Nếu bạn đã hiệp khí thật sự. Thì sự bất khả tri là thăng hoa từ khả tri. Và vô tướng là thăng hoa từ hữu tướng. Khi ấy sự chuyển động cơ thể và mọi biểu thị khác xảy ra là do tiềm năng tối thượng nhất của bạn chiếm hữu thân thấp nhất của bạn và vận hành nó. 
Càng thực hành bạn càng phúc lạc hơn và có cảm giác như có sự gặp gỡ giữa bạn và vũ trụ. Đây là giai đoạn tế nhị. Nếu bạn nhân cách hóa vũ trụ, bạn sẽ có Thượng Đế hữu nhân cách. Còn nếu bạn nhân cách hóa các hiện hượng khách quan của năng lượng, bạn là người Mật Tông hoặc thuộc các dòng tu kín.
Truyền thống cổ xưa gọi kỹ thuật Dịch Cân Kinh của Khí Công Dưỡng Sinh là Lathihan, tức điệu luân vũ huyền nhiệm. Không phải bạn chỉ múa may bên ngoài mà bên trong năng lượng nội tại cũng đang khiêu vũ. Nó kết hợp cả trong lẫn ngoài, kết hợp cả con người và trời đất. Nó là điệu múa thiêng của Kim Cương Thừa. Không phải ngẫu hứng, cũng không phải sáng tạo, mà là buông xuôi trong sự tẩy rửa sâu sắc.
Múa thiêng hay Dịch Cân Kinh trong Khí Công Dưỡng Sinh là sự rung động của năng lượng đi dần đến tế vi, khiến vật chất chuyển sang phi vật chất và năng lượng là trạng thái “đang là”. Bởi vậy khi ấy bạn thấy cơ thể của bạn như đang biến mất, thế mà hành động lại cứ xảy ra. Cho nên mới nói”có hành động làm mà không có người làm”. 
Nó như cây hoa hồng tự nhiên nở ra hoa chẳng phải vì sao? Hiệp Khí qua Múa Thiêng hay Dịch Cân Kinh sẽ khiến tiềm năng tối thượng của bạn nở hoa và bạn phục sinh thành người mới tràn đầy năng lượng sống.
Nầy bạn
Sau giai đoạn tẩy rửa của Múa Thiêng hay Dịch Cân Kinh thì cầu nguyện là thích hợp nhất.
>>>

(Tiềm năng tối thượng nở hoa và bạn phục sinh thành người mới tràn đầy năng lượng)