Liên Hiệp các Hợp tác Xã KCDS Cải Biên Độ Chế kính thông báo:

Vừa rồi người của ta đã đem về rất nhiều tài liệu, băng giảng và băng phát công. Các chuyên gia đầu ngành của chúng ta đã phát huy óc sáng tạo, cải biên độ chế thành nhiều dạng khác nhau. Nói chung ta đã thành công rất lớn. Được cả 2 mặt :

1.     Nếu sau khi độ chế mà hiệu quả kém đi hoặc không hiệu quả hay thậm chí có phản ứng phụ thì chúng ta đổ lỗi cho phương pháp, khiến chúng mất tiếng hoặc chịu thiệt hại. Về mặt này, nhân đó chúng ta đã tung ra rất nhiều bài báo vu khống và thế là chúng bị khó khăn. Liên Hiệp đã tổng kết kinh nghiệm về vấn đề này và viết rất rõ trong kỷ yếu công trình mời quí vị tìm đọc để quán triệt đường lối và áp dụng cho có hiệu quả.

2.     Nếu sau khi độ chế mà có hiệu quả thậm chí dù khiêm tốn đi nữa ta vẫn có thể lập thêm nhiều môn phái mới để mở rộng thanh thế và lẽ dĩ nhiên, doanh thu cũng nhờ đó mà gia tăng. Về mặt này nhân đó ta tung ra nhiều bài báo nói xấu chúng và cường điệu các kết quả của nhân viên Liên Hiệp, đã có công triển khai các phương pháp độ chế. Nhất thiết ta phải tôn xưng họ thành Má, thành Cha, thành Cậu, thành Thầy, thành Huynh, thành Cô v. v, để đám phó thường dân dễ ngưỡng mộ sùng bái. Lẽ dĩ nhiên tiền công đức cũng theo thế mà gia tăng. Liên Hiệp cũng đã tổng kết kinh nghiệm về vấn đề này và viết rất rõ trong kỷ yếu công trình, mời quí vị tìm đọc để quán triệt và áp dụng cho có hiệu quả.

Tuy nhiên ngoài tài liệu, băng hình, băng tiếng, người của ta còn mang về một mẫu linh tượng. Rất tiếc ta chưa nắm được ý nghĩa và công dụng của bức tượng này, nên Hội Đồng Khoa Học của Liên Hiệp chưa cải biên độ chế thành công, do vậy chưa thể khai thác để thu lợi. Nay Liên Hiệp yêu cầu các Hợp Tác xã Cải Biên Độ Chế trực thuộc cấp tốc cử người trà trộn vào các lớp học của chúng, nhanh chóng nắm cho được các yêu cầu về ý nghĩa và mục đích sử dụng của bức tượng để phục vụ nhu cầu nghiên cứu cho đề tài khoa học cấp nhà nước: "Cải biên độ chế KCDS, lý thuyết và ứng dụng".

Để tiện việc thu thập thông tin, bức tượng được nhận dạng như sau:

- Tượng nam, không có đầu,

- Một chân đạp trên đầu của nó.

- Chân kia đạp trên một chồng sách vở, bút mực.

- Một tay cầm bình trà dốc ngược, phía dưới là 5 cái ly nằm lăn lóc không hứng được nước từ bình.

- Tay kia bắt ấn " nhĩ căn viên thông"

- Tượng không mặc quần áo, chỉ vận một cái khố nhỏ, để lộ ra thân hình gầy đét ló xương sườn như Thích Ca Tuyết Sơn vậy.

- Toàn bộ tượng như đang chuyển động trên một cái bệ có hoa văn hình lửa địa ngục đang cháy.

Các học giả của Liên Hiệp đã tra cứu đủ mọi sách vở vẫn không thấy kiểu tượng này. Bởi vậy nay Liên Hiệp khẩn thông báo để quí cơ quan trực thuộc cùng hiệp đồng giải quyết.

Các ông bà có chức danh: Má, Cha, Cậu, Cô, Thầy, Huynh.v.v, và tất cả nhân viên của Liên Hiệp Các Hợp Tác Xã KCDS Cải Biên Độ Chế có nhiệm vụ thi hành chỉ thị này.

Nay Khẩn thông báo! 

CHỦ NHIỆM LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ CÁC CÂU CÂU LẠC BỘ KCDS CẢI BIÊN ĐỘ CHẾ.

                                     (Ấn ký)

 

Một số vị không biết chữ đã nhờ tớ chép lại thông báo này với giá một tô phở! . . .hì hì! . .

                                                                MÂY/26/11/003