Tâm lý khí công 52

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH

KHÍ CÔNG DƯỠNG SINH
Diễn đàn thảo luận, nghiên cứu về Khí công và Dưỡng sinh

Tâm lý khí công 52

  • Comments 1

1. Người tâm linh thật sự thì hành động như một hoàng đế chứ không phải như một dũng sĩ đang chiến đấu vì lý tưởng cao đẹp. Người ấy tuy thực chứng được sự huyền diệu của năng lượng, nhưng thật sự không có ai cao cấp hơn để bắt buộc và ra lệnh cho mình. Người ấy là chủ nhân ông của thân tâm mình và mọi thứ khác đều là khách. Đó không phải là ngã mạn, mà là bản chất của tự do và giải thoát.

2. Năng lượng vận dụng thể xác để hành động như đại tướng điều khiển binh lính ra trận.. Nhưng năng lượng chỉ có quyền thống lĩnh ba quân theo lệnh của hoàng đế. Mã khóa bạn niệm khi tập, chính là lệnh của “Hoàng Đế Nhận Biết” trao cho “Đại Tướng Quân Năng Lượng”. Năng lượng theo đó mà thi hành và “Binh Lính Thể Xác” phải răm rắp tuân phục. Tin cậy và buông xuôi là nói về cơ bắp của thể xác, chứ không phải là bỏ đi quyền quyết định của nhận biết. Bạn là nhận biết và nhận biết chính là hoàng đế. Trong trò chơi năng lượng nầy, bạn hãy là hoàng đế chứ đừng là tướng quân, thậm chí chớ là binh sĩ. Này Cỏ May, làm chủ khí chính là nghệ thuật cai trị của minh quân.

3. Người tự do thật sự, sống trọn vẹn và hết mình qua từng khoảnh khắc. Bạn tự do vì bạn là hoàng đế. Tự tại nên ngẫu hứng và không đi vào lối mòn của thói quen cho dù đó là thói quen tốt. Người tự do trải nghiệm cuộc sống và vui thích với sự biến dịch muôn màu muôn vẻ của nó. Người ấy sống thiện và trong sạch theo cách của mình và đó là ý muốn của thượng đế về họ, chứ không phải ý muốn của thượng đế do kẻ khác nói lại