June, 2009

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH
Diễn đàn thảo luận, nghiên cứu về Khí công và Dưỡng sinh
  • Nhật ký Khí Công - Khai mạc lớp Khí Công Dưỡng Sinh/Kim Sơn-Ninh Bình/23/6/2009

    Ánh nắng mùa hè xuyên qua vòm lá xanh tươi trải thảm lên cái sân đầy rêu trước chánh điện.
    Bác Duyên và mấy cô mấy bác trong Hội Giáo Chức và Hội Người Cao Tuổi Kim Sơn - Ninh Bình đang ngồi uống trà trò chuyện với thầy ở cái bàn đá trước ao sen Tổ Đường Nam Định.
    Lớp Khí Công Dưỡng Sinh Nam Định chưa kết thúc thì họ đã mang giấy mời của Ủy Ban Nhân Dân Xã Quang Thiện/ Huyện Kim Sơn - Ninh Bình đến mời thầy về địa phương phát công giúp đồng bào
  • Nhật ký Khí Công – Bế mạc lớp Khí Công Dưỡng Sinh Nam Định /14/6/2009 .

    Mấy ngày hôm nay nhà Tổ Nam Định thật đông vui. Học viên lo quét dọn chưng bày, dựng rạp ở trước sân chánh điện để chuẩn bị tiếp đón quan khách từ các Tỉnh bạn và chính quyền cơ quan ban ngành đoàn thể ở Nam Định đến thăm và chia vui. Đội Văn Nghệ tập múa tập hát, đội Công Năng tập các bài bài đồng diễn, ban hậu cần bận tíu tít ở nà bếp. Tiếng nhạc, tiếng cười vui, tiếng hô khẩu lệnh vang lên trong tếng ve sầu kêu ran ran, tiếng chim hót líu lo trong những vòm lá xanh tươi.
  • Bốn mùa vui chơi

    • 3 Comments

    Hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2009, như thường lệ lớp KCDS ở nhà Văn Hóa Thanh Thiếu Niên Thành Phố tạm nghỉ một hôm.

    Thầy và chư huynh dâng hoa và cúng ở nhà Tổ Nam Định. Môn sinh và học viên đến nhà Tổ rất đông. Từ sáng, người và xe cộ đông nghịt. Mọi người cùng nhau chấp tác, bao sái các ban thờ, quét dọn lau chùi, dâng hương hoa. . . .