Sáu Không:

 Mới đêm hôm trước vừa mới ngắm trăng trung thu, uống trà với bà con Phan Thiết trên bãi biển Mũi Né. Hôm sau chúng tôi đã theo Thầy ra Phú Yên để giúp Câu Lạc Bộ Nhà Văn Hóa Thành Phố mở lớp KCDS nhằm tăng cường sức khỏe chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho bà con ở đây.

Cánh chim thiên di bay không biết mỏi. Những tình cảm chân thành. Những ánh mắt biết ơn. Những nụ cười hạnh phúc. Gần 30 năm rồi, chúng tôi đã sống, làm việc, cống hiến và học tập trong vòng tay thương yêu đùm bọc của bà con mình.

Hề hề. . . .đi thì ta cứ đi. . . .nụ cười trên môi và một ngọn lửa nhỏ trong trái tim mình. . . .

Liên tiếp những cải tiến và chấn chỉnh về phương pháp cũng như cách triển khai nó ra cộng đồng đã mang lại hiệu quả tích cực. Nhờ vậy, KCDS ngày càng được sự ủng hộ của chính quyền, của đồng bào mình và ngày càng mang lại hiệu quả hơn trong việc góp sức làm gia tăng chất lượng cuộc sống và hạnh phúc cho mọi người.

Như vậy cho đến hôm nay, sau lớp KCDS Mũi Né. Phương pháp đã hình thành mấy tiêu chí quan trọng. Chư huynh và bà con học viên cần phải lưu ý, để áp dụng cho có hiệu quả. Đó là:

  1. Không thu lệ phí.
  2. Không tổ chức quần chúng
  3. Không giữ bản quyền phương pháp
  4. Không dính dáng gì đến vấn đề tâm linh và tôn giáo. Chỉ thuần túy là phương pháp  rèn luyện sức khỏe.
  5. Không có người ngồi phát công. Chỉ có huấn luyện viên DuongSinh mà thôi.
  6. Không có động tác không đều.

6 Không này là bửu bối để chư huynh và bà con triển khai pháp môn KCDS ra cộng đồng mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mình và mọi người.

Thời mạt pháp này, chư huynh phải thật sự thực chứng Tánh Không, phải rỗng không với Vô Tác Diệu Lực thì mới không nhiễm bụi trần và bụi đạo.

Này chư huynh, nếu chấp sự, chấp tướng, chấp pháp, chấp sở tri kiến, chấp vào bất cứ một hình tướng nào dù đời hay đạo đều sẽ bị lùng nhùng trong lưới Ma như gà con vướng tóc không thể ra khỏi để giải thoát được.

Chư huynh hãy áp dụng triệt để " pháp 6 Không " này để trở thành hư không thì khắc đồng với Pháp Hoa Vô Tướng.

 

Mời các bạn xem phim:

Kể từ nay lớp tập KCDS sẽ không còn động tác không đều. Xin giới thiệu với các bạn một buổi tập KCDS của bà con Phú Yên với bài tập Điều Khí thực hành động tác chỉ định. Đây là một trong 18 động tác của bài tập "vận động toàn thân thuộc "/Liệu trình A/cải tiến:

. . . . .

 Lớp KCDS Phú Yên/27/9/2010

 Sau khi đến Tuy Hòa, Thầy đã hướng dẫn chư huynh pháp môn cải tiến để chư huynh ở đây giúp làm công tác giám thiền lớp học.

Lớp học tổ chức trong Nhà Văn Hóa Thành Phố. Vì chủ trương bây giờ là không cần đông. Chỉ cần chất lượng. Bởi vậy nên ban tổ chức không thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bà con chỉ truyền miệng nhau, thế mà ngay hôm đầu đã có gần 200 người đến dự tập. Bà con ngồi chật cả sảnh, phải ngồi tràn ra cả ngoài hiên.

Đây là lớp thứ 2, Thầy triển khai giáo án mới. Lớp học tuy đông nhưng rất trang nghiêm thanh tịnh và hiệu quả cao. . . .

Mời các bạn xem một số hình ảnh về lớp tập này:

 

Lớp KCDS Phú Yên / Nhà Văn Hóa Thành Phố /27/9/2010

 

Bà con phải ngồi tràn ra cả ngoài hành lang /Lớp KCDS Phú Yên/ Nhà Văn Hóa Thành Phố /27/9/2010

 

Lớp học trang nghiêm thanh tịnh

 

Chư huynh giám thiền

 

Thầy dùng Vô Tác Diệu Lực, không cần ngồi phát công. Chỉ đi giám thiền mà lớp học vẫn tập hiệu quả 

 

Trang nghiêm cơ thể thanh tịnh tâm, thụ khí. Động tác chỉ định trong giai đoạn đắc khí là: Chỉ chuyển động hai bàn tay chấp, còn toàn thân không được chuyển động

 

Động tác chỉ định trong giai đoạn làm chủ khí là: Chỉ chuyển động hai cánh tay, còn toàn thân không được chuyển động. Học viên phải nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để động tác luôn điều hòa, chậm, nhẹ, không trọng lượng

 

Dùng Tịnh Công điều trị bệnh. Động tác chỉ định trong giai đoạn này là: Ngồi im không được chuyển động. Quán tưởng năng lượng từ toàn thân chảy về vùng ổ bệnh. tạo trạng thái đắc khí tại ổ bệnh. Nếu không có ổ bệnh thì "hiệp khí viên dung". Thở ra quán tưởng trọc khí theo lỗ chân lông thoát tra ngoài. Hít vào quán tưởng thanh khí theo lỗ chân lông thấm vào người.

 

Thầy thị phạm kỹ thuật điều khí dùng Động Công tự trị bệnh.

 

Tùy giai đoạn hành công. Khi dùng KCDS tự trị bệnh. Động tác chỉ định sẽ là: Vỗ Bát Đoạn Cẩm, Gõ Mai Hoa, Xoa Bóp hoặc Day Bấm huyệt. . . Trong từng giai đoạn, học viên đặt ý tại ổ bệnh, điều khí thực hiện động tác chỉ định bằng hai tay. Còn toàn thân không được chuyển động tự phát. Nhận biết tỉnh giác, tự điều chỉnh, để nét mặt luôn tịnh, an lạc, hơi thở luôn điều hòa, miệng hơi mỉm cười. . . .


Điều khí Vỗ Bát Đoạn Cẩm

 

Điều khí Xoa Bóp Day Bấm Huyệt

Này Cỏ May, pháp phải càng ngày càng đơn giản hơn, dễ hiểu hơn, dễ làm hơn, thích hợp được với đại đa số mọi người hơn. Hiệu quả phải ngày càng cao hơn, đáp ứng được nhu cầu thực tiễn trước mắt về sức khỏe và tâm lý, cũng như đủ chiều sâu để vươn lên khung trời nghệ thuật và siêu thức.
Không nên sa vào các tướng trạng và các nghi thức để kích động niềm tin của người khác. Mà phải bằng tài năng và trí tuệ thật sự của mình để sống, làm việc và cống hiến. Tuy là phải giao lưu học hỏi để tiếp thu cái hay cái đẹp làm cho phương pháp ngày càng hiệu lực hơn để phục vụ cộng đồng. Thế nhưng chẳng vì thế mà vọng ngoại mà vô tình tiếp tay kẻ khác mang " rác thải văn hóa" về đất nước mình!

Ta và chư huynh chỉ nên thuần túy là Huấn Luyện Viên Dưỡng Sinh. Không nên giảng đạo hay tuyên truyền cho giáo lý của một tôn giáo nào. Chỉ nên thu góp tinh hoa từ muôn phía để làm giàu thêm khả năng của mình. Chứ không nên tự trói buộc vào một phạm trù nào. Không nên nói về giác ngộ và niết bàn khi cơ thể mình còn đầy bệnh tật, tâm lý mình còn đầy căng thẳng, cuộc sống hàng ngày của mình lo còn chưa xong, nói chi đến việc hành bồ tát đạo !

Do vậy trước tiên, nên biết mình đang đứng ở đâu ? Khả năng mình như thế nào? Phải rèn luyện để trở thành con người chân thật trước đã. Sống và hành thiện tùy theo sức của mình không nên hoang tưởng, nói những điều mình không làm được. Không nên tựa vào sự sùng tín của đám đông với Thánh Thần Ma Quỉ Trời Phật để thu lấy lợi riêng cũng như tạo lập uy tín cá nhân.

Bởi vậy kể từ nay ta và chư huynh nên nghiêm túc thực hiện "sáu điều không làm" nêu trên để tự mình tu chỉnh Thân Tâm và rèn luyện khả năng, nếu thực sự muốn giúp đỡ được đồng bào mình.

Mời các bạn xem phim:

Lớp KCDS Phú Yên tập theo giáo án cải tiến /27/9/2010


Giáo án Liệu Trình A /Phú Yên/27/9/2010

 Bài I: Thụ Khí và Đắc Khí

Thụ Khí:

-          Chọn tư thế tập phù hợp với sức khỏe và bệnh lý mình. Có thể ngồi ghế, ngồi xếp bằng, nằm trên sàn hay đứng. . .v.v. . .đều được. Không phụ thuộc tư thế.

-          Thư giãn toàn thân, thở điều hòa bằng mũi, mắt mở hé nhìn vào đầu chót mũi của mình, miệng ngậm, đầu lưỡi đụng vòm họng trên.

-          Tai không nghe tiếng động lạ, ý không nghĩ vẫn vơ, giữ tâm tịnh và an lạc với nụ cười trên môi và không kích động tâm lý.

-          Chấp tay trước ngực, không chạm tay vào ngực hay đùi.

-          Quán tưởng luồng năng lượng từ không trung phóng vào mũi nhọn bàn tay mình

-          Nghĩ thầm liên tục trong tâm : "Tôi đang nhận Khí đây"

-          Trụ chắc tâm vào hình ảnh luồng khí phóng vào mũi nhọn bàn tay chấp và câu niệm trên.

Đắc Khí:

-          Khi độ định của tâm đã đủ, cơ thể sẽ có hiện tượng đắc khí như : tự chuyển động bằng năng lượng, thấy ánh sáng, ngửi được hương thơm, tê, nóng, nặng ngứa, ấm và da thịt rung động nhẹ, ngủ khí công. . . v.v. . . . Đại bộ phận người tập thường có biểu hiện chuyển động khi đắc khí.

-          Động tác chỉ định trong giai đoạn này là: Chỉ chuyển động hai bàn tay đang chấp, còn toàn thân không được chuyển động tự phát.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để chuyển động chỉ định của 2 bàn tay chấp luôn, chậm, nhẹ điều hòa, không trọng lượng.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để hơi thở luôn điều hòa, tâm luôn tịnh an lạc, nụ cười yên lặng luôn nở trên môi, toàn thân luôn thư giãn, tư thế tập là trang nghiêm, thanh tịnh, ung dung nhàn hạ và tràn đầy nhận biết.

Bài 2: Làm chủ Khí

-          Sau khi đã đắc khí và chuyển động đúng qui định ở bàn tay chấp. Khi có lệnh của Huấn Luyện Viên, học viên mới được điều khí tách 2 tay ra để chuyển động, bằng cách niệm thầm liên tục trong tâm: "Tôi xin tách 2 tay ra"

-          Hai tay sẽ từ từ tự tách ra. Và hai cánh tay sẽ tự chuyển động trong không trung.

-          Động tác chỉ định trong giai đoạn này là: Chỉ chuyển động 2 cánh tay, còn toàn thân không được chuyển động tự phát.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để chuyển động chỉ định của 2 cánh tay luôn, chậm, nhẹ điều hòa, không trọng lượng.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để hơi thở luôn điều hòa, tâm luôn tịnh an lạc, nụ cười yên lặng luôn nở trên môi, toàn thân luôn thư giãn, tư thế tập là trang nghiêm, thanh tịnh, ung dung nhàn hạ và tràn đầy nhận biết.

 

 

Bài 3: Điều khí trị bệnh

Tịnh công:

-          Sau khi đắc khí và làm chủ khí. Người tập ngồi yên lặng, thõng 2 tay trên gối, thư giãn toàn thân, thở điều hòa, giữ tâm tinh và an lạc.

-          Quán tưởng năng lượng từ toàn thân tập trung về ổ bệnh (vị trí gốc bệnh). Lát sau vùng bị bệnh sẽ có cảm giác tê, nóng, nặng, ngứa, ấm, da thịt vùng bị bệnh sẽ rung động nhẹ. . . .Đó là đắc khí tại ổ bệnh. Năng lượng sẽ tự quân bình âm dương cho cơ thể, xóa môi trường bệnh lý. Để tiềm năng cơ thể vươn lên chiến thắng bệnh và tăng cường sức khỏe.

-          Nếu không phát hiện được ổ bệnh. Thì thở ra quán tưởng trọc khí trong người từ đan điền tinh Khí Hải, theo hơi thở ra thải sạch ra ngoài qua muôn nghìn lỗ chân lông. Bụng thót lại từ từ ép sạch hơi đi. Hít vào quán tưởng thanh khí theo hơi thở vào qua muôn nghìn lỗ chân lông tràn ngập cả người mình rồi qui tụ về đan điền Tinh Khí hải. Thở điều hòa như vậy thì lát sau vệ khí sẽ hiển thị toàn bộ bề mặt da. Người tập sẽ có cảm giác toàn thân mình: tê, nóng, nặng, ngứa, ấm, da thịt rung động nhẹ. . . . Năng lượng sẽ tự quân bình âm dương cho cơ thể, xóa môi trường bệnh lý. Để tiềm năng cơ thể vươn lên chiến thắng bệnh và tăng cường sức khỏe.

Động công:

-    Sau khi đắc khí và làm chủ khí. Người tập ngồi yên lặng, chấp tay trước ngực, thư giãn toàn thân, thở điều hòa, giữ tâm tịnh và an lạc.

-    Khi có lệnh của Huấn Luyện Viên, người tập mới điều khí thực hiện các động tác trị bệnh chỉ định. Mỗi giai đoạn trị bệnh chỉ có một động tác chỉ định và học viên phải điều khí thực hành bằng năng lượng. Trong lúc toàn thân phải giữ yên lặng không có các động tác tự phát. Các động tác trị bệnh chỉ định gồm có:

          a/  Vỗ Lỏng Cổ tay:

-          Lòng bàn tay khum lại. Cổ tay lỏng.

-          Đặt ý tại vùng ổ bệnh. Niệm liên tục trong tâm : " Xin dùng kỹ thuật Vỗ Bát Đoạn Cẩm để tự điều trị bệnh mình". Bị bệnh gì xin tự điều trị bệnh ấy. . .

-          Quán tưởng năng lượng từ toàn thân tập trung về vùng ổ bệnh.

-          Nương theo lực hút của năng lượng, sử dụng kỹ thuật vỗ lỏng cổ tay tác động vào cơ thể. Vùng tác động và kỹ thuật di chuyển hai bàn tay là do Khí điều khiển.

-          Động tác chỉ định trong giai đoạn này là: Chỉ có động tác Vỗ của hai bàn tay. Còn toàn thân không được chuyển động tự phát.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để chuyển động chỉ định của 2 tay luôn, chậm, nhẹ điều hòa.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để hơi thở luôn điều hòa, tâm luôn tịnh an lạc, nụ cười yên lặng luôn nở trên môi, toàn thân luôn thư giãn, tư thế tập là trang nghiêm, thanh tịnh, ung dung nhàn hạ và tràn đầy nhận biết.

          b/  Gõ bằng mười đầu ngón tay:

-          Chụm mười đầu ngón tay, để chuẩn bị gõ thẳng góc vào bề mặt da. Cổ tay lỏng.

-          Đặt ý tại vùng ổ bệnh. Niệm liên tục trong tâm : " Xin dùng kỹ thuật Gõ Mai Hoa để tự điều trị bệnh mình". Bị bệnh gì xin tự điều trị bệnh ấy. . .

-          Quán tưởng năng lượng từ toàn thân tập trung về vùng ổ bệnh.

-          Nương theo lực hút của năng lượng, sử dụng kỹ thuật Gõ bằng mười đầu ngón tay, tác động vào cơ thể. Vùng tác động và kỹ thuật di chuyển hai bàn tay là do Khí điều khiển.

-          Động tác chỉ định trong giai đoạn này là: Chỉ có động tác Gõ của hai bàn tay. Còn toàn thân không được chuyển động tự phát.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để chuyển động chỉ định của 2 tay luôn, chậm, nhẹ điều hòa.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để hơi thở luôn điều hòa, tâm luôn tịnh an lạc, nụ cười yên lặng luôn nở trên môi, toàn thân luôn thư giãn, tư thế tập là trang nghiêm, thanh tịnh, ung dung nhàn hạ và tràn đầy nhận biết.

             c/  Xoa Bóp:

-          Đặt ý tại vùng ổ bệnh. Niệm liên tục trong tâm : " Xin dùng kỹ thuật Xoa Bóp để tự điều trị bệnh mình". Bị bệnh gì xin tự điều trị bệnh ấy. . .

-          Quán tưởng năng lượng từ toàn thân tập trung về vùng ổ bệnh.

-          Nương theo lực hút của năng lượng, sử dụng kỹ thuật Xoa Bóp bằng các phương diện của 2 bàn tay, tác động vào cơ thể. Vùng tác động và kỹ thuật di chuyển hai bàn tay là do Khí điều khiển.

-          Dùng lòng bàn tay, cùi bàn tay, mu bàn tay, cạnh bàn tay. . .để xoa bóp, day ấn, . . .vào cơ thể.

-          Động tác chỉ định trong giai đoạn này là: Chỉ có động tác Xoa Bóp của hai bàn tay. Còn toàn thân không được chuyển động tự phát.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để chuyển động chỉ định của 2 tay luôn, chậm, nhẹ điều hòa.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để hơi thở luôn điều hòa, tâm luôn tịnh an lạc, nụ cười yên lặng luôn nở trên môi, toàn thân luôn thư giãn, tư thế tập là trang nghiêm, thanh tịnh, ung dung nhàn hạ và tràn đầy nhận biết.

             d/  Bấm và Day các huyệt đạo:

-          Đặt ý tại vùng ổ bệnh. Niệm liên tục trong tâm : " Xin dùng kỹ thuật Bấm và Day Huyệt để tự điều trị bệnh mình". Bị bệnh gì xin tự điều trị bệnh ấy.

-          Quán tưởng năng lượng từ toàn thân tập trung về vùng ổ bệnh.

-          Nương theo lực hút của năng lượng, sử dụng kỹ thuật Day Bấm Huyệt. Tác động huyệt đạo nào và kỹ thuật di chuyển hai bàn tay là do Khí điều khiển.

-          Dùng 2 đầu ngón tay cái, để bấm thẳng góc vào bề mặt da. Bấm cho đến khi nào thấy hơi đau một chút thì vừa phải.

-          Giữ ngón cái ở độ sâu ấy và day thuận hay nghịch chiều kim đồng hồ theo sức điều khiển của Khí.

-          Động tác chỉ định trong giai đoạn này là: Chỉ có động tác Day và Bấm Huyệt của hai bàn tay. Còn toàn thân không được chuyển động tự phát.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để chuyển động chỉ định của 2 tay luôn, chậm, nhẹ điều hòa.

-          Người tập phải luôn nhận biết tỉnh giác tự điều chỉnh để hơi thở luôn điều hòa, tâm luôn tịnh an lạc, nụ cười yên lặng luôn nở trên môi, toàn thân luôn thư giãn, tư thế tập là trang nghiêm, thanh tịnh, ung dung nhàn hạ và tràn đầy nhận biết.


Bài 4: Vận động toàn thân

Khác với trước, khi vận khí tập toàn thân. mỗi người có chuyển động riêng, không ai giống ai, để phù hợp với bệnh lý và tình trạng sức khỏe riêng của từng người. Thế nhưng, người mới tập KCDS thường tâm chưa đủ độ định. Cho nên có một số ít người tập, động tác của họ chưa chắc đã là động tác tự trị bệnh do Khí vận hành đến ổ bệnh làm xuất hiện. Mà có thể do rối loạn tâm làm biểu thị như vậy.

Cho nên trong liệu trình A cải tiến. Toàn bộ học viên phải điều khí thực hành các động tác chỉ định trước của bài "Vận động toàn thân". Để đảm bảo độ chánh định của học viên và loại bỏ hoàn toàn các động tác tự phát bản năng do rối loạn tâm gây ra.

Cách tập là tập bằng thể dục trước các động tác này. Sau đó, sẽ thụ khí, đắc khí, làm chủ Khí, rồi mới điều khí thực hiện các động tác này với sự giám thiền nghiêm ngặt của chư huynh.

Như vậy lớp tập KCDS kể từ nay loại bỏ hoàn toàn động tác không đều. Nên phương pháp có tính nghệ thuật và đầy thiền vị. Hiệu quả do đó sẽ lớn hơn. Sự ủng hộ của xã hội nhờ vậy cũng sẽ lớn hơn trước. Phương pháp dể triển khai ra diện rộng và đều khắp.

Sau thời gian tập, thường là khoảng 3 năm sau. Học viên khi ấy tâm đã đủ độ định mới có thể tự tập KCDS tự do không theo các động tác qui định trước. Khi ấy sẽ phát huy được tính ngẫu hứng, tính sáng tạo, tính nghệ thuật. . . .mà vẫn không làm rối loạn tâm, vẫn giữ được tính Tịnh, tính  an lạc và tràn đầy nhận biết.

Liệu trình A trước đây, giáo án quá nặng. Có bài tập chỉ tập có một hôm, như vậy làm sao học viên tiếp thu và phát huy hết tác dụng của phương pháp được. Giáo án cải tiến bây giờ gọn nhẹ, học viên dễ tiếp thu và phát huy hết tác dụng của phương pháp mà không quá sức nhất là đối với các bệnh nhân nặng.

Do vậy trong liệu trình A cải tiến này. Các bài tập như: Xà Quyền, Múa quạt, côn khí, nội gia thái cực, động tác đặc trị, dịch cân kinh, cân bằng nước .v.v. . . .đều đưa vào hệ nâng cao. Khi ấy mỗi bài như thế học viên phải tập liên tục trong 3 tháng. Và trước khi tập tự do bằng Khí. Học viên phải được tập thể dục các động tác chỉ định của bài ấy thật thành thục, rồi mới niệm mã khóa thụ khí, đắc khí, làm chủ khí và điều khí tập tự do theo sự điều khiển của năng lượng.

Mời các bạn xem phim:

1/ Hỏi đáp khí Công


2/Lớp KCDS Phú Yên theo giáo án cải tiến /28/9/2010:

>>>>>>

Tản mạn Phú Yên / 30/9/2010

-          Ông Mập ơi, ông Mập. . . .chờ đi với chớ. . . .

Lang thang qua mấy con phố buồn, rồi đi uống cà phê chơi.

Hề hề. . . .Phố phường mưa lắc rắc. Ẩm ướt, xanh mướt, loáng thoáng. Mùi cà phê rang thơm lừng. Tiếng đàn nghe lưng tưng. Cô gái Đô Rê Mon bưng cà phê hơi xí xọn :

-          Cà phê Tùng có ngon không?

-          Thua cà phê Khùng ở phố Lung Tung

Cà Phê Tuy Hòa pha nhiều thứ quá, đậm đặc, uống vào rất phê, nhưng mất tự nhiên. Hắn thích cái mùi cà phê thiên nhiên có cái vị của nắng, của gió, của một chút sương khói thoáng mơ màng, chứ không phải cái mùi giả tạo của hóa chất hay hạt cau. . . .

Tiếc thật. . . Riết rồi cái gì cũng giả, tìm một chút chân thật để ấm lòng sao khó quá !

-          Này Ông Mập, làm gì có giả và thật ? lấy cái gì để phân biệt chứ?

-          Lấy cái lặng yên và trần trụi

Cà phê phin đen thui rơi từng giọt. . .từng giọt. . .

Như từng giọt đời của hắn đã rơi

Rơi vào đâu thì hắn cũng không biết nữa

Buồn quá

Thơ thẩn

Hắn bèn leo lên tận đỉnh cô đơn

Khi Một Mình giữa chốn lặng thinh

Chẳng cần giả vờ hay đóng kịch với ai

Bởi vì đâu còn có ai nơi chốn hoang vu mịt mờ ấy chứ

Nhìn lại mình

Hắn bèn quyết định vất hết mọi cái còn lại

Trần trụi đứng giữa đất trời

Khơi khơi

Một lời cũng không

Một cái lông cũng bất đồng thế sự

Thế cho nên

Ly cà phê Khí Công lâu nay. . .

Hắn đã thẳng tay đổ quách

Chỉ còn lại cái ly sạch Rỗng Không

Thì nay

Hắn bèn ném nốt cái ly

Để hai tay không

Lông bông

Đi vào chốn đồng không mông quạnh. . . .hề hề. . .

- Ông Mập ơi, ông Mập. . . .chờ đi với chớ. . . . chờ đi với chớ. . . .


Ông Già Khùng / 30/9/2010




>>>>>>>>

Lớp KCDS Phú Yên/ Ngày 1/10/2010



>>>>>>>>

Bế mạc lớp KCDS Phú Yên /5/10/2010

Tối mùng 5 tháng 10/2010 vừa qua lớp KCDS Phú Yên đã làm lễ bế mạc và tập buổi chót với Thầy tại Nhà Văn Hóa Lao Động Phú Yên.

Tuy lớp học mới diễn ra có 7 ngày. Nhưng nội dung những điểm cái tiến chủ chốt của Liệu Trình A, bà con đã tiếp thu rất tốt.

Do vậy đến hôn nay, lớp học cũng đã cho những kết quả ban đầu khá ấn tượng. Bà con rất phấn khởi và sẽ được tập tiếp với Huấn Luyện Viện của Câu Lạc Bộ KCDS Phú Yên cho hết liệu trình dự kiến đến ngày 8/10/2010 mới thật sự chấm dứt. Sau đó bà con sẽ bố trí về tập thường xuyên tại các sân tập gần nơi mình cư ngụ.

Lễ bế mạc ngắn gọn, nhưng đậm nghĩa tình. Gồm các nội dung sau:

-  Cụ Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ đã lên báo cáo kết quả lớp học, thay mặt Ban Chủ Nhiệm CLB tặng hoa, cảm ơn Thầy và chư huynh đi cùng.

-  Một Đại Diện học viên thay mặt cho toàn lớp KCDS đợt này, lên phát biểu cảm tưởng về hiệu quả của lớp tập. Thay mặt cho toàn bộ học viên của lớp, tặng hoa, cảm ơn Thầy và chư huynh đi cùng.

-  Giám Đốc Nhà Văn Hóa Lao Động Thành Phố đã đến dự lễ bế mạc và phát biểu khen ngợi về hiệu quả của phương pháp KCDS, động viên bà con tinh tấn kiên trì luyện tập, tặng hoa, cảm ơn Thầy và chư huynh đi cùng.

-  Thầy phát biểu dặn dò bà con về cách tập luyện thường xuyên sau đợt tập huấn này.

Sau đó bà con tập buổi chót với Thầy. Để sáng hôm sau Thầy lại quay ra bắc, về Thái Bình dự lễ ra mắt Câu Lạc Bộ KCDS Huyện Kiến Xương vừa mới được UBND Huyện ký quyết định thành lập. Huyện  cũng đã ký quyết định cộng nhận qui chế hoạt động và thành phần Ban Chủ Nhiệm CLB.

Nhân dịp này Thầy và chư huynh cũng sẽ tham dự lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động và phát triển của phong trào KCDS ở Thái Bình. Hướng dẫn bà con Thái Bình một lớp KCDS Liệu Trình A theo giáo án mới, để giúp bà con huyện nhà tập luyện tăng cường sức khỏe, phòng và điều trị một số loại bệnh.

. . . . . .

Mời các bạn xem phim:

Bế mạc lớp KCDS Phú Yên/5/10/2010 / Phần 1:

Nội dung:

-  Cụ Đặng Ca Chủ Nhiệm Câu Lạc Bộ KCDS Tỉnh Phú Yên phát biểu trong lễ bế mạc lớp KCDS tại Nhà văn Hóa lao Động Tỉnh Phú yên/5/10/2010

 

Bế mạc lớp KCDS Phú Yên/5/10/2010 / Phần 2

Nội dung:

-  Đại Diện học viên lớp tập huấn phát biểu
- Giám Đốc Nhà văn Hóa lao Động Tỉnh Phú Yên phát biểu
- Các đơn vị tặng hoa, cảm ơn Thầy và chư huynh

. . . . . .

Lễ bế mạc lớp KCDS Phú Yên / 5/10/2010 


 

Cụ Đặng Ca Chủ Nhiệm CLB Khí Công Dưỡng Sinh Tỉnh Phú Yên thay mặt Ban Chủ Nhiệm tặng hoa và cảm ơn Thầy

 

Giám Đốc Nhà Văn Hóa Lao Động Tỉnh Phú Yên phát biểu trong lễ bế mạc lớp / 5/10/2010

 

Giám Đốc Nhà văn Hóa Lao Động Tỉnh Phú Yên tặng hoa và cảm ơn Thầy


 

Đại Diện học viên lớp KCDS Phú Yên phát biểu trong lễ bế mạc lớp học /5/10/2010

 

Thầy phát biểu dặn dò bà con cách tập luyện thường xuyên sau đợt tập huấn này/5/10/2010