Chào Mừng Các Chư Hynh, Chư Tỷ!

Khí Công Hà Nội

Khí Công Hà Nội
Chào mừng các bạn tham gia sinh hoạt tại CLB Khí Công Hà Nội. Đây là khu vực sinh hoạt dành riêng cho các môn sinh của Khí công Hà nội, các bài viết

Chào Mừng Các Chư Hynh, Chư Tỷ!

  • Comments 4

Chào mừng tất cả các chư huynh, chư tỷ đến tham gia cùng CLB Khí Công Hà Nội. Điều kiện để tham gia trong CLB là thành viên bắt buộc phải là môn sinh của các CLB khí công tại Hà Nội và hiện vẫn còn đang sinh hoạt, luyện tập. Do vậy, đề nghị các bạn muốn tham gia phải gửi thư khai báo tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại thật của bản thân và lớp hoặc nhóm tập mình đang sinh hoạt về địa chỉ mail: admin@duongsinh.net hoặc huekhong@gmail.com.

 

Sau khi tiến hành các biện pháp thẩm tra. Nếu các thông tin thành viên cung cấp không xác thực. Ban quản trị sẽ không đồng ý để các thành viên này tiếp tục tham gia trong CLB. Nhưng vẫn có quyền tham gia tại các diễn đàn bên ngoài.

 

Chúc các chư huynh, chư tỷ thân tâm thường an lạc!

  • Trả lời More  Chimri2008 Gửi lúc: 01-16-2009 8:37 | 27

    Nam Mô Gu Ru !

    Kính thưa Thầy! Hơn 2 tháng qua,chúng con ở Hà Nội đều rất nhớ Thầy! Chúng con thường xuyên lên trang Web Dưỡng Sinh để được đọc những bài Thầy viết và của các chư Huynh, được xem những hình ảnh Thầy dạy các lớp Khí Công ở Phú Yên, Đắc Lắc, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Khánh Hoà, Tây Nguyên, chùa Phổ Quang thành phố Hồ Chí Minh...chúng con đều rất phấn khởi và mong ngóng Thầy về! Hôm qua 2/12 chúng con lên thăm Thầy ở Tổ đường Xuân Mai, được nghe Thầy kể chuyện về các chư vị Tăng Ni, Phật tử,các bệnh nhân... thật vô cùng xúc động ! Nhưng trước sự đổi thay của nhà Tổ, chúng con không thể không rơi nước mắt, bao nỗi lo âu, tiếc nuối xót xa..! Thầy đã động viên và truyền Pháp Vô Tận Đăng để chúng con được thắp lên ngọn Lửa vững Tâm ! Thầy hoan hỉ bố thí Pháp A Di Đà Tam Tôn để chữa Thân bệnh Tâm cho các con! Thầy vẫn luôn bao bọc, chở che cho các con! Nam Mô Gu Ru..!

    Nam Mô Gu Ru..! Chúng con xin cung kính Đảnh lễ Tạ ơn Thầy ! Thưa Thầy,mai ngày Thầy lại đi xa,về phương Nam để hoằng dương Phật Pháp...chúng con lại nhớ Thầy khôn nguôi! Hà Nội chúng con, núi Văn Sơn, Nam Định, Hải Dương, Ninh Bình, Côn Sơn...xin kính chúc Thầy luôn Mạnh khoẻ và Phật sự viên mãn ạ!

    ConOahNhimchimri

  • KỶ NIỆM CÂU LẠC BỘ KHÍ CÔNG fường TRÀNG TIÊN-HỘI NGƯỜI CAO TUỔI HÀ NỘI :

    Bệnh nhân cảm ơn Thầy tại lớp Hoàn kiếm, Hà Nội 15/01/2009, nhân dịp lớp tập kết thúc.

    Cô phát biểu:"Mặc dù tôi đã rất lo lắng, nhưng do được tập ở đây nên là ngay buổi thứ 2 tôi đã đắc khí rồi. Và trở về cũng có những hiệu nghiệm như là giấc ngủ được sâu hơn, tinh thần thấy sảng khoái và phấn chấn hơn. Nghĩa là lúc nào cũng yêu đời, lúc nào cũng như là muốn hát ấy ạ. Thật sự là như vậy. Đó là cái mà tôi thấy rất là hiệu nghiệm. Tôi mong rằng tất cả các anh các chị ở đây ai cũng có được những hiệu quả như tôi. Và trước hết là rất được cảm ơn Thầy. Và điều thứ ba, tôi muốn nói là thế này, các cụ đã nói rồi, nhưng tôi cũng giống tâm trạng của các cô bác, anh chị ngồi đây, sau dịp tết này, sau khi nghỉ tết xong thì mong Thầy dành một chút thời gian nữa, trước hết là cho Hội Người Cao Tuổi ở Tràng Tiền, những công dân của Tràng Tiền vì tiếng thơm của Thầy đã lan ra và nhu cầu của công dân Tràng Tiền còn rất nhiều. Mong Thầy bớt chút thời gian để đến với Tràng Tiền lần nữa. Cuối cùng, kính chúc Thầy sức khỏe, bình an và vạn sự như ý.

    duongsinh.net/view.php

    Rồi cô hát một bài để chung vui với buổi lễ bế mạc.

    duongsinh.net/view.php

    Cụ Hạnh, bệnh nhân trong lớp đứng lên đọc thơ tặng Thầy:

    "Kính thưa Thầy, hôm nay nhân buổi học Tất niên tân xuân, con xin đọc bài thơ này, để cảm ơn Thầy và kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, để dạy dỗ chúng con. Và xin chúc sức khỏe tới bà con cô bác, cùng các Chư huynh.

    Thầy về trên Đất Thăng Long

    Thăng Long Thành ngàn năm văn hiến

    Hà nội, Thủ đô an lành và hòa bình

    Từ ngàn xưa, nay lại có Thầy về

    Thầy đã về, Minh sư tại thế

    Tâm từ bi rộng lớn bao la

    Dạy dưỡng sinh chữa bệnh cho mọi người

    Chúng con đồng bào Thủ đô vui sướng

    Nguyện cùng nhau luyện tập tiến tu

    Để tri âm Thầy ngày tháng yên vui"

    duongsinh.net/view.php

    Thay mặt Ban chấp hành Hội người cao tuổi Phường Tràng tiền, Hà nội, lên cảm ơn Thầy và đọc tổng kết kết quả luyện tập của lớp:

    " Lớp học khí công do hội Người cao tuổi tổ chức, với sự giúp đỡ của Thầy Bùi Long Thành nhằm hưởng ứng cuộc vận động toàn xã hội trong nước đối với người cao tuổi, với mục đích giúp cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích. Sau 9 ngày học thì đến nay lớp học đã phải ngừng do lý do năm hết tết đến. Thời gian tuy ngắn ngủi, song với sự cố gắng của mình, Thầy Thành đã giúp cho gần trăm học viên có được kiến thức ban đầu để luyện khí công dưỡng sinh. Theo thống kê, có hơn 80% học viên đã đắc khí. Trong số đó, có tới 59% học viên có bệnh có chuyển hướng tốt. Trong quá trình học tập giao lưu giữa học viên và Thầy đã giúp cho mọi người tăng thêm hiểu biết về những điều cơ bản về đề tài này để phòng chống chữa trị các bệnh như tăng huyết áp, tim mạch, tiểu đường, xương khớp…nhất là đối với những người mắc bệnh hiểm nghèo. Ngoài ra còn giúp cho mọi người giải tỏa những áp lực, những bức xúc trong cuộc sống, trong công việc, trong sinh hoạt và những rối loạn về tâm sinh lý. Đó là tạo cho mọi người cách sống vui sống khỏe, từ đó mà phục vụ tốt cho xã hội. Thay mặt toàn thể học viên, xin cảm ơn Thầy và mong rằng sau dịp tết nguyên đán này xin Thầy tiếp tục giảng dạy, giúp đỡ đồng bào bà con thêm một thời gian nữa. Đây là nguyện vọng của Hội người cao tuổi chúng tôi. Cũng nhân dịp năm mới, năm 2009, đón tết năm Kỷ Sửu, thay mặt cho ban chấp hành Hội cao tuổi phường Tràng Tiền và các học viên, chúc Thầy và gia đình sang năm mới, mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công."

    duongsinh.net/view.php

  • ninhthuan Gửi ngày:13/4/2009

    KỶ NIỆM THẦY về XUÂN MAI 12/4/2009

    Hi,Chimri xin chào các bạn muôn fương..!

    @Sau lễ Bế mạc lớp Khí công Dưỡng Sinh do Liên hiệp hội Fụ Nữ, Hội Người CaoTuổi và Thường Vụ Đảng ỦY cùng đồng bào, đông đảo các bệnh nhân, Fật tử..fường Hàng Bài đã trân trọng kính mời Thầy và các Huynh về dạy Khí Công Dưỡng Sinh(Thiền Năng Lượng)tại trườngTrưng Vương Hoàn Kiếm Hà Nội(27/3) vừa qua, chúng tôi và trườngThịnh Quang, trườngTrần Fú, trườngTrưng Vương lại lưu luyến tạm biệt tiễnThầy công tác vào Nam(đồng bào, các Câu Lạc Bộ, cácTỉnh thành cũng đang mongThầy lắm..)

    -Trong buổi Lễ Bế mạc, lãnh đạo Hội Fụ Nữ, Người CaoTuổi thay mặt lớp và đồng bào,Fật tử...hân hoan cảm ơn ,tặng Hoa chúc Sức khoẻThầy và các Huynh..mongThầy luôn vềTrưng Vương để bà con,đồng bào được tập luyện,trị bệnh..có các bệnh nhân báo cáo với Thầy bằng những bài hát tươi vui, bằng câu thơ dí dỏm..lời cảm ơn sâu sắc của bệnh nhân Tai biến.. và có cả 1 bệnh nhân 83 tuổi(xưa kia 5,6 tuổi là 1bé gái cũng đã từng họcTrưng Vương..)nay sau hơn 70 năm trôi qua ,bác Hạnh đã rất Xúc động làm thơ cảm tạ Công Đức lớn lao củaThầy...mời các bạn nghe nhé!

                           TRƯNG VƯƠNG đón THẦY..!

                 "Đã hơn 70 năm con lại trở vềTrưng Vương,

                Ngày Thơ bé, con đã từng họcTrưng Vương...

              Hôm nay chúng con cùng Trưng Vương đónThầy.!

                  Thầy vềTrưng Vương dạy lớp Dưỡng Sinh..

               Chúng con học Thầy như những ngày Thơ bé...

                         83 tuổi vui cùng bà con cô bác.!

                   Chúng con Khoẻ mạnh ơn Thầy dạy dỗ...

                  Ngàn hoa dângThầy, chúng con xin ghi nhớ.!

                   Kính mongThầy luôn Mạnh Khoẻ, An Vui...!

    -Thầy công tác vào Nam, bận lắm các bạn ạ...gặp gỡ trao đổi cách luyện tập cho các bệnh nhân, làm Phật sự với các Fật tử, Đào tạo các Huynh của Câu Lạc Bộ Khí Công tp Hồ Chí Minh và NhaTrang, tham dự lễ Cung Nghinh đức Fật Ngọc tại chùa Fổ Quang...ôi chao bao nhiêu là việc...Thầy còn fải luyện công, viết sách, thảo bài, Fúc đáp thư của bệnh nhân,Tăng Ni, Fật tử khắp nơi..về Điều trị Bệnh,vềTu tập Fật Fáp.! Thầy bận vô cùng các bạn ạ,với cường độ Fi Thường...nhưng Thầy vẫn Hoan hỉ cùng với các Huynh dạy chúng tôi, các các bệnh nhân,Fật tử...các Kỹ năng Thao tác Công Nghệ Internet cập nhật, nhanh nhất, thông cảm, chia xẻ... những Khó Khăn của chúng tôi là bệnh nhân NanY ,7,80tuổi...(là Dân tộc"thiểu số"của Đai học Anh Mỹ..! híc."...khi truy cập DưỡngSinh.Net(fiên bản mới)vìThầy và các Huyh đang nâng cấp qui hoạch trang Web nhằm tạo điều kiện dung lượng lớn, nhiều Kiến thức đa dạng rất Fong Fú về Khí Công Dưỡng Sinh(Thiền Năng Lượng) và cách Tu tập Fật Fáp..giúp cho đồng bào,Fật tử, các bệnh nhân được nâng cao kiến thức,áp dụng trong cuộc sống hằng ngày.

    Chúng tôi mongThầy về Hà Nội lắm ..,cả Nam Định,Hải Dương,Thái Bình...cũng mongThầy như Cha về với Chúng con..!

    @Qua hơn 2 tuần chậm chạp trôi qua...bỗng một ngày ,huynh Hoàng và bácThi(lãoTướng Khí Công)báo tinThầy đã về Hà Nội rồi..! Thế là bà con, Fật tử,các bệnh nhân... lại được lênTổ Đường Xuân Mai thămThầy, chúng tôi háo hức, mừng Vui.,thuê tận 5 xe ôtô lớn nhỏ, nhiều xe máy các Huynh, cả Nam Định,Hải Dương...đi từ mờ sáng để mong về nhàTổ gặp Cha!

    -Tại Tổ Đường Xuân Mai, chúng tôi được ngheThầy kể chuyện chuyến đi Công tác của Thầy, được nghe Fật Fáp ,được Tham Vấn với Thầy về cách Thiền Năng Lượng vàTu tập...bao nhiêu câu hỏi...của các bệnh nhân, Fật tử...với fong cáchThiền Ngữ, dí dỏm, khoa học, hài hước..củaThầy giảng về bệnhTiểu Đường, Áp huyết Cao, Khớp,Tim Mạch..ThiềnTĩnh,Thiền Động(Thiền Năng Lượng),..CưTrần Lạc Đạo, Vô Ngôn

    Thông, Bát Nhã Ba La Mật Đa ,Đối Cảnh VôTâm Mạc VấnThiền,..Tu CụThể, Đấy ,Bát Nhã - Nhả Bát..! (hic.,chúng tôi cười ...chảy nước mất! cười Nghiêng ,cười Ngả.,)đó là nụ cười Không Nguyên Nhân,Vô Ngã..là Fương tiệnThiện Xảo củaThầy giúp chúng tôi xoá bỏ cái đầu..TâmTrí đi!...để tiến gần với Tâm Không(tâm Ripa ,thểTánh)Và chúng tôi đượcThầy hoan hỉ Bố thí fápThiền Quán Niệm A Di Đà(bằngThiềnNăng Lượng là Nhập thể Linh Quang nội tại..) là Diệu Fáp Liên Hoa, fápTốiThượngThừa của chưFật để chữaThân vàTâm bệnh cho các con!

    Vậy mà từ Vô lượng kiếp.,chúng con mãitrôi lăn SinhTử..! Ôi Minh Sư tạiThế,chúng con xin Cung kính Đảnh lễTạ ơnThầy...!

    Nam Mô GuRu..!

    Nam Mô GuRu Deva ĐaKini Hum..!

    Chúng con xin kính Dâng lên Người khúc ca Tri Ân Thầy sâu sắc..!

                        Dâng THẦY vềTổ Đường Xuân Mai

                                 "Thầy vô Nam xa vắng...

                                 Thiền Di không mỏi cánh,

                                    Mây Gió bay Ta Bà...

                               Rong Chơi khắp Trần Gian,

                               Ban Fước lành chúng con..!

                                Như Nắng ấm đêm Đông,

                                Như tình Mẹ chan chứa..

                                  Thầy lại về Xuân Mai !

                                  Chim hót ca gọi bạn,

                                 Hồ Vân Sơn dậy sóng..

                                Vui hân hoan dâng trào,

                                Chúng con về với Cha.!

                                Đàn con trong lòng Mẹ.!

                                Hát khúc ca Khải Hoàn..

                                Fáp Hoa nở đónThầy..!

                                Huum..!

     (Con Hạnh,học trò 83 tuổi kính dângThầy và các Câu Lạc Bộ KCDS cùng các Huynh ạ).

    - BạchThầy ạ, ngày mai13/4chúng con, Fật tử lại tạm biệt xaThầy và các Huynh rồi,Thầy sẽ xuốngTháiBình và FúThọ., để Fát Công trị bệnh giúp đồng bào...các Huynh và chúng con kính chúc Thầy luôn Mạnh Khoẻ, Fật sự viên mãn ạ!

    Con OanhNhím

    (OahNhím xinThầy HuệKhông post giúp con nhãn Nhât ký,Thông Điêp(Tư liêuCLBHàNội) là quàTăg các Huynh, con xin cảm ơnThầy a).

    . . . . .

    Hình sinh hoạt ở Tổ Đường Xuân Mai/12/4/2009

    Thực hành Phật Gia Quyền để thăng hoa chuyển hóa Tâm Thức về hướng giác ngộ/Tại Nhà Sàn Xuân Mai/12/4/2009

  • Lam on cho toi hoi,toi luyen tap tai nha ma khong toi lop thi co duoc tham gia CLB tren mang k? Neu k duoc thi lam on xoa ten toi, toi Van The vay thoi.