Khí Công Nâng cao/Bài tập tháng 11 - Kỹ thuật phát công trị bệnh

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH
Diễn đàn thảo luận, nghiên cứu về Khí công và Dưỡng sinh

Khí Công Nâng cao/Bài tập tháng 11 - Kỹ thuật phát công trị bệnh

  • Comments 4
Đây là băng giảng và thị phạm kỹ thuật Phát Công trị bệnh trực tiếp của Thầy. Chư huynh có thể tải về để tập theo và làm giáo án cho học viên của mình. Vì dung lượng lớn nên giáo án này phải chia làm 3 phần. Sau khi tải về chư huynh nên liên kết lại để thành một bài tập hoàn chỉnh.
Người tập theo giáo án này phải là người đã học Liệu Trình A/KCDS, đã có khả năng làm chủ khí, thành thục kỹ thuật thiền Đại Thủ Ấn (mahamudra), thành thục kỹ thuật Bakti khai mở hệ thống luân xa trên cơ thể mình và không có bệnh hay thông qua tập KCDS đã lành bệnh của mình.
Đây là phương tiện để chư huynh có thể giúp đỡ mọi người hiệu quả.
Mong rằng chư huynh thực hành thành công và thấy thú vị khi tập theo giáo án này.

. . . . . . .

Nội dung phim:   Hướng dẫn kỹ thuật Phát Công Trị Bệnh Trực Tiếp (Phần 1)




Nội dung phim:   Hướng dẫn kỹ thuật Phát Công Trị Bệnh Trực Tiếp (Phần 2)




Nội dung phim:   Hướng dẫn kỹ thuật Phát Công Trị Bệnh Trực Tiếp (Phần 3)



. . . . .

Nam Mô A Di Đà Phật

Sau khi xem phim giáo án này chắc chư huynh và các bạn đã nhận thấy có mấy điểm sau đây cần phải thực hành thành thục để bài tập phát huy hiệu quả cao:
  1. Năng Lượng Vũ Trụ qua luân xa 7 và truyền đi khắp châu thân. (Bạn đừng lo, mới nghe vậy, nhiều người cho là khó quá hay hoang tưởng vì luân xa 7 là luân xa cao nhất ít người khai mở được. Nhưng thưa bạn đó là đối với kỹ thuật Kudalini của Yoga, hay là nhân điện. . .v.v. . .khai mở từ luân xa 1 trở lên mới khó. Chứ người tập KCDS được Như Lai hộ niệm thì tự nhiên luân xa 7 khai mở ngay mới đắc khí được chứ). Dấu hiệu của việc khai mở luân xa 7, là Đại Thủ Ấn tự hiển thị vẽ Mantra vào luân xa 7 (Huyệt Bách Hội ở đỉnh đầu) và toàn thân.
  2. Hợp nhất năng lượng giữa người phát công và người bệnh.  Biểu thị bằng việc Đại Thủ Ấn tự hiển thị vẽ Mantra vào cơ thể bệnh nhân.
  3. Bàn tay của người phát công như có con mắt tự xác định vùng bị bệnh của người bệnh.(Gọi là Thiên Thủ Thiên Nhãn).
  4. Thao tác trị bệnh tự xuất hiện, còn người phát công thật ra không làm chỉ cần tỉnh giác tràn đầy nhận biết chứng kiến toàn bộ để giữ cho các biểu hiện ấy luôn chậm, nhẹ, an lạc và có thiền vị. 
  5. Người phát công chỉ là sợi dây dẫn điện, chứ không phải lấy nguồn lực từ bản thân nội khí.
  6. Như ly nước đầy rồi mới tràn ra. Người áp dụng pháp môn này càng độ sanh lại càng hồng hào khỏe mạnh và an lạc hơn. Chứ nếu mệt mõi, sức khỏe giảm sút, tính tình nóng nảy là sai.
Trong thời gian áp dụng pháp môn này để giúp người. Chư huynh nên thực hành các điều sau:
  1. Ăn chay trường và không dùng các chất kích thích hoặc gây nghiện. Để thân sạch, như vậy khi nhận năng lượng vào người thì không phát nhiệt.
  2. Ly dục. Để cơ thể đầy đủ Tinh lực. Như vậy khi nhận năng lượng vào người mới không phát nhiệt.
  3. Giữ các giới nhà Phật, ban đầu là ngũ giới sau lên cao thì nhiều hơn. Mục đích để Tâm luôn Định, từ đó mới Tịnh và nhờ vậy khi giao hòa năng lượng vũ trụ qua người mình rồi truyền đến bênh nhân mới chính xác.
  4. Tâm mình khi hành công phải luôn rỗng không, thì càng giúp người mình lại càng Tịnh càng An Lạc, càng dể tính, càng hiền hậu từ bi. Còn khi áp dụng pháp môn này mà bị duyên trần lôi, khiến  nghĩ bậy hay khởi Tham, Sân, Si, thì người phát công thường dể bị Stress khiến mất Tịnh mất An Lạc và thưởng tỏ ra gắt gỏng hay nóng tính.
  5. Bởi vậy, chẳng những chư huynh áp dụng pháp này giúp mọi người, mà qua đó còn rèn tâm dưỡng tính, để việc tu học mau kết quả hơn.
Nam Mô A Di Đà Phật
Thưa chư huynh.
Kinh Dược Sư có đoạn viết:
". . . .Như người kia nằm chiêm bao thấy mình bị bệnh, được thầy thuốc cho uống thuốc lành bệnh. Giật mình tỉnh dậy thấy bệnh còn không có huống chi thầy thuốc. . ."
Pháp trị bệnh này chỉ là phương tiện để hiển bày tính Giác. Mong chư huynh đừng vì sự vi diệu của nó mà chấp rồi sinh tâm tham đắm, quên mất mục tiêu cầu đạo giải thoát của mình.

. . . . . . .




Nhận người manh áo bát cơm
Tặng người xin tặng hương thơm cuộc đời.

. . . . . . . .




Comments
  • Dạ, Thưa Thầy! Con không tải được tài liệu ạ! Có cách nào khác không thưa Thầy?

  • Bao lu khach di ve tren ben vang

    Nguoi qua song ai nho ben song doi

    Tung hang chu suot mot doi lang le

    Mai am tham theo bui phan roi roi

                                      (Xuan Dinh)

  • Chào bạn Bạch Mã,

    Bạn vào mục Thư viện / Xem phim / Tư liệu, Thị phạm, biểu diễn

    duongsinh.net/.../default.aspx

    Nhấn vào xem, mỗi phim có nút Tải về, nhấn vào đấy để tải tài liệu về máy.

    chúc bạn thành công.

  • Nam Mô A Di Đà Phật.

    Con chào thầy.

    Con là học trò củ của thầy. Lâu lắm rồi con không gặp thầy, thầy có được sức khoẻ như ngày nào con mừng, hôm nay tình cờ vao trang web của thầy thấy phong trào khí công phát triển tốt và mạnh con thích quá nên gửi vài lời thăm thầy.

    Con là HẬU ở Tân  bình thầy có nhớ con không?nếu thầy nhớ con thầy cho con vài lơi theo đia chỉ pdhau03@yahoo.com

    Con chào thầy