September, 2009

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH
Diễn đàn thảo luận, nghiên cứu về Khí công và Dưỡng sinh
  • Nhật Ký Khí Công – Bế mạc lớp KCDS Hải Dương 19/9/2009

    Lớp Sáng Hải Dương/18/9/2009

    Kỳ này Thầy có cải tiến và dần hình thành giáo án của lớp sáng thường xuyên. Không phải chỉ đơn giản là lập lại giáo án liệu trình A mà người ta thường đã học rồi, thậm chí là quá thuộc, nên sẽ sinh nhàm chán. Do vậy bà con không đến lớp tập trung của Câu Lạc Bộ, mà tự tập ở nhà nên Câu Lạc Bộ khó theo dõi kiểm tra giúp đở học viên, để việc tập luyện tự trị bệnh của họ ngày càng hiệu quả hơn.

  • Nhật ký Khí Công - Luyện công ở Tổ Đường Côn Sơn /13/9/2009

    Ngày mai chủ nhật 13/9/2009. Câu lạc Bộ KCDS Hải Dương tổ chức cho môn sinh về Nhà Tổ Côn Sơn luyện Huyền Công.

    Thế mà hôm qua nay, trời vẫn mưa không dứt, bầu trời xám xịt, nặng trịch như sắp rơi xuống đầu. Mưa từng đợt . . .từng đợt rào rào. . .hơi nước ẩm ướt, đường phố vắng tanh. Hình như nghe đâu có bão về thì phải.

  • Nhật ký Khí Công - Lễ khai mạc lớp Khí Công Dưỡng Sinh Hải Dương/4/9/2009

    Vừa qua thể theo nguyện vọng của đông đảo cán bộ công nhân viên chức và bệnh nhân Hải Dương. Được sự cho phép của chính quyền và sự hổ trợ giúp đỡ của các Cơ Quan Ban Ngành  và Đoàn Thể trong Tỉnh. Nhận được lời mời của Câu Lạc Bộ Trung Cao Nguyễn Trải và Ban Khí Công của Câu Lạc Bộ. Thầy Thành đã cùng chư huynh về Hải Dương phát công từ thiện giúp cho đồng bào ở đây tập luyện KCDS tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, phòng và tự điều trị bệnh.
  • Ống kính Khí Công - Lớp buổi sáng của Câu Lạc Bộ KCDS Nam Định/27/8/2009

    Vừa qua ngày 27 tháng 8 năm 2009 lần đầu tiên sau 15 năm, Thầy lại ra sân buổi sáng hướng dẫn đồng bào tập KCDS.
    Sau những lớp lớn có khi đông tới trên 500 người trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, với hàng loạt Câu Lạc Bộ KCDS ra đời trong năm 2008 và các tháng đầu năm 2009. Hiện tại phong trào tập KCDS buổi sáng thường xuyên trên toàn quốc đang phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Bài tập buổi sáng của KCDS kết hợp giữa Dưỡng Sinh và Luyện Khí Trị Bệnh với kỹ thuật Xoa Bóp Day Bấm Huyệt cố truyền của dân tộc, kết hợp vận động với hơi thở, tâm lý và tính Thiền đã đem lại hiệu quả to lớn trong việc tăng cường sức khỏe, phòng và tự điều trị một số bệnh, do vậy đã được đồng bào tiếp nhận và tham gia tập rất đông đảo.