Nhằm hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ Đại". Hướng tới ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2009. Đáp ứng nhu cầu của đông đảo cán bộ công nhân viên chức và bà con Hà Nội đã học Khí Công Dưỡng Sinh từ lâu mong muốn được học Khí Công Nâng Cao để tăng cường hiệu quả trong việc tập luyện tăng cường sức khỏe và tự điều trị bệnh của mình.

Vừa qua được sự cho phép của Ủy ban Nhân Dân Phường Trần Hưng Đạo/Hà Nội. Được sự ủng hộ và nhất trí của Ban Lảnh Đạo Cung Văn Hoá LĐHN Việt Xô. Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Phường Trần Hưng Đạo Và Câu lạc Bộ KCDSDT Hà Nội  đã mời Khí Công Sư Bùi Long Thành về trực tiếp phát công giảng dạy Khí Công Nâng Cao tại sân trước Cung Văn Hoá LĐHN Việt Xô .

Địa điểm học:

Tại sân trước Cung Văn Hoá LĐHN Việt Xô /91 Trần Hưng Đạo/ Hà Nội.

Thời gian học:

Bắt đầu từ 5 giờ sáng đến 6 giờ 30 sáng vào ngày 22/9/2009.

Sau hôm ấy học viên sẽ được phân lớp tùy theo bệnh và tình trạng sức khỏe của mình và nhận được lịch học nâng cao thường xuyên ở Sân trước Cung Văn Hoá LĐHN Việt Xô và lịch học Dã Ngoại Thái Thụ Khí và các pháp môn Nâng Cao khác.

Khí Công Sư Bùi Long Thành làm từ thiện do vậy:

Lớp học hoàn toàn miển phí.

Và học viên có thể sao chép băng tập cùng tài liêu học nâng cao miển phí.

Chú ý: Để tiện việc tập luyện các động tác Nâng Cao. Kính đề nghị tất cả học viên khi đến tập đều nên mặc đồng phục

Thông báo này thay cho giấy mời.

Kính mời tất cả học viên KCDSDT ở Hà Nội và các địa phương lân cận có nhu cầu, tập trung về Cung Văn Hoá LĐHN Việt Xô đúng ngày giờ qui định để học Khí Công Nâng Cao và định lịch sinh hoạt thường xuyên với với Khí Công Sư Bùi Long Thành.

 

Ban Tổ Chức lớp học trân trọng kính mời.