Tam Toà Thánh Mẫu
Khi bạn thấy không thoải mái với người khác. Bạn mới nói nhiều và thể hiện nhiều.Nếu không, dù ngồi gần bên, bạn vẫn có thể im lặng trong an lạc.
Vô ngã nói và làm = im lặngPhản ảnh <=> phản chiếu = nhìn nhauVô thức bản năng + vô thức tập thể + vô thức vũ trụ = Suốt đêmTỉnh giác = không ngủ
Đi Hà Giang. Tham quan Linh Từ Thác Cái trước khi vào Hoàng Su phì.
-------
Clip thư giãn 1: Thư giãn sâu
Phải anh đấy không ? . . .Trả lời em đi. . .
Mưa vỡ trên đáMọi người đi quaMình ta ngồi lạiMưa rơi mãi. . .rơi mãi. . .Giọt vỡ nở hoaĐạo già rùng mìnhGiọt chết phục sinh trong ly trà
1. Lòng nhân ái tuy vô hình vô tướng nhưng nếu lập đi lập lại mãi sẽ biến thành sức mạnh mềm giúp bạn vượt qua mọi trở ngại để thành công trên đường đời và đường đạo. Bởi vậy trước khi tập các mật pháp với khế ấn, thần chú và linh phù, để có thần thông pháp thuật. Bạn hãy thử tập làm những hành đông nhỏ nhặt bình thường với con tim tràn ngập yêu thương. Thực hành một thời gian bạn sẽ thấy nó cũng là thần thông diệu dụng.
2. Khi bạn cười đóa hoa cười với bạn, em bé cười với bạn, mọi người chung quanh đều vui và có thể cùng cười với bạn, cả thế giới sẽ cười cùng bạn. Bởi vậy bạn chớ để sự phiền muộn sân si vô cảm của mình lây ra ngoài, lan tỏa vào cuộc sống, nó sẽ làm ô nhiểm môi trường hạnh phúc của mọi người.
1. Hy vọng tạo ra đông lực để làm việc. Nhưng nếu hy vọng bị cường điệu nó sẽ thành ham muốn. Ham muốn là không nên dù là ham muốn làm thiện. Bởi vì khi ấy bạn mất bình thường nên không làm chủ được lời nói và hành động.
2. Tri thức là kinh nghiệm của người khác. Trong khi tu học bắt buộc phải là kinh nghiệm của chính bạn. Thế cho nên bạn phải trải nghiệm lại những điều thánh nhân nói, chứ đừng vội tin như một kiểu tri thức.
3. Tri thức là tích lủy kinh nghiệm của người khác. Nó có lợi trong việc áp dụng vào đời sống vật chất. Nhưng là trở ngại trên con đường truy tìm chân lý, nếu bạn chấp vào nó. Thế cho nên khi gọi là giải thoát thì phải giải thoát khỏi “sở tri kiến” là giải thoát khỏi cái biết riêng của mình. Do vậy một vị thầy tâm linh thực sự thì thường không quá chú trọng vào việc truyền dạy kinh nghiệm của người khác, mà giúp đỡ tạo điều kiện cho học trò mình trải nghiệm lại những điều ấy để tự có kinh nghiệm riêng của bản thân.
Véo con mèo, hỏi đạo của em tròn hay méo?Mèo liền kêu: méoGhẹo cụ Ba, hỏi đạo của cụ méo hay tròn?Ba Gàn cười: chẳng méo chẳng tròn chẳng bao giờ mòn mà luôn luôn khéo.Hề hề. . .Đạo của bạn tròn hay méo?