Không phải cố gắng để đạt điều gì, mà là yên lặng trở về nhà. 
Khi 2 người yêu nhau, thì chỉ còn lại 2 người, mọi thứ khác như tan biến đi chẳng cần thiết nữa. Chỉ cần sự hiện diện của nhau là đủ rồi. Cũng vậy, khi bạn và cuộc sống nầy trong tình yêu chân chất, thì mọi cái khác trong giả tạo, trong mặt nạ, chẳng ảnh hưởng gì đến hạnh phúc của bạn. 
Hề hề. . . cuộc sống thì luôn có đấy, chỉ cần bạn luôn hiện diện trong chính bản thân mình là đủ. Còn cần gì nữa chớ? Nếu không bạn đâu ở trong tình yêu tối thượng? Nếu không bạn đâu phải là người tâm linh thực sự.
Hãy đi vào cuộc sống, trần trụi và hội nhập với nó. Hãy trải nghiệm bằng con tim yêu thương và tấm lòng rộng mở. . . Lâu ngày, sự chân tình sẽ làm tình yêu phát sinh. 
Chẳng có nơi nào cần phải đến ngoài ngôi nhà nơi có người yêu của mình đang chờ đợi.
Chẳng có thiên đàng niết bàn nào khác cần phải đến, ngoài cuộc sống nầy, nơi tình yêu tối thượng đang chờ bạn trong vòng tay nhân ái.
Hề hề. . . Tôi không có thứ thiền nào khác ngoài “tình yêu tối thượng”. Tiếc thay, nó là cái chẳng ai dạy ai được. Nó là bản năng tâm linh của bạn. Khi bạn trưởng thành về tâm linh, khắc tình yêu tối thượng sẽ tự đến.

>>>

(Chẳng có nơi nào cần phải đến ngoài ngôi nhà nơi có người yêu của mình đang chờ đợi)