTy ngày được nâng cao, phục vụ ngày càng tốt hơn cho đồng bào, và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.
Tiếp đến, Ông Tâm đại diện nêu lên hướng khắc phục. Đưa ra phương án sắp tới, điều anh Ly xuống phòng kinh doanh chỉ đạo cương quyết bỏ bớt một số mặt hàng như bia rượu, cà phê, thuốc lá, nói nhiều... để giảm bớt nguồn vốn và nguồn nhân lực. Tập trung đẩy mạnh sản phẩm là thế mạnh của CTy, dồn tòan bộ nguồn vốn đầu tư vào sản phẩm có chất lượng là: Làm Phật sự. Hiện nay, sản phẩm này bán rất chạy và được khách hành tin dùng vì chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Ngoài ra, kinh doanh thêm một số mặt hàng kèm theo như hướng dẫn khí công trị bệnh, Xoa bóp day bấm huyệt, Thái Âm Công, Thái Dương Công, Thái Thụ Khí. . .v.v. . . để đa dạng mặt hàng sản phẩm.
Phần thưởng xứng đáng cho kế hoạch đạt được của công ty vào năm mới là một chuyến du lịch về nhà Tổ cho các nhân viên văn phòng, và một chuyến du lịch xa Tây Tạng cho các trưởng phòng và phó phòng.
Cuối cùng, ông Tánh chân thành cảm ơn tất cả các thành viên đã tham gia và góp ý vào buổi họp này. Và xin hứa sẽ hòan thành tốt công việc kinh doanh của tổng công ty vào năm tới.
Chúc buổi họp thành công, chúc các trà sĩ hòan thành nhiệm vụ.
Kết thúc phiên họp, mọi người đồng giơ tay biểu quyết bảng kế họach cuối năm của công ty. Ông Tánh chủ tịch hội đồng Quản Trị chủ trì phiên họp đã đọc bản quyết định cuối cùng trước khi kết thúc buổi họp. Và đọc danh sách ban cán sự mới của Công ty trong nhiệm kì mới:

Ông Giác được đưa lên làm giám đốc điều hành.
Bà Tịnh được điều về làm phó giám đốc.
Ông Giới làm trưởng phòng kế họach đầu tư.
Bà Định làm phó phòng kế họach đầu tư.
Ông Huệ làm trưởng phòng kinh doanh.
bà Lạc làm Phó phòng kinh doanh
Ông Từ làm trưởng phòng sản xuất
Bà Bi làm phó phòng sản xuất.
Ông Hỷ làm trưởng phòng nhân sự.
Bà Xả làm phó phòng nhân sự.
Các ông, bà: Tham, Sân, Si, Nghi, Mạn, Đấu, Tranh, Hí và Sự. . . đều bị buộc thôi việc.
Khẩu hiệu đề ra cho toàn Công Ty trong năm mới là: SẢN XUẤT HIỆU QUẢ, AN LẠC VÀ VÔ NGÃ.
Phiên họp kết thúc vào lúc 0h - 0phút ngày 01 tháng 01 năm 2009.

Mùi hương của Hoa Sen đã loang hết cả phòng. Vậy là năm cũ hết, năm mới đã đến. Mọi người cùng nhau nâng ly Trà đầu xuân, đón một năm mới, đón vận hội mới, đón thời cơ mới thành công và phát triển của Công Ty.

Hềhề. . .

Nhóc Con/ Ghi lại theo kênh Truyền Hình Tỳ Lô Giá Na Phật.