(Người có mũi tên chỉ là chị Tạ Thị Ngọc Dung đang tập ở lớp KCDS Thịnh Quang/Hà Nội)

Lá thư lần thứ nhất: Nam mô A Di Đà Phật Kính thưa Thầy, Hôm nay con đã có kết quả kiểm tra bệnh của mình,cũng là thể hiện kết quả bướcđầu con tập Khí công Thày dạy cho con từ ngày bắt đầu học ở Thịnh Quang:

1) Chụp cắt lớp vi tính(máy 64 lớp cắt):
 
+ Lần 1 (ngày27/3/08)các lớp cắt 2,5mm :
 
Kết luận:
Có một hình ảnh bất thường (HABT) là "Đám tổ chức tỷ trọng mô mềm kích thước 19x33mm ở vùng tiểu khung phải... cần theo dõi thêm"
Bác sĩ Tây y cho biết sẽ không giải quyết gì nữa ở VN, tuy không phải u thứ phát nhưng cũng không rõ bản chất. Còn BS ở Pháp thì dự đoán là tai biến do xạ trị sau mổ. Họ yêu cầu chụp lại để hiểu rõ bản chất của (HABT)  này.
Con nghĩ đến việc tập Khí công có thể tốt và mong muốn được học Thày; may mắn lại có lớp học ở Thịnh quang và con tìm đến được
 
+ Lần 2 (ngày22/9/08)các lớp cắt 1,25mm:
 
Kết luận về (HABT):
"Đám tổ chức tỷ trọng mô mềm đã biết ở vùng tiểu khung Phải... hiện tại thấy giảm kích thước so với phim chụp lần trước, còn ~19x21mm và là tổ chức xơ hoá sau mổ. Hiệnc hưa thấy dấu hiệu của u thứ phát ở ổ bụng, tiểu khung, lồng ngưc trên 64-MDCT". Kết quả  này có sau khi con được Thày chữa bệnh cho
 
Vậy là chỉ sau 3 tháng học Khí côngcủa Thầy kết quả NAN Y của con đã tiến triển tốt (con không dùng thuốc hoặc dùng bất cứ biện pháp gì khác trong thời gian  này). Điều đó thật thần diệu. Dù vậy, con vẫn tự thấy là mình tập chưa thật tốt do còn phân tâm... nhưng con có lòng tin và cố gắng, chắc  sẽ khá dần.
 
2) Các xét nghiệm máu đã có kết quả khá hơn, trong giới hạn cho phép. Song, còn tồn tại sau:
 
_Hồng cầu có 3.62 T/L (dưới mức sàn 3.80 T/L); Bạch cầu có 3.8G/L (dưới mức sàn4.0G/L).
_Mỡ máu đã giảm so với 6 tháng trước, nhưng Triglycerid là 2.49 mmo l/l vượt mức trần 2,26 mmol/l; LDL_CHO là 3.80 mmo l/l, vượt mức trần 3.4mmo l/l
Con biết là con chưa ăn uống đúng, con sẽ phải chú ý điều này.
 
Kính thưa Thầy
Đến hôm nay có kết quả cụ thể con mới báo tin với Thầy. Nhưngnhững biến chuyển của cơ thể con ngay từ buổi tập đầu tiên ở Thịnh quang, rồi hàng ngày tập... con thấy khá rõ ràng và có lòng tin về kết quả sẽ tốt .
Nói đúng hơn thì con đã có linh cảm về điều tốt này ngay khi mới chỉ là ý nghĩ sẽ  tập Khí công  của  Thầy, sau hơn chục năm gián đoạn kể từ buổi đầu học Thầy ở Giảng Võ (Hà nội).
Con cám ơn Thầy rất nhiều và con sẽ cố gắng tu tập theo lời Thầy dạy.
Kính chúc Thầy mạnh khoẻ, thân tâm thường an lạc
 
 
. . . . .
 
Lá thư lần thứ hai:
 
Kính thưa Thày
 
Ngày 9/10 vừa rồi,con nhận được email báo tin: Bác sĩ bên Pháp đã kiểm tra lại đĩa CD chụp cắt lớp tại Hà nội (ngày22/9/08)của con và đồng ý với các kết luận đã đọc của Bác sĩ VN mà thư trước con nói với Thày.
Vậy là kết quả Tập Khí công của con rất rõ ràng và cũng rất bất ngờ với  các Bác sĩ Tây y giỏi lâu năm ở Pháp sau 6 tháng theo dõi ,chỉ định kiểm tra con(từ27/3/08 đến 22/9/08)-bằng chứng là các đĩa CD chụp tầm soát ung thư toàn thân 2 lần của con đang lưu ở Pháp.
Lời khuyên duy nhất của BS Pháp cho con là “tiếp tục tập khí công cho tốt!”
 
Con vẫn phải định kỳ kiểm tra sức khoẻ theo chỉ định của Bác sĩ chuyên khoa và con hiểu: càng phải làm tốt việc tập Khí công và Tu Tâm theo Thày dạy.Con xin cố gắng để xứng đáng với công lao của Thày.
 
Bây giờ,điều con đang cảm nhận và muốn trải nghiệm đó là :môn Khí Công Dưỡng sinh của Thày là một phương pháp thần diệu chuyển hoá tế bào ung thư(*); thời gian và sự cố gắng rèn luyện sẽ cho kết quả cụ thể .Con mong được Thày giúp cho.
 
Con cám ơn Thày rất nhiều và kính chúc Thày mạnh khoẻ.
Con.
 
 
TB:Kính thưa Thày, con muốn thư này được mọi người đọc để biết đến điều con đang nghĩ và sẽ  có người cùng con chứng minh(*) .
 
(Nếu có thể  được ,Thày cho email này lên  duongsinh.net giúp con cùng bài “Thế giới phẳng”con làm kính tặng Thày vì con muốn”Theo và theo, theo mãi…” .
Con cám ơn Thày.
 
 
Con nối mạng tìm CHA
Tìm ân gia,ân đức.
Từ bi và Hỉ Xả
Cho sáng láng niềm tin

Con nối mạng tìm THÀY
Xin tuệ tính, tuệ tâm
Đuốc THÀY sáng đuốc con
Lửa truyền soi dẫn lối.

Thế giới phẳng bao la,
Trong bàn tay Phật độ
Tâm-Tâm cùng một phách
Trí-Trí bắc nhịp thang

Thân Tâm hoà, an lạc
Tự tại là Niết bàn
Lời nguyện cầu –con xin:
Theo và theo, theo mãi…