Được sự nhất trí của Huyện Ủy và UBND Huyện Kiến Xương Tỉnh Thái Bình.

Được sư giúp đỡ của Trung Tâm Văn Hóa Huyện, của Câu Lạc Bộ KCDS Huyện Kiến Xương,, cũng như các cơ quan Ban Ngành Đoàn Thể trong Huyện. Sáng ngày mồng 7 tháng 10 năm 2010. Tại Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương đã khai mạc lớp KCDS từ thiện với sự giảng dạy trực tiếp của Thầy Bùi Long Thành.

Đây là lớp KCDS đầu tiên bà con Thái Bình tập theo giáo án mới, trong không khí tưng bừng của đợt kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển phong trào KCDS ở tỉnh nhà.

Lớp tập được tổ chức ngay tại hội trường của Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương.

Sau đây mời các bạn xem một số hình ảnh về buổi khai mạc lớp KCDS này:

 

. . . . . .

Thầy gặp gỡ các  Cơ Quan Ban Ngành Đoàn Thể của Huyện ở Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương trước giờ khai mạc lớp/Thái Bình/7/10/2010

 

Thầy Cô và môn sinh

 

Xem văn nghệ chào mừng khai mạc lớp KCDS Kiến Xương/7/10/2010

 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai mạc lớp KCDS Kiến Xương/thái Bình/7/10/2010:

-  Tiết mục " Khách đến chơi nhà"

 

-  Tiết mục "Mừng đón Thầy về" (Tiết mục tự biên tự diễn của KCDS)

 

-  Tiết mục: "bài ca Chân Thiện Mỹ" ( Tiết mục tự biên tự diễn của KCDS)

 

-  Tiết mục "Kiến Xương quê ta"

 

Giới thiệu Đại Biểu và tuyên bố lý do buổi lễ


Ông Giám Đốc Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương/Thái Bình đọc diễn văn khai mạc lớp/7/10/2010

 

Các Cơ Quan Ban Ngành Đoàn Thể của Huyện Kiến Xương - Thái Bình tặng hoa, cảm ơn Thầy, đã về giúp địa phương /7/10/2010 :

-  Ông Chủ Tịch Mặt Trận Tổ Quốc huyện Kiến Xương / Thái Bình tặng hoa Thầy7/10/2010


Ông Trưởng Phòng Văn Hóa Thông Tin Huyện Kiến Xương/Thái Bình tặng hoa Thầy/ 7/10/2010

 

-  Ông Giám Đốc Đài Phát Thanh Huyện Kiến Xương / Thái Bình tặng hoa Thầy/ 7/10/2010

 

Bà Phó Chủ Tịch Hôi Phụ Nữ Huyện Kiến Xương tặng hoa Thầy / 7/10/2010

 

Đại Diện Câu Lạc Bộ KCDS Nam Định tặng hoa Thầy / 7/10/2010

 

Ông Giám Đốc Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương / Thái Bình tặng hoa Thầy / 7/10/2010

 

Thầy phát biểu trong buổi lễ khai mạc lớp KCDS từ thiện ở Kiến Xương/Thái Bình/7/10/2010

 

Dù đang vào lúc thu hoạch vụ mùa và khẩn trương làm vụ Đông. Bà con Kiến Xương vẫn tranh thủ dự lễ khai mạc lớp KCDS đông vui /7/10/2010

 

Mời các bạn xem phim:

1/ Văn nghệ chào mừng Lớp KCDS từ thiện ở Kiến Xương/ Thái Bình /7/10/2010

 

2/ Lễ khai mạc lớp KCDS Kiến Xương/ Thái Bình /7/10/2010

. . . . . 

Buổi tập đầu tiên ở Kiến Xương - Thái Bình /7/10/2010:

Thầy hướng dẫn cách tập cho bà con. Để sau đó bà con tự tập chứ không cần ngồi phát công


Sau khi hướng dẫn cách tập cho bà con. Thầy đi Giám Thiền chứ không ngồi một chỗ phát công như trước

 

Bà con độc lập tự thụ Khí tập luyện, không lệ thuộc vào người phát công.

 

"vô Tác Diệu Lực" quả là bất tư nghì. Không cần người phát công, bà con tự tập ngay ngày đầu tiên đã đắc Khí 100%. Những người mới học lần đầu cũng chỉ chừng 5 phút sau đã đắc Khí và tập được ngay.

.

 

Sang phần Vận Động Toàn Thân. Thầy thị phạm và hướng dẫn bà con tập thể dục trước các Động Tác Chỉ Định của bài 18 thế.

 

Sau đó bà con đã Đắc Khí và Điều Khí thực hành "Động Tác Chỉ Định" ấy đều hàng loạt.

Kể từ nay các lớp KCDS Liệu Trình A trên toàn quốc tuyệt đối không còn động tác không đều.

Không có người ngồi phát công và động tác của lớp tập đều hàng loạt cho dù đang tập bằng Khí là 2 cải tiến quan trọng của Giáo Án kỳ này.

>>>>>>

Luyện công ở Nhà Tổ Nam Định /9/10/2010

Chủ nhật ngày mồng 9/10/2010, lớp KCDS Kiến Xương được nghỉ một hôm. Thầy và chư huynh tranh thủ về thăm bà con học viên ở Nhà Tổ Nam Định.

Mấy đợt liên tiếp Thầy đi nước ngoài và hành thiện ở các tỉnh phía Nam. Mãi đến nay, đã gần 6 tháng rồi Thầy mới lại quay ra bắc. Bà con nghe tin Thầy về, kéo đến Nhà Tổ rất đông, để thăm Thầy và chư huynh, để uống Trà với Thầy và nghe Thầy kể chuyện đường xa. . .

Nhà Tổ Nam Định hôm nay, đầm ấm, đông vui, sum họp và nghĩa tình.

Bóng mát ngập tràn. Tiếng chim hót líu lo trong vòm lá xanh tươi. Gió thơm mùi rơm rạ, từ cánh đồng Liễu Nha thổi về lồng lộng. Sân gạch rêu phủ xanh rì. Nước hồ trong xanh, cá chép quẫy nước và mấy cụ rùa nổi lên chào thầy. Hương trầm ngan ngát. Đèn nến sáng choang. Hoa quả và đồ cúng nhiều màu sắc. Tượng Phật và Bồ Tát mỉm cười trong tiếng nhạc Thiền khe khẽ. .. .Các cụ và bà con học viên ai nấy đều hồng hào khỏe mạnh và vui tươi.

Nghe Thầy phổ biến về giáo án mới, gọn nhẹ, hiệu quả và tách rời Liệu Trình A khỏi các vấn đề tâm linh tôn giáo, không cần có người ngồi phát công và lớp học KCDS không có động tác không đều. . . .mọi người đều hân hoan phấn khởi và xin Thầy được tập theo giáo án mới một hôm để biết cách điều chỉnh và áp dụng trong việc tập luyện KCDS hàng ngày và giúp đỡ bà con khác hiệu quả hơn.

Thầy hẹn bà con sáng mai đúng 7 giờ tại sân Nhà Tổ, Thầy sẽ hướng dẫn bà con luyện công . . . .

. . . . .

Mừng đón Thầy về /Nhà Tổ Nam Định /9/10/2010


Nhà Tổ Nam Định hôm nay, đầm ấm, đông vui, sum họp và nghĩa tình./9/10/2010

 

Uống Trà bên hồ

 

Dọn dẹp cắt cỏ quanh vườn Nhà Tổ / Nam Định /9/10/2010

 

Ông Rắn cũng đến làm vườn cùng môn sinh. . . .hề hề. . . ./Nhà Tổ Nam Định/9/10/2010


Dâng hoa quả lên các ban


. . . . .

Sáng nay 10/10/2010, bà con Nam Định đến dự tập và thăm Thầy rất đông. Có cả bà con Hà Nội, Ninh Bình và các xã lân cận Nhà Tổ như Mỹ Phúc, Mỹ Hà và Mỹ Trung . . .v.v. . . .

Sau khi tập xong bà con tập trung ở sân Nhà Tổ, dưới bóng mát của 2 cây đa to lớn, hỏi Thầy về bệnh và cách dùng Khí Công điều trị bệnh. Thầy đã ân cần giải thích và hướng dẫn cho bà con cặn kẻ chu đáo. . . .

Ăn trưa với bà con học viên ở Nhà Tổ Xong. Xế chiều Thầy lên xe quay về Thái Bình để sáng sớm hôm sau lên lớp ở Trung tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương/Thái Bình.

. . . . . .

Bà con Nam Định đến Nhà Tổ luyện công theo giáo án mới đông vui, trang nghiêm và thanh tịnh /10/10/2010

 

Thầy chỉ đi Giám Thiền, chứ không ngồi một chỗ phát công như trước. Bà con tự thụ Khí tập, vẫn có hiệu quả cao / Lớp KCDS Nhà Tổ Nam Định/10/10/2010

 

Hỏi đáp Khí Công / Nhà Tổ Nam Định /10/10/2010

 

Bóng mát ngập tràn. Tiếng chim hót líu lo trong vòm lá xanh tươi. Gió thơm mùi rơm rạ, từ cánh đồng Liễu Nha thổi về lồng lộng.Các cụ và bà con học viên ai nấy đều hồng hào khỏe mạnh và vui tươi./Nhà Tổ Nam Định /10/10/2010

 

Đến đây mà học pháp cười

Người người an vui, xa mùi bệnh khổ

 

Động Mẹ bên hồ / Nhà Tổ Nam Định /10/10/2010

 


Cho quách ông trời cái buồn

Nụ cười sẽ luôn nở trên môi. . . . .hề hề . . . .


Bà con Hà Nội về thăm Thầy /9/10/2010


Ngày 9/10/2010, xe cộ đi lại khó khăn. Nhưng bà con Hà Nội vẫn tạo điều kiện về Nam Định thăm và luyện công với Thầy. Sau đây là một số hình ảnh kỹ niệm do đoàn Hà Nội tặng Thầy:

Lên xe thôi. . . . .






Về đến Nhà Tổ rồi. . . .





Theo Thầy đi lễ các nơi







Tối rồi ăn cơm và nghỉ ngơi ở Nhà Tổ




Cơm chay Nhà Tổ ngon ghê. . . .hề hề. . .







Hề hề. . . .nghe Thầy kể chuyện đường xa. . .vui ơi là vui





Bà con tập theo giáo án mới. Thầy dùng "Vô Tác Diệu Lực" không cần ngồi phát công. Mọi người vẫn đắc Khí và tập có hiệu quả





Phong trào ngày càng phát triển, chiều rộng lẩn chiều sâu. Các Câu Lạc Bộ KCDS được chính quyền thành lập khắp nơi trên toàn quốc. Nhà Tổ nào cũng đông vui đầm ấm, bà con học viên ai cũng ngày càng hồng hào khỏe mạnh hạnh phúc hơn. Phương pháp ngày càng dễ tập hơn, hiệu quả cao hơn, tính khách quan và nhăn văn ngày càng lớn hơn trước.




Thưa bà con, Khí có sẵn trong trời đất, chỗ nào cũng có. Trí tuệ là của mình. Phương pháp thì tôi đã hướng dẫn rồi. Vậy bà con hãy tự tập đi. tự mình cứu lấy mình chẳng cần lệ thuộc vào ai kể cả tôi. Y pháp bất y nhân. Bà con hãy tu học với vị thầy ở ngay trong Tâm mình. . . . .





Lang thang hành thiện độ đời
Quay về Nhà Tổ thấy trời rộng hơn





Hỏi về bệnh và cách dùng Khí Công tự trị bệnh





Cụ Hạnh đã 84 tuổi rồi. Cụ vốn rất nhiều bệnh, nhờ tập Khí Công sức khỏe tốt và thọ đến ngày nay. Cụ làm bánh đem dâng Thầy và làm thơ chúc sức khỏe Thầy





Sáng ngày dậy sớm, cô tưới cây, còn Thầy thì uống trà bên hồ




Hạnh phúc ở quanh ta, ở ngay trong những việc bình thường hàng ngày. Khi ta có sức khỏe tốt, tâm tịnh và một con tim tràn đầy yêu thương đồng cảm với mọi người, thì hạnh phúc tràn ngập cả cuộc đời ta




Mời các bạn xem phim:

- Luyện công ở Nhà Tổ Nam Định /10/10/2010



. . . . .

Sinh hoạt ở Nhà Tổ Nam Định / 10/10/2010:





















































>>>>>>

Mời các bạn xem phim:

- Lớp KCDS Kiến Xương/Thái Bình /11/10/2010



>>>>>

Hội Diễn KCDS toàn Huyện Kiến Xương/12/10/2010:


KCDS đã về Thái Bình được 10 năm rồi. Giờ đây nó là một phong trào thể dục thể thao quần chúng được bà con ta ủng hộ nhiệt liệt, phát triển sâu rộng xuống tới tận Thôn Xóm, làng quê hẻo lánh cho đến các Thị Trấn đông đúc văn minh.

Hàng ngày từ sáng tinh mơ hoặc có khi là buổi tối dưới ánh điện tại các sân Hợp Tác Xã, sân đình làng, sân trụ sở Ủy Ban, sân Trường . .v.v. . . .bà con ta tham gia tập luyện KCDS rất đông vui. Phong trào đã đem lại những lợi ích thực tiễn về tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Giúp bà con ta ở nông thôn, sống vui, sống khỏe và sống có ích. Như vậy ở Kiến Xương/ Thái Bình, 10 năm qua KCDS đã hình thành một phong trào Thể Dục Thể Thao Quần chúng sâu rộng đầy sức sống, góp phần đem lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.

Nhằm kỹ niệm 120 năm ngày thành lập Tỉnh Thái Bình, chào mừng Đại Hội Tỉnh Đảng Bộ Thái Bình lần thứ 18. Chào mừng lễ kỹ niệm 10 năm ngày phong trào KCDS được thành lập và phát triển ở Thái Bình và đón nhận Quyết Định Thành Lập Câu lạc Bộ KCDS của UBND Huyện Kiến Xương.

Sáng nay ngày 12/ 10/ 2010, tại Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương đã diễn ra cuộc thi Các Bài Tập KCDS Liệu Trình A tổ chức toàn huyện.

Gần một tháng nay, để chuẩn bị cho lễ kỹ niệm 10 năm ngày thành lập và phát triển phong trào KCDS ở toàn Huyện Kiến Xương/ Thái Bình. Được sự cho phép và ủng hộ của Huyện Ủy và UBND Huyện Kiến Xương. Các Câu Lạc Bộ KCDS cấp cơ sở từ Thôn lên đến Xã và Huyện đã tổ chức ôn tập và thi các nội dung: Nhu Quyền, Trung Bình Tiên, Múa Quạt, Xoa Bóp Day Bấm Huyệt . . . .để chọn ra các đội Nhất, Nhì, Ba của các giải Thể Dục Thể Thao Quần Chúng Cấp Cơ Sở.

Sau đây là một số hình ảnh ngày bà con về Huyện để thi các nội dung KCDS ở sân Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương/Thái Bình/12/10/2010:

. . . . . .

Lễ Khai mạc Hội Thi Đồng Diễn KCDS ở Kiến Xương/Thái Bình/12/10/2010:


Phòng Văn Hóa Thể Dục Thể Thao Huyện kết hợp với Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương/Thái Bình  tổ chức cuộc thi


 

Các Câu Lạc Bộ KCDS trong toàn Huyện  đã tề tựu về sân Trung Tâm Văn Hóa để dự thi /12/10/2010

 

Ông Giám Đốc Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương đọc diễn văn khai mạc Hội Thi KCDS

 

Ông Phó Chủ Tịch UBND Huyện Kiến Xương đã đến dự, phát biểu động viên và chỉ đạo phong trào

 

Ngày Hội Khí Công đông vui, đoàn kết, Các bài đồng diễn đều hàng loạt rất đẹp mắt trên nền nhạc vui tươi. Bà con rất phấn khởi. Ngoài tác dụng điều trị bệnh, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Ngày nay, KCDS đã thực sự trở thành môn thể dục thể thao được quần chúng ưa thích

.

 

Bà con đang chờ đến lượt đơn vị mình dự thi:

 

Các môn thi KCDS:

 

Từng đơn vị dự thi tiến vào khu vực qui định

 

Trên nền nhạc vui tươi bà con đang đồng diễn các bài tập KCDS trong tiếng hò reo cổ vũ của đám đông:

- Nội dung: Múa Quạt

 

-  Nội dung : Trung Bình Tiên

 

Trao giải cho các đơn vị xuất sắc trong Hội Diễn:

 

Báo và Đài Truyền Hình Thái Bình cũng đã đến dự, viết bài, ghi hình và đưa tin động viên phong trào

 

Mời các bạn xem phim:


1/ Hội Thi Đồng Diễn KCDS Phần 1:

 

2/  Hội Thi Đồng Diễn KCDS Phần 2:





3/   Hội Thi Đồng Diễn KCDS Phần 3:



>>>>>>

Lớp KCDS nâng Cao cho chư huynh Thái Bình /13/10/2010:

Trời vừa mới mưa xong nên không khí mát và ẩm. Cá táp móng dưới ao bèo và côn trùng tấu nhạc nỉ non. Gió mát từ cánh đồng rộng mênh mông thổi vào lồng lộng. Có tiếng chim ăn đêm kêu buồn bã trong khu vườn tối om.

Trên cái sân gạch rộng. Chư huynh Thái Bình đang học nâng cao với Thầy. Lớp học trang nghiêm thanh tịnh, chư huynh ung dung nhàn hạ tràn đầy tỉnh giác và an lạc. Ai nấy đều hồng hào khỏe mạnh và vui tươi. Có người từ trên thị trấn xuống phải qua cánh đồng rộng. Có người ở ngay tại xã Bình Định này. Có người học từ ngày Khí Công mới về đến đất Thái Bình đã hơn 10 năm rồi. Có người chỉ mới học vài ba năm gần đây thôi. Già có trẻ có và vốn là bệnh nhân thông qua tập luyện KCDS kiên trì đã lành bệnh. Nay họ phát tâm hành thiện giúp đời, đem pháp môn KCDS phổ biến cho mọi người cùng tập luyện cùng chung hưởng niềm vui hạnh phúc qua việc tự trị lành bệnh và sống vui, sống khỏe sống hạnh phúc  trên quê hương mình.









>>>>>>

Lớp KCDS ở Kiến Xương /Thái Bình /14/10/2010 :



1/ Cách điều Khí tự trị bệnh /Lớp KCDS Kiến Xương/Thái Bình /15/10/2010





2/ Cách Điều Khí Vận Động Toàn Thân / Lớp KCDS Kiến Xương /Thái Bình / 15/10/2010





3/ Cách Uống Nước Bằng Khí / Lớp KCDS Kiến Xương /Thái Bình / 17/10/2010




>>>>>>>>

Lễ bế mạc lớp KCDS Kiến Xương/Thái Bình /17/10/2010

Sáng nay ngày 18/10/2010. Tại Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình đã diễn ra lễ bế mạc lớp KCDS. Trong dịp này bà con Thái Bình cũng đón nhận quyết định của UBND huyện Kiến Xương thành lập Câu Lạc Bộ KCDS của Huyện để giúp bà con tập luyện tăng cường sức khỏe, phòng và tự điều trị bệnh.

Được biết qua 10  năm triển khai và phát triển. KCDS đã trở thành một phong trào Thể Dục Thể Thao tại cơ sở, được bà con ta ưa thích và tham gia tập luyện đông đảo. Hầu hết các Thôn, Xã, và các Cụm dân cư trong Huyện đều có Câu Lạc Bộ KCDS và bà con tham gia tập luyện rất hăng say vì hiệu quả thiết thực của phương pháp. Trong dịp này Câu Lạc Bộ và bà con được sự cho phép và ủng hộ của Huyện Ủy và UBND Huyện cũng đã kết hợp tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động của phong trào.

Cách đây ít ngày. Toàn Huyện cũng đã tổ chức Hội Thi Đồng Diễn các bài tập KCDS. Hội Thi đã kết thúc thắng lợi với nhiều đơn vị đạt giải cao và có các bài đồng diễn đẹp mắt.

Về dự lễ bế mạc lớp học và kỷ niệm 10 năm hoạt động của phong trào KCDS có các vị trong Huyện Ủy và UBND Huyện Kiến Xương, các Cơ Quan Ban Ngành Đoàn Thể trong Huyện, Các đoàn địa biểu KCDS các Tỉnh Nam Định, Hà Nội, Hải Dương, Ninh Bình. . . .v.v. . . .và đông đảo bà con học viên KCDS trong toàn huyện và các vùng lân cận.

Báo Thái Bình và Đài Truyền Hình Thái Bình cũng về dự, viết bài, ghi hình và đưa tin để động viên phong trào.

Buổi lễ tổ chức hoành tráng và trọng thể với các màn biểu diễn văn nghệ tự biên tự diễn và các bài đồng diễn đẹp mắt.

Nhìn các cụ ông, cụ bà, bà con nông dân, sinh viên học sinh, công nhiên viên chức. . . .v.v. . .trước kia bị bệnh, khiến đời sống khó khăn cực khổ, nay đã lành bệnh vui tươi hạnh phúc, cùng múa, cùng hát, chân chất nghĩa tình, lòng chúng tôi trào dâng niềm xúc động khôn nguôi,. . . . . .

Đất nước mình đã độc lập tự do, đời sống dân mình đã khá hơn trước rất nhiều. Nhưng nói chung bà con mình vẫn còn nghèo khổ, lại bị thiên tai lũ lụt liên miên. . . .Chúng tôi chẳng có tiền bạc, cũng chẳng có quyền lực gì để giúp bà con. Cái sở trường duy nhất của tự thân chỉ là KCDS. Vậy thôi thì, chỉ biết dùng phương pháp KCDS để giúp bà con bớt khổ về bệnh được phần nào hay phần ấy.

Phương pháp từ ngàn xưa để lại nên cổ truyền. Do vậy còn nhiều hạn chế. Thầy đã liên tục cải tiến để nâng cao hiệu quả và khắc phục các nhược điểm còn tồn tại. Đến đợt cải tiến vừa rồi thật là quyết liệt. Khiến phương pháp bây giờ đơn giản, dể tập, hiệu quả cao hơn trước lại rất đều và đẹp mắt. Quan trọng nhất là loại trừ toàn bộ vấn đề: phải cần có người phát công bà con mới tập được và loại trừ triệt để mọi động tác tự phát.

Dòng sông nào cũng chảy về đại dương. Con sông KCDS cũng đang chảy mãi về phía đại dương của tình người và nghệ thuật đích thực. Không một hòn đá nào cản được. Không một ghềnh, không một thác nào cản được. Thác ghềnh chỉ làm nó đẹp hơn, hùng vĩ và thơ mộng hơn thôi . . .Con sông KCDS từ ngàn xưa đã chảy . . . bây giờ đang chảy . . . .và sẽ chảy mãi về phía của đại dương nhân văn và dân tộc, để hợp nhất với hạnh phúc mênh mông không bờ không bến. KCDS Kiến Xương-Thái Bình cũng là một nhánh sông trong dòng hợp lưu vĩ đại này.

Chúc cho phong trào KCDS của Kiến Xương/Thái Bình luôn sung sức. Phát triển mạnh và vững chắc đem lại lợi ích cho bà con mình ngày càng nhiều hơn, ngày càng cao hơn và đa dạng hơn.

Mời các bạn xem một số hình ảnh về lễ Kỷ niệm 10 năm hoạt động của KCDS Kiến Xương-Thái Bình 18/10/2010:

. . . . . .

Trước khi vào phần lễ chính thức. Bà con học viên đồng diễn các bài tập ở sân Trung Tâm Văn Hóa Thể Thao Huyện Kiến Xương Thái Bình/18/10/2010














Sân khấu ngày lễ bế mạc lớp KCDS kiến Xương-Thái Bình/18/10/2010




Thầy uống trà với các ông Chủ Tịch UBND Huyện kiến Xương, ông Trưởng Phòng Y Tế Huyện, ông Giám Đốc Trung Tâm Văn Hóa Huyện, Ông Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Huyện, các ông Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Hải Dương và Hà Nội . . . .tại Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương Thái Bình/18/10/2010




Hội Trường ngày lễ bế mạc lớp KCDS và kỷ niệm 10 năm hoạt động của phong trào KCDS Kiến Xương -Thái Bình 2000-2010





Văn nghệ chào mừng lễ bế mạc lớp KCDS và kỷ niệm 10 năm phong trào KCDS ở Kiến Xương Thái Bình /18/10/2010





Bà con học viên biểu diễn Khí Công.
Các bài tập đã được nâng lên thành nghệ thuật rất đẹp mắt /Lể kỷ niệm 10 năm hoạt động KCDS ở Kiến Xương Thái Bình /18/10/2010






Xem các màn biểu diễn Khí Công của các học viên Câu Lạc Bộ KCDS Kiến Xương. Quan khách và quí vị đại biểu đều kinh ngạc vì sự khéo léo đầy tính nghệ thuật của bà con học viên vốn là những bệnh nhân nay đã lành và giảm bệnh thông qua tập luyện.




Văn nghệ tự biên tự diễn của KCDS








Tốp ca trình bày bài hát "Lên Đường", bài hát truyền thống của phong trào



Xem văn nghệ





"Mừng đón Thầy về" tiết mục tự biên tự diễn của bà con học viên KCDS Kiến Xương/Thái Bình/18/10/2010




Ông Phó Giám Đốc Trung Tâm Văn Hóa Thể Thao Huyện Kiến Xương giới thiệu Đại Biểu và tuyên bố lý do/Lễ kỷ niệm 10 năm phong trào KCDS Kiến Xương/ Thái Bình/2000-2010




Báo Thái Bình và Đài Truyền Hình Thái Bình cũng về dự viết bài, ghi hình và đưa tin động viên phong trào / Lễ Kỷ niệm 10 năm phong trào KCDS Kiến Xương-Thái Bình/18/10/2010








Ông giám Đốc Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương đọc báo tình hình hoạt động của KCDS trong 10 năm ở Huyện nhà








Người thật việc thật. Một số bệnh nhân lành bệnh qua tập KCDS phát biểu trong lể kỷ niệm 10 năm phong trào KCDS Thái Bình /18/10/2010






Ông Phó Chủ Tịch UBND Xã Bình Định/ Huyện Kiến Xương/Thái Bình đại diện cho các Câu Lạc Bộ các Xã có phong trào KCDS phát triển mạnh phát biểu trong lể kỷ niệm 10 năm phong trào KCDS ở Thái Bình/2000 - 2010.





Ông Đặng Văn Hòa CHủ Tịch UBND Huyện Kiến Xương thay mặt cho Đảng Ủy, UBND và Hội Đồng Nhân Dân Huyện Kiến Xương tặng hoa cảm ơn Thầy đã về giúp địa phương/18/10/2010






Bà Đặng Thị Út Phó Chủ Nhiệm Thường Trực của Câu lạc Bộ KCDS Tỉnh Nam Định tặng hoa Thầy /18/10/2010





Thầy phát biểu trong lễ kỷ niệm 10 năm phong trào KCDS ở Kiến Xương Thái Bình 2000 - 2010





Bà con dự lễ đông vui đầm ấm/Trung Tâm văn Hóa Huyện Kiến Xương Thái Bình/18/10/2010








Ông Đặng Văn Hòa Chủ Tịch UBND Huyện Kiến Xương trao Giấy Khen cho các Câu Lạc Bộ KCDS đã có thành tích trong việc hướng dẫn đồng bào huyện nhà tập KCDS tăng cường sức khỏe chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ / Lễ kỷ niệm 10 năm phong trào KCDS Kiến Xương-Thái Bình 2000- 2010








Ông Đặng Văn Hòa Chủ Tịch UBND Huyện Kiến Xương phát biểu động viên và chỉ đạo phong trào.





Đọc Quyết Định của UBND Huyện Kiến Xương thành lập Câu Lạc Bộ KCDS cấp huyện, qui chế hoạt động và thành phần Ban Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Kiến Xương/Thái Bình/18/10/2010




Ông Nguyễn Đức Liêm Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Huyện Kiến Xương/Thái Bình phát biểu trong lể kỷ niệm 10 năm phong trào KCDS Kiến Xương /Thái Bình 2000-2010



Trong tiếng nhạc "Lên Đường" bài hát truyền thống của phong trào KCDS. Buổi lễ đã kết thúc thắng lợi. Bà con rất phấn khởi. Phong trào KCDS của Thái Bình đã bước sang giai đoạn mới, phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Phục vụ bà con ta ngày càng hiệu quả hơn.














Đại Biểu về dự Hội được Ủy Ban chiêu đãi cơm chay ở Trung Tâm Hội Nghị Huyện /18/10/2010







Các đoàn về dự hội chụp hình lưu niệm với Thầy Cô/ Trung Tâm Văn Hóa Huyện Kiến Xương/18/10/2010
























Mời các bạn xem phim:

-  Bà con học viên KCDS Kiến Xương đồng diễn trước giờ khai mạc lễ hội




- Bà con học viên xem phim : "KCDS Kiến Xương 10 năm xây dựng và phát triển"




- Văn nghệ chào mừng Ngày Hội KCDS kiến Xương /18/10/2010




-  Văn nghệ chào mừng Ngày Hội KCDS Kiến Xương /18/10/2010/ Phần 2




-  Báo cáo 10 năm xây dựng và phát triển phong trào KCDS ở Kiến Xương/Thái Bình/ 18/10/2010




-  Báo cáo 10 năm xây dựng và phát triển phong trào KCDS ở Kiến Xương/Thái Bình/ Phần 2




- Người thật việc thật / Bệnh nhân lành bệnh qua tập KCDS phát biểu tại lể kỷ niệm 10 năm KCDS Kiến Xương




-  Đại Diện các xã có phong trào KCDS phát biểu




- Ông Đặng Văn Hòa Chủ Tịch UBND Huyện Kiến Xương phát biểu trong lể kỷ niệm 10 năm phong trào KCDS ở huyện nhà




-  Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS kiến Xương phát biểu trong lễ kỷ niệm 10 năm KCDS ở huyện nhà