Mời các bạn ghé thăm CLB Khí công dưỡng sinh Nam định qua một số hình ảnh ghi vội của chúng tôi. Những ai đã lâu không về thăm chắc sẽ rất ngỡ ngàng với vẻ đổi thay mầu nhiệm này.
Những môn sinh Khí công ở đây, mỗi người một điều kiện, một hoàn cảnh. Song với tấm lòng nhiệt huyết với phong trào, với đồng bào. Họ không quản nắng mưa, ngày đêm hăng say vừa tập luyện nâng cao sức khỏe, vừa giúp đỡ đồng bào tập luyện và còn chung tay sửa sang, tu bổ nâng cấp để CLB ngày càng khang trang, đẹp đẽ.
Hôm nay,
nơi đây cảnh đẹp như mơ, tâm hồn người rộng mở đang mong được đón những môn sinh Khí công khắp mọi miền đất nước về tụ hội giao lưu, trao đổi và cùng học tập. Phía trước tượng ngài MiRADEPA là cả khoảng sân lát gạch Giếng đáy rộng lớn để các môn sinh tập luyện. Khu Động Mẫu cũng đã hoàn thành, trông thật trang nghiêm mà thơ mộng.
Hồ sen mới sửa với bao công sức của các môn sinh, người góp của, người góp công. Trên mặt hồ trong xanh, Mẹ Quan Âm hiền từ đứng đó tay cầm bình nước cam lồ, tay cầm cành dương liễu...
Khu nhà bếp, nhà ăn cũng đang được khẩn trương hoàn thiện. Còn bao nhiêu điều mới nữa không thể viết thành lời. BCT xin mượn vài hình ảnh để thay cho lời nói. Mời các bạn xem:





CÁC MÀN ĐỒNG DIỄN THỂ DỤC THỂ THAO CỦA PHƯỜNG NGÔ-QUYỀN



 

 

 

 

Bài viết và ảnh của các bạn bo cau trang, dacthokc