Bài tập Khí Công Nâng Cao tháng 10/2009 - Lôi Hỏa Châm

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH
Diễn đàn thảo luận, nghiên cứu về Khí công và Dưỡng sinh

Bài tập Khí Công Nâng Cao tháng 10/2009 - Lôi Hỏa Châm

  • Comments 4

I/Lôi Hỏa Châm:

Chúng ta có thể vận khí dùng đầu lửa của điếu ngải cứu để rà Kinh Lạc, hoặc cứu vào các đại huyệt trên cơ thể để tự trị bệnh.

Cách làm như sau:

  1. Trang nghiêm cơ thể, thanh tịnh tâm, nhận biết tỉnh giác, lỏng cơ, thở điều hòa, bế giác quan, thụ khí để đạt trạng thái Đắc Khí.
  2. Đốt điếu ngải cứu cầm trên tay, đầu lửa hướng lên trời. Tay kia đặt trước ngực. Thụ khí vào luân xa 7 tức đại huyệt Bách Hội trên đỉnh đầu.
  3. Khi đắc khí, cơ thể bắt đầu chuyển động, thì trụ chắc tâm tại vùng bị bệnh. Quán tưởng năng lượng từ toàn thân chảy về nơi ấy. Niệm thầm liên tục trong đầu khẩu quyết hành công như sau:     " Tôi xin dùng Lôi Hỏa để trự trị bệnh. . . . ."

Bị bệnh gì thì niệm xin tự trị bệnh ấy.

  1. Lỏng cơ toàn thân, nhất là cánh tay cầm điếu ngải cứu đang cháy đỏ. Do nội khí bên trong cơ thể tự chảy về vùng ổ bệnh nên hút và kéo theo tay cầm điếu ngải trôi nổi bồng bềnh trên lớp khí trường đang chuyển dịch. Đầu lửa điếu ngải sẽ tự tiếp cận bề mặt da. Chỉ cách bề mặt da một khoảng cách nhỏ và di chuyển từ từ theo các đường kinh, khiến sức nóng liên tục tác động vào các đường kinh bị bệnh. Ngang qua huyệt đạo nào trệ khí, rối loạn khí. Huyệt đạo ấy tự phát sinh lực hút vật lý đối với tay cầm điếu ngải. Nếu lỏng cơ ra thì điếu ngải sẽ tự châm vào huyệt đạo ấy gọi là Lôi Hỏa Châm. Nhưng vì ban đầu mới tập, độ chính xác huyệt còn kém nên chúng ta chỉ cứu cò mổ chứ không được châm. Do vậy khi thấy điếu ngải cứu bắt đầu chuyển động và muốn dí vào da, người tập phải niệm thầm liên tục trong tâm khẩu quyết hành công: "Tôi xin thực hành cứu cò mổ để tự trị lành bệnh. . . .của tối" Bị bệnh gì thì niệm liên tục xin tự vận công dùng Lôi Hỏa tự trị lành bệnh ấy.
  2. Bài tập có hiệu lực khi đầu lửa của điếu ngải cứu liên tục nhấc lên dí xuống huyệt đạo như con cò mổ tép mà không hề chạm vào da thịt. Chỉ dùng sức nóng của điếu ngải cứu tác động vào huyệt đạo để trị bệnh mà không được gây bỏng.
  3. Nếu lạc tâm thất niệm, điếu ngải chỉ múa may bên ngoài, không tiếp cận vào các đường kinh và các huyệt đạo bị bệnh nên không hiệu quả. Còn nếu lạc vào vô thức bản năng, đầu lửa điếu ngải cứu sẽ tự dí vào da thịt khiến người tập bị bỏng mà hiệu quả cũng chẳng có. Có khi còn bị nhiểm trùng vết bỏng là khác. Đây là 2 trường hợp cần phải tỉnh giác để tránh, nhằm làm buổi luyện công đạt kết quả cao.
  4. Cứu huyệt đạo nào, thời gian bao lâu. . .v.v.. . .là do Khí tự điều khiển. Mình chỉ lỏng cơ ra nương theo thì tự làm được. Tuy nhiên phải luôn nhận biết tỉnh giác, điều chỉnh để động tác hành công luôn chậm, nhẹ, không trọng lượng và điều hòa không rối loạn. Khi cứu một huyệt đạo xong, khí sẽ tự điều khiển điếu ngải cứu rà trên các đường Kinh hoặc Lạc để di chuyển sang huyệt đạo khác. Khi đã cứu xong toàn bộ phương huyệt, thì cơ thể người hành công sẽ xuất hiện động tác tự đảnh lễ hư không để báo hiệu.
  5. Khi ấy người tập thực hành bài tập uống Thiên Hương Khí để một lửa một nước, một nóng một lạnh, một âm một dương quân bình với nhau nhằm đạt hiệu quả cao nhất về việc tăng cường sức khỏe phòng và tự điều trị bệnh bằng Lôi Hỏa Châm.
  6. Gọi là Lôi Hỏa vì dùng năng lượng (lôi) sử dụng lửa (Hỏa) tác động vào Kinh Lạc và huyệt đạo để quân bình âm dương tự điều trị bệnh. Do vậy nếu biết phương huyệt, rồi dùng động tác thể dục để cứu bằng điếu ngải thì hiệu quả sẽ kém đi. Nhất thiết phải làm bằng Khí thì hiệu quả mới cao được.
  7. Sau khi điều khí sử dụng Lôi Hỏa và Uống Thiên Hương Khí rồi. Người tập nhất thiết phải thực hành bài tập Ngủ Khí Công để hồi phục sau hành công và để an thần ổn định các rối loạn chức năng.
  8. Nhớ trong suốt quá trình hành công, phải luôn nhận biết tỉnh giác không được lạc vào vô thức, cũng không để rối loạn khí khiến rối loạn động tác, mất chính xác làm hiệu quả kém đi.

. . . . . .

Cứu cò mổ/Lớp Lôi Hỏa Châm Nam Định/4/10/2009



Vận khí dùng Lôi Hỏa Châm để tự trị bệnh / Nam Định/4/10/2009



. . . . . .

Băng phát công để dùng Lôi Hỏa Châm tự trị bệnh

Loi Hoa Cham .wma
(Nhấn phải chuột vào đây, chọn Save As... để download về máy tính)

Băng phát công để dùng Lôi Hỏa Châm để trị bệnh cho người khác

HTA Dung Loi Hoa tri benh nguoi khac1 .wma

(Nhấn phải chuột vào đây, chọn Save As... để download về máy tính)

. . . . . . .

Nội dung phim: Hướng dẫn dùng Lôi Hỏa rà các đường kinh và cứu cò mổ trị bệnh cho người khác

Huong Dan Cuu Co Mo.wmv

(Nhấn phải chuột vào đây, chọn Save As... để download về máy tính)

. . . . . .

Nội dung phim:   Thầy thị phạm Lôi Hỏa Châm để tự trị bênh.

Loi Hoa Cham.wmv
(Nhấn phải chuột vào đây, chọn Save As... để download về máy tính)

. . . . . . .

II/ Cai thuốc lá bằng Lôi Hỏa Châm

Lôi Hỏa Châm có rất nhiều ứng dụng thực tiển đem lại lợi ích trong cuộc sống. Một trong các ứng dụng ấy là dùng Lôi Hỏa Châm để Cai thuốc lá , thuốc lào, rất đơn giản, dể làm, hiệu nghiệm mà lại bền vững suốt đời không bao giời tái nghiện.

Hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe. Nghiện thuốc lá còn hại hơn. Biết vậy nên nhiều người nghiện thuốc lá đã cố từ bỏ thói quen có hại này. Nhưng không phải ai dùng ý chí đều có thể thành công. Nhiều người bỏ được ít hôm, có người bỏ được vài tháng. . .v.v. . .nhưng sau đó có bạn bè mời, rủ rê. . .liền nghiện lại mà còn hút nhiều hơn trước. Nhằm giúp các bạn nào đã lỡ nghiện thuốc lá, thuốc lào, rất muốn từ bỏ nó, đã tự cai nhiều lần mà không được. Ta tặng cho các bạn ấy một BĂNG PHÁT CÔNG CAI NGHIỆN THUỐC LÁ và THUỐC LÀO rất hiệu quả.

Khi đắc khí và luyện công với băng cai nghiện này, hiệu quả rất nhanh và bền vững suốt đời. Sau khi cai, bạn có hút thử trở lại cũng không được vì cơ thể sẽ hết thèm thuốc, không thấy bị lôi cuốn bởi thuốc lá nữa, thậm chí khi tiếp xúc khói thuốc, còn thấy nhức đầu, ói mửa, ghê sợ, ra mồ hôi, muốn nôn. . .v.v. . . Nghĩa là sau khi cai bằng băng tập này. Cơ thể bạn tự hình thành một cơ chế dị ứng với khói thuốc lá. Cơ chế dị ứng này sẽ không bền vững chỉ hiệu quả trong 5 hay 6 tháng đầu tiên, để cơ thể bạn có thời gian tự đề kháng thải sạch độc tố của thuốc lá và và giúp bạn quên hẳn thói quen hút thuốc lá. . .Sau thời gian ấy cơ chế dị ứng với khói thuốc lá sẽ phai dần và hết đi. Khi ấy thì bạn phải biết tự giữ mình không để lần nữa lại bị lôi vào việc hút thuốc lá.

Sau này nếu bạn bè có rủ rê hút lại. Thì bạn cũng như người chưa hề biết hút thuốc, hút vào sẽ bị ho, bị sặc khói, bị đắng miệng. . .v.v. . phải tập thật lâu mới nghiện được. Do vậy bạn có thể dể dàng từ bỏ thuốc lá bằng ý chí của mình. Dù bạn bè có ép hút một vài lần cũng không thể tái nghiện được, trừ phi bạn cố tình tập hút lại trong thời gian dài thì không nói.

Hy vọng BĂNG PHÁT CÔNG CAI NGHIỆN THUỐC LÁ NÀY sẽ giúp bạn từ bỏ được và từ bỏ một cách bền vững thói quen có hại này.

Vì một môi trường trong sạch không khói thuốc lá. Vì sức khỏe và hạnh phúc của chính bạn, của người thân bạn và của cả cộng đồng. Chúc bạn cai nghiện thuốc lá thành công với băng tập đặc biệt này.

Đầu tiên bạn phải tập KCDS để đắc Khí và biết cách Làm Chủ Khí. Sau đó phải thành thục kỹ thuật "Uống Thiên Hương Khí " của KCDS. Nếu có điều kiện thì nên đến một Câu lạc Bộ KCDS nơi gần nhất để được giúp đỡ. Bạn sinh hoạt với các Câu Lạc Bộ KCDS trên toàn quốc đều hoàn toàn từ thiện miễn phí, nên khỏi lo ngại vấn đề này.

1.   Sau khi đắc khí và biết cách Làm Chủ Khí rồi, bạn mới dùng BĂNG CAI NGHIỆN THUỐC LÁ THUỐC LÀO dưới đây để luyện công cai nghiện.

2.   Khi tập, bạn chỉ nên mặc quần áo lót mà thôi, vì bạn phải dùng kỹ thuật Lôi Hỏa Châm để cứu vào các đại huyệt trên cơ thể mình lúc vận khí hành công.

3.   Phải có mấy điếu thuốc lá loại mà bạn thường dùng và một cái bật lửa.

4.   Phải chuẩn bị sẵn túi ni lông để đựng chất bẩn, đề phòng lúc bạn bị nôn ra.

5.   Một chai nước lọc đun sôi để nguội và một cái ly nhựa để dùng "Uống Thiên Hương Khí" lúc hành công.

6.   Bạn đốt một điếu thuốc lá và cầm trên tay. Bàn tay kia đặt trước ngực. Rót nước vào ly nhựa để sẵn trước mặt. Mở băng tập và bắt đầu hành công theo băng.

7.   Trang nghiêm cơ thể, thanh tịnh tâm, thụ khí vào mũi nhọn bàn tay đặt trước ngực. Nhanh chóng đạt trạng thái đắc khí. Giữ tâm lý tịnh, an lạc và tràn đầy nhận biết.

8.   Khi đắc khí, uy lực của băng phát công sẽ điều khiển điếu thuốc trên tay bạn chuyển động.

9.   Khi cai thuốc lá. Bạn phải niệm thầm liên tục khẩu quyết hành công:

"TÔI XIN CAI NGHIỆN THUỐC LÁ, TÔI XIN CAI THUỐC LÁ SUỐT ĐỜI"

10. Bạn nhớ luôn lỏng cơ ra, nương theo đà chuyển động để di chuyển điếu thuốc lá. Đầu lửa của điếu thuốc sẽ vạch trong không trung thành các đường Mantra huyền diệu, sẽ vẽ vào toàn thân bạn, sẽ vẽ vào các luân xa và các giác quan của bạn. Toàn bộ chuyển động của đầu lửa điếu thuốc lá đều tự xảy ra theo sự điều khiển của năng lượng chứ không phải bạn làm bằng thể dục.

11. Sau đó khi có lệnh của thầy trong băng, đầu lửa điều thuốc lá bạn cầm trên tay sẽ tự tiếp cận vào các đại huyệt trên cơ thể bạn và kỹ thuật cứu cò mổ sẽ tự xuất hiện để dùng sức nóng tác động vào các đại huyệt ấy. Gọi là cứu Cò Mổ vì đầu lửa điếu thuốc lá sẽ tự áp gần sát bề mặt da tại vị trí các đại huyệt, rồi liên tục nhấc lên cắm xuống như con cò mổ tép vậy. Làm như vậy để dùng sức nóng của lửa tác động huyệt đạo mà không gây bỏng.

12. Tác động một huyệt thời gan bao lâu, tác động đại huyệt nào là do năng lượng điều khiển tự xác định theo cường độ lực hút khách quan của các đại huyệt ấy. Người tập chỉ cần lỏng cơ nương theo là tự nhiên kỹ thuật cứu cò mổ sẽ tự xuất hiện hiệu quả.

13. Nhớ luôn nhận biết tỉnh giác để làm chủ động tác. Khiến đầu lửa dí gần sát bề mặt da mà không chạm vào da, dùng sức nóng tối đa mà không gây bỏng hoặc phồng dộp chỗ da ấy. Cách làm này rất giống kỹ thuật cứu bằng điếu ngải của Đông Y, nhưng khác ở chỗ là làm bằng năng lượng và thuận theo lực hút của các đại huyệt trên cơ thể chứ không duy ý chí chủ quan.

14. Khi có lệnh của Thầy trong băng, Khí sẽ điều khiển lấy ly nước để sẵn phối hợp với điếu thuốc lá đang cháy đỏ để luyện công: Có khi nó uống ly nước theo kỹ thuật Uống Thiên Hương Khí bình thường. Có khí nó nhúng đầu lửa điếu thuốc vào ly nước. Cầm ly nước chuyển động trong không trung, đảnh lễ, rồi uống thiên hương khí để tạo ra các phản ứng cai thuốc lá.

15. Nếu cần thiết thì khi tắt điếu thuốc này. Khí sẽ điều khiển tự mồi thêm điếu khác để tiếp tục hành công cho đến khi có hiệu lực.

16. Một điều chú ý là khi hành công, không bao giờ hút điếu thuốc đang cầm trên tay. Khí chỉ dùng điếu thuốc ấy để cứu cò mổ, để tiếp cận vào mũi và các giác quan, nhằm gây ra các phản ứng cai nghiện mà thôi.

17. Bài tập có hiệu quả khi người tập tự nhiên rùng mình, đổ mồ hôi, nôn mửa, nhức đầu, cảm giác ghê sợ thuốc lá sẽ tự xuất hiện. thường người cai sẽ tự ném điếu thuốc trên tay đi, lấy tay xua khói thuốc, có khi đứng dậy chạy khỏi chỗ tập. . . .Nếu chúng ta cầm điếu thuốc lá đang cháy đưa đến gần, người ấy sẽ rất khó chịu, có người lập tức nôn ọe, có người rùng mình sợ hải đứng dậy bỏ đi hoặc lấy tay xua lia lịa. . . .Khi người tập xuất hiện các biểu hiện như vậy là bài tập có hiệu lực và đã cai được thuốc lá.

18. Để cho chắc ăn, sau đấy ta có thể tập thêm một lần nữa. Nhưng nếu thấy người cai sợ quá thì thôi. Hoặc phản ứng cai nghiện xuất hiện quá mạnh thì có thể một lần là cũng đủ rồi.

19. Sau hôm cai nghiện bằng băng phát công chuyên biệt này, người ấy không bao giờ thấy thèm thuốc lá nữa, mà trái lại cơ chế dị ứng tạm thời với khói thuốc sẽ hiện diện thường xuyên. Nghĩa là sau hôm cai bằng băng cai nghiện thuốc lá này, người cai sẽ không bao giờ dám hút thuốc lá nữa. Vì cứ đốt điếu thuốc lên là cơ chế phản vệ của Khí lại xuất hiện khiến người ấy nhức đầu, buồn nôn, xuất mồ hôi, rùng mình ghê sợ. . .v.v. . .

20. Cơ chế cai nghiện của Khí sẽ chỉ tồn tại khoảng từ 3 đến 5 tháng. Sau đấy bạn sẽ lại bình thường như cũ. Nghĩa là sau thời gian 5 tháng khi tiếp cận khói thuốc bạn sẽ không còn bị nhức đầu, buồn nôn, hay rùng minh ghê sợ nữa. . . .cơ chế cai nghiện sẽ phai dần và bạn đã là người bình thường như mọi người không nghiện thuốc lá. Khi ấy bạn sẽ tự bảo vệ mình bằng ý thức để không bao giờ tái nghiện thuốc lá lần nữa.

III/ Cai thuốc lào bằng Lôi Hỏa Châm:

Nếu bạn muốn cai thuốc lào, thì cũng tập như trên với băng phát công này. Tuy nhiên bạn phải lấy giấy quấn thuốc lào thành điếu thuốc rê, sau đó đốt lên luyện công, dùng kỹ thuật lôi Hỏa Châm tác động các đại huyệt để cai nghiện như đã hướng dẫn ở phần cai thuốc lá.

Nhớ khi luyện công với BĂNG TẬP CAI NGHIỆN THUỐC LÁ THUỐC LÀO này. Bạn phải đặt điếu cày hay bình điếu của bạn trước mặt.

và phải luôn trụ chắc tâm vào câu niệm: "TÔI XIN CAI NGHIỆN THUỐC LÀO, TÔI XIN CAI THUỐC LÀO SUỐT ĐỜI"

Khi cai thuốc lào có hiệu lực. Người cai tự nhiên sẽ vẽ phù(Mantra) vào điếu cày và bình điếu của mình. Nâng điếu cày hay bình điếu lên. Chuyển động nó trong không trung theo những đường Mantra bí mật. Toàn bộ các động tác cai nghiện thuốc lào này là tự chuyển động do năng lượng tác động điều khiển. Người tập chỉ cần tỉnh giác cảm nhận sức tác động và chiều di chuyển của Khí để nương theo thì tự nhiên làm được. Sau đó người cai tự đặt điếu cày và bình điếu xuống, đảnh lễ rồi tự nhiên các biểu hiện cai nghiện sẽ tự xuất hiện như: rùng mình ghê sợ, nhức đầu, ói mửa, xuất mồ hôi. . . .v.v. . .giống như cai thuốc lá.

Sau lúc ấy người cai sẽ dị ứng với mùi thuốc lào, không thích gần các vật dụng đã dùng để hút thuốc lào, nên sẽ tự ném điếu cày đi hoặc xách bình điếu để chỗ khác. . . Nếu mình đem điếu cày hay bình điếu đặt gần họ. Họ lập tức thấy khó chịu và sẽ đứng dậy đi chỗ khác. . . .Khi ấy có nghĩa là cai thuốc lào đã thành công.

Bạn phải biết, cai thuốc lào khó hơn cai thuốc lá rất nhiều. Nên cần phải tập trung tư tưởng hành công đúng theo lời hướng dẫn trong băng cai nghiện này, bạn mới từ bỏ thuốc lào được. Việc dùng ý chí để tự cai thuốc lào là rất khó thực hiện, bạn nên kết hợp ý chí của mình với băng tập cai nghiện này thì sẽ dể dàng thành công hơn. Nhất thiết sau khi cai với băng tập cai nghiện này, bạn không hề giống cái người trong câu ca dao sau:

Nhớ ai như nhớ thuốc lào

Đã chôn điếu xuống lại đào điếu lên.

Chúc bạn thành công với BĂNG TẬP CAI NGHIỆN THUỐC LÁ THUỐC LÀO này.

. . . . . . .


Cai thuốc lá bằng kỹ thuật Lôi Hỏa Châm/Nam Định/4/10/2009





Cứu Cò Mổ để cai thuốc lá /
Lớp Lôi Hỏa Châm/Nam Định/4/10/2009




. . . . . . .

V/  Băng phát công cai nghiện thuốc lá và thuốc lào:

Cai Nghien Thuoc La .wma
(Nhấn phải chuột vào đây, chọn Save As... để download về máy tính)

. . . . . . .

Nội dung phim:      Thị phạm cai nghiện thuốc lá thuốc lào

Thay thi pham Cai Thuoc la.wmv
(Nhấn phải chuột vào đây, chọn Save As... để download về máy tính)


Nội dung phim:       Một lớp Cai Nghiện thuốc lá thuốc lào/Nam Định/4/10/2009

Mot lop Cai thuoc la.wmv
(Nhấn phải chuột vào đây, chọn Save As... để download về máy tính)


Nội dung phim:      Dùng Lôi Hỏa Châm để cai nghiện thuốc lá, thuốc lào/Nam Định/4/10/2009

Cai thuoc la phan 2.wmv
(Nhấn phải chuột vào đây, chọn Save As... để download về máy tính)


Nội dung phim:          Dùng huyền công cứu cò mổ và phát công trực tiếp vào ổ bệnh của bệnh nhân

Dung huyen cong cuu co mo va phat cong tructiep.wmv
(Nhấn phải chuột vào đây, chọn Save As... để download về máy tính)

**************************************

Học ở nhà Tổ/ Nam Định/4/10/2009






Tập Xoa Bóp Day Bấm Huyệt phần Lưng/Nam Định/4/10/2009





Khí Công đối luyện/Nam Định/4/10/2009





Hết giờ luyện công rồi giải trí tí cho vui/ Đá bóng cân bằng nước/Nam Định/4/10/2009








Chủ đề hành công hàng tháng:
- Bài tập Khí Công tháng 4+5+ 6/2009 - Asana Gậy
- Bài tập Khí Công Dưỡng Sinh tháng 7+8+9/2009 – Luân xa 7, con tim tâm linh của người tu

Comments
  • Cảm ơn thày Hy vọng con sẽ cai được

  • Dạ, bạch Thầy! Con tìm hoài mà chưa thấy băng phát công cai thuốc lá của Thầy post lên để con có thể dowload về máy tính ạ,...?

  • Toi khong the dowload bang ghi am cua thay ve.ai co kinh nghiem lam on xin chi cach dowload dum toi.thanks.hoabidv@yahoo.com

  • Chào bạn,

    Để việc download thuận tiện hơn, sau các đoạn băng đã được thêm link: "Nhấn phải chuột vào đây, chọn Save As... để download về máy tính"

    Các bạn có thể dể dàng làm theo hướng dẫn để tự download về máy tính của mình.

    Chúc bạn download thành công.