Này Cỏ May.
Khi ông đắc khí hay nhận được gia trì lực của thiêng liêng. Năng lượng sẽ khiến ông như người mới được sinh ra trong một xã hội mới. 
 Anh nhi như vậy cần phải được học tập để dần trưởng thành. Không phải học thần thông hay trí tuệ sáng tạo hoặc khả năng ngoại cảm. Cái đấy bất cứ ai nhận gia trì lực đều có ít hoặc nhiều, không có chi là ghê gớm khác người. Ông đừng cường điệu một số khả năng của mình, nó chỉ là điều bình thường trong thế giới tâm linh. Do ông có ít và mới có nên thấy lạ, thấy ham phô diễn. . .chứ lâu ngày quen đi sẽ thấy là bình thường có chi mà ồn ào chứ?
Cái mà người đã nhận gia trì lực cần học tập là cái kiến thức đời thường. Như đứa bé học ăn, học nói, học gói, học xách. . .học văn hóa và chuyên môn để sau nầy giúp đời và kiếm sống. Làm thế nào có thể dùng khả năng ngoại cảm của mình mà thiên hạ không đố kỵ, không ghen tị, không tìm cách hại mình để bảo vệ cái hư danh đã có. . . 
Trong cuộc sống, người đã đắc khí hay nhận được gia trì lực, cần sống trong giới luật và pháp luật. Người ấy cần có một cuộc sống như người bình thường. Đừng cố ý thay đổi quần áo mặc, thay đổi cách ăn nói, thay đổi cách sống cho khác người, cho hợp với cái khả năng ngoại cảm nhỏ bé của mình. . .Hãy sống như người bình thường, dùng cái bình thường điều tiết để cái phi thường của mình không quá đà, không kệch cỡm không bị lố. . .Chỉ như thế thì cái năng lực sáng tạo mạnh mẽ mới không làm mình phóng túng hay hư đi vì quá đà. . .Thay vì phán xét phê phán cái sai của kẻ khác, thì nên làm cái gì cụ thể để xã hội được lợi ích qua cái tài và cái năng lực sáng tạo của mình.
Thí dụ một việc như làm thơ chẳng hạn. Ban đầu gia trì lực thiêng liêng sẽ làm khả năng sáng tạo của mình là mạnh mẽ, liên tục với nhiều ý hay ý lạ. . .v.v. . .Nhưng nếu không làm theo các loại thơ có niêm luật, thì thơ của người ngoại cảm nhiều khi chỉ như vè. . .hoặc văn xuôi cường điệu hoang tưởng. Niêm luật của thơ không là cản trở mà làm cho năng lực sáng tạo mạnh mẽ không quá đà, không mất kiểm soát, không mất tự chủ trong tưởng tượng hoặc cảm thọ. . .
Từ thơ suy ra mọi thứ khác trong cuộc sống cũng vậy. Người mới thể nhập thế giới tâm linh, hãy để năng lượng siêu nhiên phát triển trong giới luật. . .Chỉ khi thầy của mình nhìn nhận mình đã trưởng thành về tâm linh, thì mới làm thơ mới, thì mới dùng thiền ngữ và thiền cơ, thì mới nói về đạo và các vấn đề siêu hình. . .v.v. . .Còn trước đấy thì hãy thực tiển và xuất sắc trong thực tiển đời thường. . .
Này Cỏ May, con sư tử con mới sinh ra hoàn toàn có thể bị con chó cắn chết. Hãy chờ cho con sư tử tâm linh trong ông đủ lớn, đủ quen, đủ dày dạn với trường đời, thì ông mới có thể tự tại vô ngại rong chơi mà như hành đạo. . .hề hề. . .
>>>

Luyện công trên đỉnh núi Linh Thứu/Ấn Độ. Nơi xưa kia Như Lai đã giảng kinh Pháp Hoa.