August, 2009

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH
Diễn đàn thảo luận, nghiên cứu về Khí công và Dưỡng sinh
  • Bế mạc lớp KCDS ở TTGDTX Nguyễn Văn Tố/Hà Nội/24/8/2009

    Cứ mỗi lần bế mạc một lớp KCDS là mỗi lần chúng tôi như được tăng thêm sức mạnh để theo thầy tiếp tục hành thiện độ sanh trên khắp mọi miền đất nước.

    Thật là xúc động khi nghe bà con kể về quá trình bệnh tật hành hạ mình làm khổ lây cả gia đình, quá trình tập KCDS, chuyện như đùa mà thật với kết quả tăng cường sức khỏe, trị lành Thân và Tâm bệnh của mình.

  • Nhật ký Khí Công – Công Năng Hà Nội luyện công ở Tổ Đường Xuân Mai/25/8/2009

    Chủ nhật trước, như thường lệ thầy về Tổ Đường để lễ Phật và giúp các bệnh nhân nặng nhận điển quang gia trì tự trị Thân bệnh và tâm bệnh của mình.Chư huynh đi theo rất đông. Ai nấy mặt mày tươi tỉnh nụ cười yên lặng trên môi, cử chỉ trang nghiêm ung dung tràn đầy nhận biết.

    Xuân Mai hôm ấy trời thu hiu hắt, lá thu rơi đầy, nước hồ Văn Sơn trong vắt lặng yên, giang cánh xám và cò trắng đậu thành từng hàng trên các ngọn cây cao, chim chóc và muông thú chạy nhảy hót véo von, cá chép mắt đỏ và rùa nổi lên quẩy nước dưới chân bèo. Cây cổ thụ buông rễ um tùm, bóng hoa nắng như dệt gấm thêu hoa cái sân gạch đầy rêu xanh.

  • Lớp Khí Công DSDT Krông Ana tháng 7/2009

    Hôm 28/7/2009 vừa qua, Khí công Buôn Ma Thuột đã tổng kết Lớp Khí công Dưỡng sinh Dân tộc Từ thiện Krông Ana Khóa tháng 7/2009. Đây là một trong những lớp thường xuyên của huyện Krông Ana do HLV Trần Thanh Bình và các HLV Krông Ana hướng dẫn, đáp ứng yêu cầu luyện tập khí công điều trị bệnh và rèn luyện sức khỏe của nhân dân quanh vùng.
  • Các hoạt động từ Câu lạc bộ KCDS Nam định

    Mời các bạn ghé thăm CLB Khí công dưỡng sinh Nam định qua một số hình ảnh ghi vội của chúng tôi. Những ai đã lâu không về thăm chắc sẽ rất ngỡ ngàng với vẻ đổi thay mầu nhiệm này.
    Những môn sinh Khí công ở đây, mỗi người một điều kiện, một hoàn cảnh. Song với tấm lòng nhiệt huyết với phong trào, với đồng bào. Họ không quản nắng mưa, ngày đêm hăng say vừa tập luyện nâng cao sức khỏe, vừa giúp đỡ đồng bào tập luyện và còn chung tay sửa sang, tu bổ nâng cấp để CLB ngày càng khang trang, đẹp đẽ.
  • Nhật ký Khí Công – Lễ Ra Mắt Câu Lạc Bộ KCDS Hà Nội 9/8/2009

    Trời thu trong xanh. Nắng thu phơn phớt vàng chảy chầm chậm qua từng mái ngói rêu phong của khu phố cổ. Lá rụng đầy đường, chim bay đầy trời, hơi thu hiu hắt, hồ Gươm xanh ngắt. Tháp Rùa như người ngồi thiền định, đang lặng im mỉm cười mặc cho dòng đời ngược xuôi hối hả.
    Thầy và chúng tôi đi nhờ xe của một môn sinh để tới dự lễ ra mắt Câu Lạc Bộ Khí Công Dưỡng Sinh Hà Nội. Hôm nay là chủ nhật, nên tuy đã 7 giờ mà đường phố vẫn còn thưa thớt. Xe chúng tôi qua Nhà Hát Lớn rồi vòng ra phía sau để tới Nhà Hát Kịch Việt Nam.
  • Nhật ký Khí Công - Bế mạc lớp KCDS Mai Động/Hà Nội ngày 2/8/2009

    Hà Nội vật vả với cái nóng đầy khói bụi và những cơn mưa như trút nước. Đang lúc chuyển mùa, bầu trời thành phố xám xịt, ngồn ngộn những mây đen. Mưa Hà Nội mà giống hệt mưa Sài Gòn, cứ bất thình lình đổ xuống ào ào, gió giật từng cơn, nước chảy lênh láng, rồi đột nhiên tạnh ngay và nắng lại bắt đầu rọi rát da rát thịt. . .Nhiều nơi trong thành phố đường bị ngập, nên lại kẹt xe. . .lại tắt đường. . .Thế mà lớp Khí Công Dưỡng Sinh ở Mai Động ngày lại một đông hơn. Mặc cho thời tiết khắc nghiệt hội trường vẫn chật kín người. Những ngày gần cuối khóa học, học viên lên đến gần 200 người.